Gấu bông Totoro | Mẫu sản phảm được yêu thích nhất bởi các bạn nhỏ

Ngày: 05/03/2018 lúc 14:42PM

Cũng giống như chú mèo máy Doremon, mèo Kitty, Larva, chú gấu Brown hay thỏ Cony thì gấu bông totoro cũng là những mẫu gấu bông từ phim hoạt hình bước ra. Chắc hẳn tuổi thơ của chúng ta hầu hết đã xem bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản mang tên “Hàng xóm của tôi là Totoro”.

Ý nghĩa gấu bông totoro

Một bộ phim có nội dung vui tươi, trong sáng. Không chỉ các bạn nhỏ yêu thích, mà khi chúng ta vẫn thích xem lại bộ phim này.  Bời vì chúng mang ý nghĩa nhân văn, là bộ phim nói về tình bạn tuyệt vời. Chúng ta khi còn bé chắc ai cũng ao ước được gặp thần mèo cai quản khu rừng Ō Totoro. Hai chú Totoro nhỏ: Chú Totoro và Chibi Totoro và được đi trên chiếc xe siêu nhanh gọi là Xe buýt mèo.

Nay các em nhỏ có thể chào đón những người bạn của mình bước ra từ thế giới phim hoạt hình bằng phiên bản thú nhồi bông. Đi đến siêu thị, các cửa hàng gấu bông các em thường đòi ba mẹ mua cho bằng được những chú Totoro nhồi bông hoặc là những chiếc gối nhỏ xinh có in hình Totoro. Như vậy đủ hiểu tình yêu đặc biệt của các bạn nhỏ dành cho những nhân vật hoạt hình này.

Xem thêm : Địa chỉ bán totoro bông giá rẻ, cao cấp uy tín.

Lí do vì sao gấu bông totoro bán chạy nhất thị trường

Như đã nói ở trên, bộ phim hoạt hình Hàng xóm của tôi là Totoro đã thêm vào kí ức tuổi thơ dữ dội của các bạn nhỏ những hình ảnh đẹp về tình bạn, những chi tiết kì ảo và những khám phá lý thú về thiên nhiên quanh ta.

Trong bộ phim, Totoro bảo vệ và cai quản khu rừng cạnh làng của 2 chị em Kusakabe và luôn sẵn sàng ra tay giúp đỡ gia đình của Kusakabe. Trong tiềm thức của những đứa trẻ có những thiện cảm đối với Totoro. Các bạn nhỏ xem Totoro là nhân vật rất tốt bụng và thân thiện, các em ao ước được gặp nhân vật này ngoài đời thực.

gấu

Gấu bông totoro giúp các bạn nhỏ nhớ lại những năm tháng tuổi thơ của mình, là người bạn thân thiết. Sự xuất hiện của những chú totoro nhồi bông khiến các em nhỏ tin rằng phép màu là có thật.

Từ thông điệp ý nghĩa mà bộ phim hoạt hình truyền tải, các em nhỏ sẽ hiểu về giá trị của tình bạn. Nhân vật Totoro cũng mang theo thông điệp: hãy biết quý trọng thiên nhiên và giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Chính những hình ảnh lý thú về thiên nhiên trong bộ phim cũng đã kích thích các em nhỏ tinh thần khám phá tự nhiên.

gấu

Nhân vậy mà vốn dĩ các em chỉ thấy trên phim ảnh nay đã xuất hiện là những chú gấu bông hiền lành, khuôn mặt y như trong phim sẽ đồng hành cùng các em trong suốt những năm tháng tuổi thơ còn lại, cùng các em đi chơi, đi học, cùng các em chìm vào giấc ngủ ngon mỗi tối.

Địa chỉ bán gấu bông totoro giá rẻ, cao cấp

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán gấu bông Totoro giá rẻ. Nhưng không phải ở đâu cũng bán sản phẩm cao cấp vì trẻ rất dễ dị ứng với bông. Nếu bạn mua phải những loại thú bông kém chất lượng.

  • Gấu bông online là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp thú bông chất lượng cao tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong nhiều năm nay. Tại đây các mẹ không chỉ tìm được cho bé những mẫu gấu bông Totoro đẹp nhất mà giá cả cũng hợp lý nhất.
  • Về chất lượng gấu, bông được sản xuất an toàn, đã được kiểm định và được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc…
  • Các mẹ hoàn toàn được xem chất lượng bông ở bên trong, bông trắng mịn, có độ đàn hồi cao và độ phồng tốt. Các đường may cũng rất tỉ mỉ kĩ càng, bông không bị sờn hay vón cục.

gấu

Khi bé ôm ngủ hay chơi đùa gấu bông không làm cho bé bị ngứa rát khi tiếp xúc với ra, không hắt hơi. Gấu bông rất dễ làm sạch bằng máy mà không bị bung, rất dễ bảo quản.

Ngoài ra gấu bông online cũng có những chương trình khuyến mại và bảo hành gấu trọn đời nên ba mẹ hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại đây.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục