Tặng gấu bông làm quà cho bé trai ngày 1/6 vô cùng ý nghĩa

Ngày: 19/05/2018 lúc 15:29PM

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Quốc Tế Thiếu Nhi đang tới gần, các ông bố bà mẹ không biết tặng cho cậu con trai của mình món quà gì vừa hợp túi tiền, và vừa đúng sở thích của bé. Vậy hãy lựa chọn cho bé một chú gấu bông 1/6 thật đẹp và đáng yêu. Chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú cho em. Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn quà cho các con, các cha mẹ có thể tham khảo tại gấu bông online

 

Tặng quà cho bé trai bằng gấu bông để lưu giữ những kỷ niệm đẹp

Tặng quà cho bé trai bằng gấu bông – cách để trẻ lưu giữ những kỉ niệm đẹp. Các bậc phụ huynh trong những ngày lễ này hay dẫn trẻ đi ăn nhà hàng hoặc đi chơi công viên. Các hoạt động này đều để lại kỉ niệm vô hình nằm trong tâm trí trẻ. Nhưng sau cùng hãy để cho trẻ có một kỉ vật, để mỗi khi nhìn thấy trẻ sẽ nhớ mãi những ngày này.

Siêu anh hùng bằng bông 

Chắc bạn cũng biết, những nhân vật siêu anh hùng đã không còn quá xa lại nữa. Thế giới siêu anh hùng hay thế giới siêu nhân luôn là một chủ để được trẻ em yêu thích. Những nhân vật anh hùng như superman, thor, batman... có thể coi là thận tượng của những bé trai. Những anh hùng bảo vệ nền hòa bình thế giới, chắp cánh ước mơ của các em nhỏ của chung ta.

Xem chi tiết sản phẩm : https://gaubongonline.com/products/sieu-anh-hung

Những mẫu siêu anh hùng được làm thiết kế một cách tỉ mỉ, chúng được mô tả trong bộ phim avenger với những nhân vật nổi tiếng như, hulk, Thor, Iroman… Có thể nói đây là những thần tượng của các em nhỏ. Ngoài ra bộ sưu tập anh hùng bông này còn được thiết kế với những chất liệu cao cấp, bền, đẹp và an toàn. Chắc chắn bé sẽ rất thich thú với món quà ý nghĩa ngày 1/6 này của bạn cho xem.

==> Xem thêm : Quà cho bé gái ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 | Gaubongonline.com

Ôto mc queen siêu dễ thương

Đã là con trai thì chắc chẳn phải thích siêu nhân, ô tô, máy bay hay bắn súng. Đó là những món đồ chơi không thể thiếu trong mỗi đứa trẻ. Chúng có thể chơi cùng những món đồ chơi đó hàng ngày mà không biết chán, hay ôm đi ngủ cùng với món đồ chơi yêu thích của mình. Nhưng nhiều khi bạn suy nghĩ những món đồ chơi bằng nhựa rất dễ làm bé tổn thương, và mẫu sản phẩm ô tô mc queen ra đời. Nó giúp bạn tránh được những lỗi lo đó.

Ô tô mc queen bông là mẫu đồ chơi dựa theo bộ phim hoạt hình Vương quốc xe hơi. Đây là một bộ phim rất được các em nhỏ yêu thích và gắn liền với tuổi thơ của mỗi em nhỏ. Ngoài thiết kế bắt mắt với hình ảnh của chiếc xe đua kết hợp giữa màu vàng và đỏ, thì ô tô mc queen còn được sản xuất với những chất liệu an toàn, bền đẹp cũng như êm ái. Với thân hình dài không chỉ là mẫu gấu bông mà còn giống như một chiếc gối ôm vậy. Bé có thể vừa chơi, vừa ôm đi ngủ cùng nha. Bạn sẽ thây sao khi be ham chơi mà lại thích đi ngủ sớm vì chiếc xe bông em ái này. Hãy thử luôn và ngay với món quà 1/6 này nha.

We bare bear món quà tặng gây bất ngờ cho các bé

"We bare bear “ chúng tôi đơn giản là gấu”. Tôi chắc chắn bạn đã từng ít nhất 1 lần thấy bé nhà mình đang xem bộ phim hoạt này trên kênh cartoon network. Đây là một bộ phim hoạt hình rất được yêu thích bởi tất cả trẻ em trên toàn thễ giới. Câu chuyện kể về 3 chú gấu bao gồm “ gấu nâu, gấu trắng và gấu trúc” .

Các chú gấu lạc vào thế giới loài người và chúng bắt đầu học cách sử dụng giống như một con người, mua đồ ăn, đi chợ, hay muốn được nổi tiếng trên internet. Nó giống như một đứa trẻ đáng khám phá để trở thành người lớn vậy. Chính những điều lý thú đó mà we bare bear rất được các em nhỏ yêu thích, chúng nhìn thấy bản thân mình trong đó và mong muốn được khám phá được trải nghiệm.

Bộ sưu tập we bare bear bông bao gồm 3 chú gấu. Gấu nâu, gấu trắng và gấu trúc. Mỗi chú gấu lại có nét ngoại hình khác nhau. Mỗi một chú gấu lại có một kiểu dáng phù hợp với các em bé. Đặc biệt chất liệu của những chú gấu bông này mềm mại nhồi bông cap cấp nhập khẩu, thế nên bé sẽ rất thích thú khi ôm chúng. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể mua theo dựa vào độ tuổi của bé. Tôi đảm bảo đây chắc chắn sẽ là món quà tặng Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 bất ngờ cho các bé.

Trên đây là những mẫu những mẫu gấu bông làm quà ý nghĩa nhất cho bé trai ngày Quốc Tế Thiếu Nhi. Hãy lựa chọn cho bé một món quà thật thích thú, bổ ích và lại không bao giờ nhàm chán.

===> Chi tiết sản phẩm : https://gaubongonline.com/products/we-are-bare-dung

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục