Gấu bông totoro gồm những loại nào | Gaubongonline.com

Ngày: 12/03/2018 lúc 10:32AM

Gấu bông Totoro là một trong những loại thú nhồi bông được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay. Bước ra ngoài thực từ bộ phim hoạt hình “Hàng xóm của tôi là Totoro”, những chú gấu bông Totoro vẫn giữ được sự hiền lành, gần gũi.

Không chỉ được mến mộ trên phim mà Totoro cũng làm “nức lòng” các fan nhí, ai cũng muốn có một chú Totoro tốt bụng trong nhà để trò chuyện, bầu bạn và chơi đùa.Hãy cùng shop lựa chọn kích thước gấu bông totoro phù hợp với bạn nhé!

Lựa chọn gấu bông totoro phù hợp với bạn

Gấu bông totoro gồm những loại nào,kích thước ra sao.Lựa chọn một chú gấu bông totoro dễ thương dành tặng cho người yêu  cũng vô cùng nan giải.Hãy cùng shop tới với các mẫu gấu bông totoro đang hot nhất hiện nay bạn nhé.

Gấu bông totoro 25cm - 40cm 

Mở đầu cho bộ sưu tập là những chú Totoro nhỏ bé với ba màu: Xanh dương, xám và hồng rất dễ thương. Mỗi một chú Totoro đều có một vẻ mặt khác nhau nhưng điểm chung là toát lên sự vui tươi, thân thiện cho các bạn nhỏ.

Mẫu này có 2 kích thước là 25cm và 40cm, chất liệu làm từ vải nhung và bông gòn cao cấp. Đường may chuẩn chỉ, gấu có độ phồng và độ đàn hồi rất tốt, bé nhà mình vừa dùng để chơi đùa hay ôm ngủ đều được nhé!

gấu bông totoro

Gấu bông totoro 25cm-40cm siêu dễ thương

 

==>Xem thêm : Mua gấu bông totoro khổng lồ giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Gấu bông totoro 60cm

Nếu bạn đến với Gấu bông online mà bỏ qua mẫu gối kết hợp thú bông này thì quả là lãng phí. Sản phẩm thu hút khách hàng nhí bởi thiết kế khá độc đáo và ngộ nghĩnh. Chúng ta vẫn nhận ra đây là một chú Totoro nhưng thay vì thân hình tròn tròn như trước Totoro gấu bông đã được thiết kế thành một chiếc gối ôm dài.

Thiết kế này không những thu hút các em nhỏ vì mẫu mã lạ mắt bên cạnh đó chúng ta có thể sử dụng như một chiếc gối ôm êm ái đi ngủ. Các em nhỏ sẽ ôm gấu bông totoro vào lòng sau đó cùng chìm vào giấc ngủ ngon lành với những giấc mơ đẹp bên người bạn của mình.

gấu bông totoro

Gấu bông tooro 60cm nhẹ nhàng dễ mến

Thêm nữa, chất liệu gối cũng rất thân thiện và an toàn, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, các mẹ hoàn toàn an tâm.

Ở phiên bản này, kích thước gấu bông totoro là 60cm. Đây chắc chắn là món quà khiến các em rất thích thú và mang đến nhiều sự tiện lợi.

Gấu bông totoro lớn 70cm

Xin giới thiệu đến các bạn nhỏ yêu Totoro một phiên bản gấu bông rất đáng yêu. Thân hình mũm mĩm, khuôn mặt trẻ thơ giờ được trang bị thêm một phụ kiện thời trang rất là hợp mốt. Chiếc mũ màu nâu để lộ hai chiếc tai vểnh lên trông rất ngộ nghĩnh và độc đáo. Gấu nhồi bông cũng được làm từ chất liệu cao cấp và thân thiện với làn da của bé. Bé có thể chơi đùa, ôm ấp và mang Totoro đến trường giống như cách các bé đã từng làm với mèo máy Doremon…Chú gấu này có kích thước 70cm, không quá nhỏ cũng không quá to sẽ vừa với chiếc balo của bé khi tới trường.

gấu bông totoro

Gấu bông totoro 70cm với nụ cười tỏa nắng

Gấu bông totoro còn có những mẫu gấu bông khổng lồ, gấu bông siêu bự như: gấu bông totoro 1m, gấu bông totoro 1m2gấu bông totoro 2m. Tất cả có tại các cửa hàng chính hãng của Gấu bông online tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các bé hãy theo ba mẹ tới và chọn cho mình một người bạn ưng ý nhất với giá hợp lý nhé!

Shop bán gấu bông totoro uy tín tại tphcm

Gấu bông online được biết đến là một trong những cửa hàng cung cấp gấu bông  lớn và uy tín tại Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội, đến đây các bạn nhỏ sẽ được chiêm ngưỡng và rinh về nhà những chú gấu bông Totoro siêu đáng yêu với mẫu mã rất đa dạng, kích thước chuẩn gấu nhồi bông totoro cũng đủ loại.  Hiện tại, Gấu bông online có cả bộ sưu tập gấu Totoro lớn nhỏ khác nhau, phục vụ nhu cầu và sở thích của con em phụ huynh. Sau đây xin giới thiệu đến các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh một vài mẫu thú bông Totoro đang hot với những kích cỡ khác nhau, các bé tha hồ lựa chọn nhé! 

shop gấu bông totoro

Shop gấu bông online uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

 

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục