Cách phân biệt gấu bông giá rẻ thông qua ruột gấu | Gaubongonline.com

Ngày: 08/05/2018 lúc 12:11PM

Gấu bông cao cấp hay gấu bông giá rẻ nó chỉ khác nhau ở phần ruột bông. Bông bên trong sử dụng 100% gòn thì là gấu bông cao cấp chất lượng, còn nếu gấu bông nhồi rẻ mút thì là gấu bông đểu giá rẻ. Nhưng vì là phần chìm của một chú gấu bông bạn không thể quan sát bên ngoài được thế nên nó rất khó nhận biết. Vậy hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.


Xem thêm: Làm thế nào để biết gấu bông giả và gấu bông cao cấp tphcm

Phân biệt gấu bông giá rẻ dựa theo chất lượng bông bên trong

Như đã nói ở trên gấu bông cao cấp và gấu bông giá rẻ có lẽ chỉ khác nhau ở chất lượng bông. Một phần bông là bông gòn cao cấp, còn lại là một bên là phần ruột gối và rẻ. Có 2 cách để bạn có thể biết được bên trong chú gấu bông đó là gì.

Dựa theo cân nặng và cảm nhận của bạn

Để đảm bảo rằng sản phẩm mình mua là hàng chất lượng cao, tượng xướng với giá tiền bỏ ra, bạn có thẻ dựa vào cân nặng cửa mỗi chú gấu bông. Dựa vào kích thước mà bạn có thể đoan được cân nặng của chúng bằng cách nhất gấu lên và ôm. Gấu bông cao cấp được nhồi bằng 100% bông xoắn ba chiều hoặc bông tinh khiết với độ đàn hồi cao, sẽ giúp thú bông mềm và cảm giác ấm áp hơn. Chính vì thế mà gấu bông rất nhẹ cho dù nó có là chú gấu bông to đến đâu thì bạn cũng có thể ôm lấy mà không cảm thấy nặng.

gấu bông giá rẻ

Còn đối với gấu bông giá rẻ thì bên trong sẽ được nhét bằng vải thừa, bông bẩn, bông kém chất lượng, sờ vào sẽ cảm thấy cứng, không có độ đàn hồi và cảm giác không thoải mái. Cũng đồng với nghĩa là gấu bông rất nặng, bạn sẽ rất khó ôm vì cân nặng của gấu đã tặng lên rất nhiều lần.

Bạn cũng có thể ấn mạnh vào thân gấu để kiểm tra độ đàn hồi. Nếu gấu bị ấn mà trở lại hình dáng bán đâu khi vỗ nhẹ thì bên trong đó 100% là bông, còn nếu chung không trở lại mà bên trong lại nghe thấy tiềng sột soạt thì đó đích thị được nhồi bằng vải vụn.

Phân biệt gấu bông giá rẻ bằng cách rạch gấu

Đối với cách này bạn nên xem xét trước chủ cửa hàng hoặc là shop bán gấu bông như thế nào nha. Vì gặp những cửa hàng khó tính bạn sẽ có thể bị ăn mắng luôn và ngay. Vì thế hãy cẩn thận trước khi đưa ra yêu cầu. Nếu đó là 1 cửa hàng uy tín, chất lượng và bán gấu bông cao cấp, họ có thể rạch luôn gấu bông ra để cho bạn kiểm tra, hoặc gợi ý để bạn yên lòng. Còn nếu cửa hàng kém chất lượng, chắc chắn họ sẽ không làm điều đó và thay vào đó là 1 vài câu phàn làn dành cho bạn.

 

gấu bông giá rẻ

Chỉ cần rạch gấu bông ra là bạn sẽ biết được bên trong sử dụng loại bông nào ngay thôi. Bông nhồi gấu cao cấp có nhiều loại, 1 là bông hạng 1 là bông PP loại bông 4 D có độ phồng cao nhất, tiếp đó là bông gòn công nghiệp trắng và mịn.

Giá cả cũng là một trong những cách để phân biệt thú bông cao cấp và thú bông kém chất lượng. Bạn tuyệt đối không nên mua những sản phẩm gấu bông bán trôi nổi ngoài vỉa hè, chợ sinh viên, mặc dù nó mức giá rất rẻ chỉ bằng ½ hoặc thậm chí chỉ bằng 1/3 so với những sản phẩm trong shop, nhưng về chất lượng sản phẩm sẽ không được kiểm duyệt, và như vậy khi dùng sẽ rất nguy hiểm cho sức khoẻ.

Chính vì vậy, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, dịch vụ khách hàng tốt và được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp gấu bông giá rẻ uy tín chất lượng cao tại tphcm

Gaubongonline.com hiện đang là một trong những shop cung cấp gấu bông giá rẻ chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.Shop chuyên buôn bán các loại mẫu gấu nhập khẩu trực tiếp từ thái lan,chất lượng cao cấp cùng mẫu mã đa đạng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục