Gấu bông brown 2m giá rẻ, đẹp, cao cấp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày: 28/02/2018 lúc 21:54PM

Gấu Brown là nhân vật đặc trưng của mạng xã hội. Ứng dụng trò chuyện trực tuyến Line trên điện thoại thông minh. Chúng đang được yêu thích hiện này. Để lại ấn tượng với người dùng bằng khuôn mặt một biểu cảm, rất lạnh lùng. Chúng  rất ngộ nghĩnh, bước ra đời thật, gấu Brown sớm chiếm được thiện cảm của các em nhỏ và đặc biệt là các bạn nữ.

Các mẫu gấu bông brown to

Vẻ ngây ngô, khuôn mặt đơ, chiếc đầu to uỵch nhưng thân dưới lại nhỏ nhắn là đặc điểm nhận dạng rất đáng yêu không lẫn vào bất cứ nhân vật hoạt hình nào mà chúng ta đã thấy trước đó. Hiện nay trên thị trường gấu Brown được sản xuất bằng chất liệu và kích cỡ khác nhau. Các bạn sẽ gặp những chú gấu Brown nhồi bông nhỏ bé chỉ 50 - 80 cm, nhưng cũng sẽ trông thấy những chú gấu khổng lồ từ 1 mét, gấu brown 2m, gấu brown lên tới 3m. Trong đó, gấu Brown 2 mét cũng được rất nhiều bạn trẻ săn lùng bởi dáng vẻ to cao nhưng lại cực kì hiền lành. Nếu bạn đang muốn tìm mua gấu bông brown 2m giá rẻ mà chất lượng bông cao cấp hãy đến với shop Gấu bông online tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Rinh về nhà gấu bông brown 2m siêu rẻ, siêu đẹp, chất lượng bông cao cấp tại gấu bông online

Đến với Gấu bông online - cửa hàng bán gấu nhồi bông cao cấp tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ chọn lựa được những mẫu gấu Brown đẹp nhất, xịn nhất với giá phải chăng.

Gấu Brown 2m được thiết kế theo nguyên mẫu hình gấu trong mạng xã hội line, vẫn là dáng vẻ lạnh lùng, không vui không buồn, chú gấu đơ với chiếc đầu bự cao 2 mét lại lọt vào tầm ngắm của các cháu bé và rất nhiều bạn gái.

Xem thêm : Bộ sưu tập gấu brown siêu đẹp, giá rẻ

Chất liệu làm gấu là bông gòn cao cấp 100% được nhập khẩu từ Thái Lan, trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, không sử dụng bất kì loại tạp phẩm nào. Khác hẳn với những loại gấu Line khác ngoài thị trường, gấu Brown tại Gấu bông online rất êm ái và ấm áp, đem lại cảm giác thoải mái khi chúng ta ôm, đặc biệt là lông không gây ngứa ngáy cho người dùng và không bị rụng.

Đặc biệt, gấu bông brown cao cấp được may rất tỉ mỉ từng đường chỉ, gấu rất dễ giặt sạch bằng máy nhưng đảm bảo gòn và chỉ không bị bung, không bị sờn, rất mau khô.

Cho dù gấu bông khổng lồ với chiều cao 2 mét nhưng rất dễ bảo quản khi bạn không cần đến, chỉ cần đưa gấu vào một chiếc túi ni lông hoặc túi vải to là có thể bảo quản gấu không bị mốc. Bạn cũng có thể cất gấu ở trong tủ quần áo, tránh với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài là có thể giữ gấu như mới.

Các ưu đãi khi mua gấu bông brown cao cấp tại Gấu bông online

Đến với các cửa hàng của Gấu bông online ở thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, các bạn không chỉ mua được gấu brown 2m giá rẻ mà còn được tư vấn tận tình để lựa chọn những chú gấu làm quà phù hợp với lứa tuổi, sở thích và tính cách người nhận.

Chúng tôi mang đến khách hàng dịch vụ bảo hành gấu trọn đời về chất lượng của gòn cũng như đường chỉ cùng rất nhiều chương trình khuyến mại khác trong quá trình mua hàng từ cửa hàng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Gấu Brown 2m sẽ là món quà rất đáng yêu dành cho các em nhỏ trong dịp sinh nhật, bên cạnh đó đây cũng là món quà tỏ tình rất ngọt ngào của các chàng trai dành cho người mà mình thương. Không cần vật chất đắt tiền, chú gấu bông Brown cũng sẽ là cầu nối để chúng ta thổ lộ tình cảm crân thành tới nửa kia của mình.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục