Cách phân biệt gấu bông cao cấp và gấu bông giả | Gaubongonline.com

Ngày: 08/05/2018 lúc 11:43AM

Gấu bông là món quà rất được yêu thích bởi các bạn trẻ, nó phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em 1 tuổi đến người lớn. Chắc hẳn 1 lần trong đời khi còn nhỏ hay lớn lên bạn đã ít nhất 1 lần được tặng gấu bông hoặc đi mua gấu bông tặng người mình thân yêu.

Xem thêm : 5 mẫu gấu bông đẹp tặng bạn gái tháng 5

 3 Cách phân biệt gấu bông cao cấp và gấu bông giả 

Gấu bông cao cấp luôn có hình ảnh đẹp mắt với chất lượng vô cùng cao cấp,chúng ta hãy tới với các tiêu chí để chọn một chú gấu chất lượng cao bạn nhé.

Theo hình ảnh

Hình ảnh là một trong những yếu tố rất quan trong để đánh giá một sản phẩm chất lượng.Đối với một sản phẩm thì hình ảnh đầu tiên luôn luôn quan trọng. Nó chiếm đến 50% quyết định sự mua hàng của khách hàng. Chính vì thế mà gấu bông cũng vậy. Để kích thích sự mua hàng của khách hàng thì hình ảnh đầu tiên của chúng phải có sự mới mẻ và bắt mắt. Và đó cũng chính là yêu tố đánh giánh được gấu bông giả và gấu bông cao cấp.

Theo thiết kế tinh xảo

Theo quan niệm của người tiêu dùng, cái gì đẹp chắc chắn sẽ là hàng cao cấp. Bởi để có một sản phảm đẹp thì chúng phải được thiết kế và sử dụng những nguyên liệu cao cấp cũng như phải có những công đoạn tỉ mỉ đế từng chi tiết. Những chú gấu bông cao cấp đẹp được đánh giá bởi sự phối mầu giữa các màu, có độ tinh tế cao, không quá lèo loẹt. Sau đó đến phần thiết kế cấu trúc, hình ảnh khuôn mẫu. Sự hài hòa giữa đầu và thân, giữa mắt và tai giữa mũi và mõm gấu. Tất cả mọi thứ phải thật cân bằng.

gấu bông cao cấp

Cảm nhận về màu sắc. Nó cũng là một trong những đặc điểm nhận diện bạn không nên bỏ qua nhé! Thú bông thật thường có màu sắc không quá sặc sỡ nhưng nhìn đẹp, khác xa so với sự nhợt nhạt, thiếu sức sống của thú bông hàng nhái. Những chú gấu bông cao cấp thường được thiết kế rất tỉ mì chúng nhug một bản giao hưởng về màu sắc vậy, không tối quá, không sáng quá rất nhẹ nhàng.

Dựa vào cảm nhận da tay 

Đã mua hàng thì phải cẩm nhận và chọn lọc. Và điều cảm nhận dễ nhất chính là sờ và cảm nhận. Điều đầu tiên bạn sờ thấy chính là phần lông sau đó hãy vạch các đường chỉ ở sường gấu ra để kiểm tra nha.

Bộ lông bên ngoài của gấu bông cao cấp sờ sẽ mềm và mịn, khi sờ có cảm giác rất êm tay, không có hiện tượng xơ cứng như các sản phẩm kém chất lượng khác. Thêm vào đó, phần lông bên ngoài của những chú thú nhồi bông này không bị rụng, sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng, không gây ra các bệnh về đường hô hấp như các sản phẩm kém chất lượng khác.

Còn đối với gấu bông giá rẻ kém chất lượng thì nếu bạn sờ vào sẽ cảm giá khô rát do dùng phẩm màu hay lông kém chất lượng, nhiều khi bạn sẽ bị ngứa do lông chạm vào tay do sử dụng hóa chất.

Tiếp đó bạn hãy vạch phần thân gấu ra để kiểm tra xem các đường chỉ khâu như nào. Các đường chỉ của gấu bông cao cấp sẽ được khâu theo kiểm chìm vào bên trong. Bạn sẽ rất ít khi thấy các mẫu chỉ thừa lòi ra ngoài hay. Còn phần chỉ của gấu bông giá rẻ lại khâu rất tùm lum, sẽ rất dễ thấy những đoạn chỉ thừa ở phần thân gấu.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục