Bí mật thú vị về gấu bông doremon giá rẻ chất lượng cao

Ngày: 13/06/2017 lúc 13:33PM

Gấu bông doremon là thú hoạt hình được rất nhiều lứa tuổi ưa chuộng. Vậy gấu bông doremon giá rẻ thì mua ở đâu.

Các shop bán gấu bông doremon giá rẻ phụ thuộc vào yếu tố gì

Gấu bông doremon giá rẻ có nhiều size và nhiều mẫu khác nhau. Chính vì thế để khẳng định mức giá đắt rẻ cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố.Hãy cùng shop gaubongonline.com điểm qua một vài yếu tố chính bạn nhé.

Chi phí thuê mặt bằng thấp

Ở những nơi tập trung dân cư đông đúc như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh thì chi phí thuê mặt bằng bán hàng là điều đáng để nhắc đến. Trung bình một cửa hàng thuê dao động từ 7triệu -  15 triệu. Nơi vị trí vàng mười có thể lên đến hàng chục triệu. Chi phí thuê mặt bằng cũng là yếu tố quyết định đến giá gấu bông doremon bán ra có rẻ hay không.

Nguồn hàng nhập rẻ

Yếu tố nguồn hàng ảnh hưởng lớn mức giá bán gấu bông doremon giá rẻ của các shop bán lẻ. Nguồn hàng đối với các mặt hàng gấu bông rất đa dạng như Thái Lan, Quảng Châu, Úc… Ngoài ra còn một số xưởng sản xuất tiểu thương trong nước. Với tiềm năng phát triển mạnh nên có thể thấy các nguồn hàng thú nhồi bông chưa bao giờ rơi vào tình trạng khan hiếm trên thị trường.

Tuy nhiên để có nguồn hàng gấu nhồi bông doremon giá rẻ mà chất lượng thì không phải shop nào cũng có được. Thời buổi kinh doanh cạnh tranh cao. tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó" là điều rất dễ thấy ở các nhà bán buôn vô danh. Các chủ shop mới vào nghề ít nhiều gặp khó khăn trong việc tìm mối hàng giá rẻ chất lượng. Chính vì thế yếu tố nguồn hàng rất cần thiết. Đối với các địa chỉ bán hàng uy tín lâu năm chắc chắn họ sẽ có mối lấy hàng và quan hệ khách ruột nhiều hơn là các cửa hàng mới mở.

gau-bong-doremon-gia-re

Gấu bông doremon thân thiện với người dùng

Phương châm kinh doanh

Phương châm kinh doanh là yếu tố chủ quan thuộc về phần chính nhà kinh doanh có ảnh hưởng đến việc bán gấu bông doremon giá rẻ. Nhiều shop bán gấu bông doremon uy tín lấy việc định giá gấu nhồi bông làm chiêu thức để giữ và kéo khách. Lại có một vài shop định mức giá cao hơn so với thị trường nhằm khẳng định sản phẩm chất lượng. Tùy "kim chỉ nam" kinh doanh của mình. Các shop bán gấu bông giá rẻ sẽ định mức giá bán cho phù hợp với thị trường.

Các chi phí khác

Một số yếu tố khác như, tiền thuê nhân viên, chính sách ship giao hàng cho khách. Các yếu tố này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến việc bạn có mua được gấu bông doremon giá rẻ hay không. Bởi đây là các yếu tố phụ có thể tham gia một phần vào quá trình định giá của các shop bán gấu giá rẻ.

Một số mẹo nhỏ khi mua gấu bông doremon giá rẻ

Mua gấu bông doremon giá rẻ cho trẻ tìm địa chỉ bằng cách nào? Sau đây mình sẽ mách cho bạn biết một vài mẹo giúp bạn tìm kiếm địa chỉ nhanh nhất.

Được nhiều người giới thiệu

Bạn hãy chịu khó hỏi một vài người bạn hoặc đăng trên diễn đàn nhờ tư vấn. Địa chỉ mua gấu bông doremon ở đâu giá rẻ. Đảm bảo bạn sẽ nhận hàng chục các địa chỉ khác nhau. Việc của bạn cần là là tìm thấy địa chỉ nào lặp lại nhiều lần và để lại ấn tượng nhất cho bạn thì nên chọn.

Có thể không nằm trên tuyến đường chính

Đây có thể chỉ là giả định chủ quan của bản thân mình. Ngoài việc không nằm trên các tuyến đường "hót" thì một vài shop bán gấu bông online vẫn là địa chỉ tin dùng của nhiều bạn trẻ. Bởi giá gấu bông doremon bán ra trên thị trường thấp hơn các shop khác.

Thuận tiện khu vực bạn sinh sống

Nên chọn các địa chỉ gần khu vực bạn sinh sống. Vì như thế bạn không phải mất công đi xa để xem hàng hoặc không bị gặp vào các tình huống dở khóc dở cười khi mua hàng qua mạng. Hơn thế địa chỉ quanh khu vực bạn sinh sống sẽ giúp giảm thiểu các chi phí đi lại cũng như phí ship. Như thế bạn tiết kiệm được một khoản tiền khi mua gấu bông doremon.

Mua gấu bông doremon giá rẻ chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh

Gaubongonline.com hiện là một trong số những shop cung cấp gấu bông doremon giá rẻ uy tín chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh.Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng và sở hữu những chú gấu bông doremon chất lượng cao và vô cùng bắt mắt.

Địa chỉ mặt bằng nằm ở vị trí thuận lợi

Shop gấu bông online nằm ở vị trí đắc địa. Trên các tuyến đường quan trọng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Vị trí đặt cửa hàng không phải trung tâm nhưng ở địa chỉ “ai cũng biết”. Hơn nữa mặt bằng shop là tận dụng “của nhà”. Không mất nhiều cho chi phí mặt bằng nên giá bán gấu bông doremon ở đây thường nhẹ hơn so với thị trường.

gau-bong-doremon-gia-re

Shop bán gấu bông doremon chất lượng cao

 Có nhiều mối hàng trong nước và nước ngoài

Là địa chỉ shop lâu năm uy tín trên thị trường. Nên chúng tôi luôn có các mối hàng luân chuyển. Chúng tôi là đối tác tin cậy và ruột của nhiều địa chỉ bán buôn trên thế giới và trong nước. Đặc biệt chúng tôi luôn luôn bắt kịp xu hướng thị trường “thị trường cần gì chúng tôi có thứ đấy”.

Chất lượng phục vụ được kiểm chứng đánh giá cao

Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đối với sản phẩm quà tặng là một lĩnh vực đặc thù cần đến trái tim nhiều hơn. Nên quan điểm của shop gấu bông online sản phẩm đa dạng, phục vụ tận tâm, tận lực để là hài lòng tất cả mọi khách hàng khi có dịp đến với shop gaubongonline của chúng tôi.

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

Nếu bạn còn thắc mắc liên hệ ngay với chúng tôi tại địa chỉ: http://gaubongonline.com/ để được sở hữu một chú gấu nhồi bông doremon giá rẻ chất lượng cao bạn nhé.

Thanh Tuyền

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục