Gấu bông teddy 1m6 | Chất lượng tới từ thương hiệu

Ngày: 28/02/2019 lúc 10:09AM

Hình tượng những chú gấu bông Teddy 1m6 hiện nay được lấy cảm hứng từ câu chuyện trên. Đối với các bạn nhỏ thì gấu Teddy là một chú gấu hiền lành, ngây ngô tạo cảm giác gần gũi. Nói về mẫu mã thì gấu Teddy cũng đa dạng không kém so với những sản phẩm khác trên thị trường. Bạn sẽ thấy những chú gấu nhỏ chỉ khoảng 20 cm nhưng cũng có những chú gấu cao to đến hơn 2 mét. Bài viết này sẽ dành thời gian giới thiệu sản phẩm gấu teddy 1m6 giá rẻ và đẹp đang được bán tại Gấu bông online.

Tổng hợp những mẫu gấu bông teddy 1m6 hiện đang hot

Gấu Teddy ôm trái tim

Siêu phẩm dễ thương đầu tiên mà cửa hàng muốn giới thiệu đến cho các bạn chính là chú gấu teddy 1m6 có màu lông xám nhạt này. Ngoài mẫu cao trên 2 mét thì gấu bông Teddy ôm tim còn có mẫu nhỏ hơn cho các bạn gái và trẻ em. Vẫn là khuôn mặt ngây ngô, hiền lành, cặp mắt đen láy. Thêm nữa, chú gấu có cặp chân to uỵch rất vững chắc để che chở cho các bạn nhỏ. Đây là chú gấu bông thân thiện, trước ngực ôm hình trái tim dễ thương, giữa trái tim có thêu chữ Just For You có nghĩa là “Dành riêng cho bạn”. Chú gấu không chỉ là người bạn đồng hành của các bạn nhỏ mà còn là “đại sứ” mang thông điệp yêu thương đến cho các cặp đôi, là món quà tình yêu lãng mạn mà các chàng trai dành cho người con gái mình yêu.

gau-bong-teddy-om-tim

Gấu bông teddy 1m6 ôm trái tim

Gấu Teddy nhung đeo nơ

Xin giới thiệu đến các bạn nhỏ và những bạn gái yêu gấu bông mẫu Teddy nhồi bông cao 1m6 vô cùng đáng yêu. Đây cũng làm một chú gấu lông xù, có màu nâu nhạt. Chúng ta sẽ dễ nhận biết chú qua chiếc nơ trên cổ được thắt rất cẩn thận. Khuôn mặt của chú vẫn là sự hiền lành và ngây ngô, thân hình tròn trịa với đôi chân to khỏe. Gấu bông cực kì thân thiện và sẽ là người bạn thân thiết cùng các bạn nhỏ chơi đùa, đây cũng là món quà đáng yêu dành cho các bạn gái.

gau-teddy-nhung-deo-no

Gấu bông teddy 1m6 nhung đeo nơ

Gấu Teddy nâu love

Ba trong số mẫu gấu teddy 1m6 giá rẻ được giới thiệu đó chính là chú gấu Teddy đáng yêu với bộ lông mượt mà màu nâu nhạt trên ngực có trái tim thêu chữ Love. Có lẽ trong bộ sưu tập thì đây là chú gấu bán chạy nhất vì thiết kế khá là ngộ nghĩnh. Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Chú gấu bự con vừa là bạn của những em nhỏ vừa là món quà đáng yêu trong những dịp đặc biệt mà các chàng trai muốn dành cho cô gái của mình.

Hỏi gấu teddy 1m6 giá bao nhiêu thì có thể trả lời giá của sản phẩm là một triệu không trăm năm mười ngàn đồng.

gau-teddy-nau-love

Gấu bông teddy 1m6 nâu love

Gấu Teddy quàng khăn

Khuôn mặt vẫn ngây ngô, hơi đơ và hơi “không cảm xúc” một chút nhưng đây lại chính là điểm thu hút đối với các bạn nhỏ hay là các cô gái. Thân hình có vẻ chẳng cân xứng chút nào khi phần đầu và thân trên thì có vẻ gọn nhưng đôi chân thì to và hơi kềnh càng. Điểm nhận dạng của chú gấu Teddy chính là trên cổ có quàng một chiếc khăn mỏng rất thời trang, trên chiếc khăn là những mảng màu rất hòa hợp.

 

gau-teddy-quang-khan

Gấu bông teddy 1m6 quàng khăn

Gấu teddy 1m6 cao bằng người lớn nên rất thích hợp để các bạn gái ôm ấp và gối ngủ. Gấu được làm từ chất liệu cao cấp không tạp chất nên an toàn cho sức khỏe của chúng ta.

Gấu Teddy Socola

Sở dĩ chú gấu bông to này được gọi là Gấu Teddy Socola bởi vì màu lông của chú ta giống với màu của những thanh sô cô la ngọt lịm. Khuôn mặt có một chút gì đó hơi ngố nhưng lại toát lên vẻ vui tươi gần gũi. Đây chắc chắn là món quà mà các bạn nhỏ rất là thích.

Nổi bật bởi màu lông, thêm nữa trên người chú được mặt chiếc áo phông nhỏ nhắn vừa vặn, chiếc áo được thiết kế bắt mắt và gần đồng màu với màu lông của chú.

gau-teddy-socola

Gấu bông teddy 1m6 socola cự kỳ thân thiện

Cũng được làm từ chất liệu cao cấp, khi da tiếp xúc với lông gấu không bị ngứa ngáy hay dị ứng gì cả, rất mềm mại, ấm áp và êm ái, gấu teddy giá rẻ thân thiện với người dùng và trẻ nhỏ nên chiếm được rất nhiều thiện cảm của khách hàng.

Những lợi ích khi đặt mua gấu bông 1m6 tại cửa hàng

Đa dạng về mẫu mã

Khi bạn xem sản phẩm tại trang chủ hay đến tận nơi những cơ sở của Gấu bông online ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh các bạn đều được chiêm ngưỡng những chú gấu teddy dễ thương, ngộ nghĩnh, đa dạng các nhân vật mà các bạn nhỏ yêu mến.

gau-bong-teddy-1m6

Gấu bông teddy đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn

Gấu bông online luôn dành cho nơi trưng bày gấu bông ở một không gian rất rộng lớn. Những chú gấu to nhỏ cao thấp khác nhau, mẫu mã rất đa dạng nhưng đều mang điểm chung đó chính là sự bắt mắt và đáng yêu, đó cũng chính là lí do mà Gấu bông online được bình chọn là shop gấu bông teddy đẹp.

==> Xem thêm : Sự thật đằng sau những chú gấu bông giá rẻ trôi nổi ngoài thị trường

Hàng chất lượng

Toàn bộ các sản phẩm tại chuỗi cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, Hàn Quốc, được làm từ các nhà máy sản xuất gấu bông nổi tiếng. Toàn bộ phần bên ngoài của gấu Teddy  được làm từ chất liệu nhung mềm mại, mịn màng, lông không bị rụng khi sử dụng lâu và khi giặt nhiều lần.

Lõi bên trong của gấu là toàn bộ bông gòn sạch 100%, không tạp chất tạo độ phồng và đàn hồi cao khi chúng ta ôm hay gối lên thì gấu không bị xẹp đi mà vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu.

Đến với gấu bông online là đến với địa chỉ bán gấu teddy ở tphcm chất lượng cao, những đường may, đường chỉ tỉ mỉ đến mức sau  2 - 3 năm gấu không bị bung chỉ hay bị bục nhung.

Các mẹ có thể chọn cho bé những mẫu gấu Teddy nhồi bông theo ý thích, các chàng trai có thể tìm thấy những anh gấu to bự khổng lồ tặng cho bạn gái mình. Sẽ là những món quà không đắt tiền nhưng cực kì ý nghĩa.

Ưu đãi lớn, khuyến mại khủng

Không chỉ mua được những chú gấu teddy dễ thương chất lượng nhất, giá rẻ nhất mà khách hàng sẽ được bảo hành trọn đời về chất lượng của bông gòn, bảo hành khi gấu bị bục, rách, đứt chỉ. Khi gặp các trường hợp trên mang đến các cửa hàng của Gấu bông online bạn sẽ được bảo hành như mới.

Chào mừng khách hàng đến với địa chỉ bán gấu teddy ở tphcm, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, dịch vụ gói quà giá rẻ cùng với rất nhiều những chương trình khuyến mại hấp dẫn khác đang chờ đón.

Gấu bông online - shop bán gấu teddy 1m6 dễ thương  tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Khi chúng ta tìm kiếm những cụm từ “shop gấu bông teddy” hay “shop gau bong teddy” sẽ thấy hiện ra trang web của Gấu bông online cho thấy vị trí cao của website trên mạng trực tuyến. Để đạt được như vậy không thể không nhắc đến công lao không nhỏ của khách hàng đã tin tưởng, đánh giá tốt cho cửa hàng.

Khi bạn xem sản phẩm tại trang chủ hay đến tận nơi những cơ sở của Gấu bông online ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh các bạn đều được chiêm ngưỡng những mẫu thú nhồi bông đẹp mắt, ngộ nghĩnh, đa dạng các nhân vật mà các bạn nhỏ yêu mến.

Gấu bông online luôn dành cho nơi trưng bày gấu bông Teddy một không gian rất rộng lớn. Những chú gấu to nhỏ cao thấp khác nhau, mẫu mã rất đa dạng nhưng đều mang điểm chung đó chính là sự bắt mắt và đáng yêu, đó cũng chính là lí do mà Gấu bông online được bình chọn là shop gấu teddy đẹp.

Hãy sắm ngay cho mình một chú gấu bông teddy

Toàn bộ các sản phẩm tại chuỗi cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, Hàn Quốc, được làm từ các nhà máy sản xuất gấu bông nổi tiếng. Toàn bộ phần bên ngoài của gấu Teddy được làm từ chất liệu nhung mềm mại, mịn màng, lông không bị rụng khi sử dụng lâu và khi giặt nhiều lần.

Lõi bên trong của gấu là toàn bộ bông gòn sạch 100%, không tạp chất tạo độ phồng và đàn hồi cao khi chúng ta ôm hay gối lên thì gấu không bị xẹp đi mà vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu.

gau-bong-teddy

Ưu đãi khủng khi mua gấu bông teddy 1m6

Đến với gấu bông online là đến với địa chỉ bán gấu teddy ở tphcm chất lượng cao, những đường may, đường chỉ tỉ mỉ đến mức sau  2 - 3 năm gấu không bị bung chỉ hay bị bục nhung.

Các mẹ có thể chọn cho bé những mẫu gấu Teddy nhồi bông theo ý thích, các chàng trai có thể tìm thấy những anh gấu to bự khổng lồ tặng cho bạn gái mình. Sẽ là những món quà không đắt tiền nhưng cực kì ý nghĩa.Các bạn có thể tham khảo qua bài viết để biết thêm chi tiết về gấu teddy.

==> Xem thêm : Gấu Bông Online - 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Sài Gòn.

Hệ thống cửa hàng 

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

    Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

    Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

    Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

    Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

 

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục