LÝ DO NÊN CHỌN MUA CHÓ BÔNG TẠI CÁC CƠ SỞ UY TÍN

Ngày: 17/04/2019 lúc 22:30PM

Những chú chó bông từ xưa đến này luôn là một món đồ mà chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên khi muốn tặng bạn bè cũng như người thân những món quà gần gũi và ý nghĩa. Tuy hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã chó bông giá rẻ với kiểu dáng thì đa dạng và phong phú, nhưng chất lượng thì lại cực kỳ kém. Chính vì vậy để tránh được những nguy cơ tiềm ẩn, ảnh đến sức khỏe của các bạn gaubongonline.com sẽ giới thiệu những địa chỉ bán gấu bông chất lượng, uy tín nhé.  

Tiêu chí đánh giá khi mua chó bông ngoài thị trường

Chó bông trôi nổi ngoài thị trường luôn đem lại những tiềm ẩn xấu khi bạn không biết lựa chọn hay mua nhầm phải sản phẩm kém chất lượng.Hãy cùng gấu bông online chỉ ra các cách để chọn một chó bông cao cấp bạn nhé.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hầu hết những loại chó bông được bày bán la liệt tại các cơ sở, ở ngoài vỉa hè thì đều là những loại có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, từ bông được nhồi bên trong là bông bẩn vải thừa, đến phần lông bên ngoài của chó bông bị nhuộm phẩm màu hóa học. Nên các bạn có thể để ý ngay được rằng những chú thú nhồi bông kém chất lượng, hầu như đều có màu sắc khá dại và sặc sỡ. Trong đó tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro về sức khỏe như ho, hen suyễn,...Mua chó bông tại các cơ sở uy tín chính là cách bạn bảo vệ sức khỏe cho chính mình cũng như là người thân và bạn bè.

                  

cho-bong-mat-xe

        Chó bông được làm từ 100% bông gòn tự nhiên

Chất liệu cao cấp 

Khi bạn ôm 1 chú chó bông gòn được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, thì bạn sẽ cảm thấy sự êm ái và mịn màng đến khó tả. Chắc chắn sẽ khác xa so với việc ôm 1 chú chó bông có chất lượng kém, có mùi phẩm màu hóa học. Cùng là một loại chó nhồi bông nhưng với từng địa chỉ thì lại làm ra bằng những chất liệu khác nhau, do đó bạn không thể “nhìn mặt mà bắt hình dong” được đâu nhé. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn nên chọn mua chó bông tại những địa chỉ uy tín như gaubongonline.com. Là một trong những cơ sở đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thú nhồi bông tại Hà Nội và TP.HCM.

      

cho-bong-alska    

Chó bông Alaska cao cấp          

Mẫu mã đa dạng

Nếu bạn nào đã từng được trải nghiệm tại các cở sở của gaubongonline.com rồi thì sẽ biết rằng, khi bạn mở cánh cửa và bước vào thì giống như lạc vào vương quốc thú nhồi bông vậy. Với nhiều loại chó bông và hàng trăm mẫu thú nhồi bông khác nhau, đủ kích cỡ, màu sắc, đa dạng về chủng loại. Đảm bảo bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm yêu thích và phù hợp.

Nếu là lựa chọn tặng cho bạn gái thì bạn có thể lựa chọn một chú chó bông xù siêu ngộ nghĩnh, đáng yêu. Còn nếu bạn muốn trang trí cho căn phòng của mình thêm lung linh hơn, thì đừng ngần ngại lựa chọn một chú chó nhồi bông siêu bự để làm điểm nhấn cho căn phòng nhé. Khi bạn đặt chân đến thế giới thú nhồi bông tại gaubongonline.com rồi thì bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng rằng sẽ thiếu sự lựa chọn đâu nha.

 

shop-gau-bong-online-tphcm

Shop gấu bông online với sản phẩm đa dạng          

Giá cả hợp lí

Nếu bạn đã từng so sánh giá cả của những chú chó bông cao cấp với những chú chó bông được gia công chất lượng kém thì đó là điều không nên đâu nhé. Vì thực chất là chất lượng của chúng khác nhau hoàn toàn, từ bông nhồi bên trong đến từng đường kim mũi chỉ đường may bên ngoài. Và điều có thể khiến các bạn hài lòng hơn nữa là những cửa hàng gấu bông uy tín luôn có bảng giá niêm yết cho từng loại, các chương trình khuyến mãi, tri ân cũng đều được thông báo rộng rãi đến khách hàng. Thế nên sẽ không bao giờ bạn phải băn khoăn, đắn đo vì mình bị “hét giá trên trời” khi lựa chọn một chú chó bông tại những cơ sở uy tín.

 

cho-bong-ki-uc

Cặp đôi chó bông kí ức siêu đáng yêu

Chính sách bảo hành chó nhồi bông siêu ưu đãi tại shop

Khi phải đắn đo, suy nghĩ để bỏ một khoản tiền ra mua một món hàng chắc chắn những nhà tiêu dùng thông thái đều mong muốn được chăm sóc một cách chu đáo. Tại những cơ sở uy tín như gaubongonline.com thì việc chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. Chính sách đổi trả trong vòng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, hỗ trợ giặt thú nhồi bông với mức giá ưu đãi,...Và với những chính sách này thì bạn sẽ không bao giờ tìm thấy khi mua chó bông tại các cơ sở khác.

                                          giat-gau-bong

Giặt ủi chó bông, bảo hành sản phẩm

Rõ ràng với những lý do được đưa ra ở trên, gaubongonline.com tin rằng các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn khi muốn mua, sở hữu những chú chó bông cho riêng mình.

Gaubongonline.com luôn luôn đón đầu xu hướng về các mẫu thú nhồi bông nổi tiếng cũng như chất lượng tại Việt Nam. Hãy đến trải nghiệm và đắm mình vào trong thế giới thú nhồi bông tại gaubongonline.com nhé.

Hotline: 097.989.6616

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Website : https://gaubongonline.com

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục