THÚ BÔNG KHỈ MẶC YẾM HIỆN ĐẠI GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Ngày: 28/11/2017 lúc 15:51PM

Các bạn nhỏ thích đi vườn thú, vậy chắc hẳn sẽ rất thích hình ảnh những chú khỉ thông minh nhanh nhẹn, leo trèo. Khỉ chính là một loài vật rất đáng yêu thân thiện với con người.

Chúng có thể làm vật nuôi, thậm chí là người đồng hành cùng con người. Cho nên hình ảnh của chúng xuất hiện xung quanh chúng ta rất nhiều ở trên những đồ vật dụng cụ và cả đồ chơi cho trẻ em như thú bông khỉ.

Giới thiệu về sản phẩm thú bông khỉ mặc yếm hiện đại

Loài vật thông minh này có liện hệ gần như với con người, chúng hết sức đáng yêu và khiến con người ta cảm thấy yêu quý chúng vô cùng. Những em bé yêu thích khỉ trước đây chỉ có cơ hội ngắm chúng trong rạp xiếc, hay ở những vườn thú công viên. Cho đến nay dưới bàn tay của các thợ may khéo léo đã làm ra những chú thú bông khỉ mặc yếm ngộ nghĩnh có thể chơi cùng bé bất cứ lúc nào Chúng ta cùng tìm hiểu về thú nhồi bông mới này nhé!

Thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu của thú bông khỉ

Thú bông khỉ mới về tại gaubongonline.com có thiết kế hết sức hiện đại, kiểu dáng ngồi mới khác hẳn những chú khỉ bông phiên bản cũ:

  • Đầu tiên phải kể đến kiểu dáng ngồi của chú khỉ bông mặc yếm này, chân tay của khỉ bông không dài như phiên bản ngoài đời đổi lại được thiết kế tròn ngắn trông rất ngộ nghĩnh.
  • Mỗi chú khỉ bông đều được khoác một chiếc áo yếm bò rất dễ thương với đủ loại màu sắc kèm với áo sơ mi bên trong trông rất hiện đại, lịch lãm.
  • Chiếc đầu khỉ tròn tròn với điểm nhấn là 2 mắt, mũi tròn như hạt nhãn cộng thêm chiếc miện lè lưỡi trông rất cute.
  • Chân tay khỉ trắng muốt kết hợp với màu áo yếm có 2 màu đỏ hồng và xanh lam hài hòa nhưng lại không kém phần bắt mắt.

Với thiết kế đẹp mắt chắc chắn những chú khỉ bông áo yếm sẽ được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích.

thú bông khỉ

Thú nhồi bông mang lại cảm giác thân thiện

 

==> Chi tiết sản phẩm : KHỈ YẾM

Chất liệu cao cấp của thú bông khỉ

Ngoài thiết kế bắt mắt ưu điểm vượt trội của sản phẩm khỉ bông áo yếm mới này phải kể đến chất liệu cao cấp của chúng. Được nhập khẩu nguyên liệu tốt nhất của Hàn Quốc, do đó chất lượng của chúng rất cao cấp và an toàn khi làm đồ chơi cho các bé con. Hơn nữa được làm từ sợi bông xoắn ba chiều do đó sản phẩm khỉ bông này rất hoàn hảo bền và có độ đàn hồi tốt. Sản phẩm còn chống xẹp và có độ mượt êm. Điều quan trong đó là nguyên liệu sạch rõ nguồn gốc do đó các ba mẹ của bé có thể yên tâm về chất lượng an toàn của sản phẩm.

 

thú bông khỉ

Thú bông khỉ cà vạt nhìn rất lịch lãm 

Mua thú bông khỉ mặc yếm hiện đại tại Hà Nội ở đâu rẻ nhất

Với sự tràn lan của nhiều loại gấu bông trên thị trường có loại chất lượng tốt và không tốt, thậm chí có loại làm từ bông đểu. Sản phẩm thú bông khỉ mặc yếm có giá cả rất hợp lý tại shop của gấu bông online. Hơn nữa với chất liệu cao cấp nhập khẩu đảm bảo quy trình sản xuất an toàn. Sợi bông sạch không gây nguy hiểm đến mọi loại da, dù là da nhạy cảm nhất.

Với kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng gấu bông nhiều năm trên thị trường, Shop nhà gaubongonline tự hào khi cung cấp các sản phẩm khỉ bông đạt chuẩn nhất ,không riêng gì mặt hàng khỉ bông áo yếm. Do đó khách hàng có thể lựa chọn shop gâubongonline để đặt mua hàng mà không nghi ngại gì về giá cả và chất lượng của sản phẩm.

Hãy đặt hàng theo số Hotline hoặc đến ngay tại địa chỉ của shop để mua hàng, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và ngoài ra còn được hưởng rất nhiều ưu, đãi khuyến mãi khi mua hàng!

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục