ĐIỂM MẶT 12 CHÚ MÈO BÔNG ĐÁNG YÊU NHẤT NĂM 2019

Ngày: 09/10/2017 lúc 14:06PM

Mèo là một dạng chất lỏng, mèo là đại boss, mèo chảnh chọe đáng yêu nhất hệ mặt trời đó chính là những định nghĩa mà chỉ những dân yêu mèo mới có thể hiểu được. Chúng chính là loài vật nuôi cute và được sự yêu thích của mọi người.

Hình ảnh của chúng luôn được hình tượng hóa thành những nhân vật, đồ chơi, món quà xung quanh ta. Trong đó những chú mèo bông chính là sản phẩm được phần lớn các bạn fan hâm mộ khắp nơi

12 chú mèo bông đáng yêu nhất hệ mặt trời

Chính vì sự thịnh hành của mèo bông cộng với lượng fan đông đảo khắp hệ mặt trời. Hôm này nhà gấu bông sẽ làm một series để tổng hợp 12 chú mèo bông trong đội quân của nhà gấu để giới thiệu cho các anh chị em “sen” tham khảo ngắm nghía và chọn lựa nhé!

1.Mèo bông Hello Kitty - Chú mèo đáng yêu dễ mến

Sản phẩm mèo bông đầu tiên xuất hiện trong Series này chính là chị đại của  các loại mèo bông. Hình ảnh mèo Hello Kitty lần đầu tiên được thiết kế bởi Yuko shimizu có từ năm 1974 tại Nhật bản. Có thể nói sự ảnh hưởng của mèo bông Hello Kitty chính đã gây ra một hiện tượng lớn. Hàng loại các sản phẩm mèo bông Hello Kitty xuất hiện cùng với những đồ dùng cá nhân về chị đại này.

Hàng ngàn cửa hàng với hàng hàng tín đồ của cô mèo cho đến nay thời điểm 2017 vẫn chưa bao giờ là hết sốt. Ở Trung Quốc, Nhật Bản hay ngay ở Việt Nam đã có hàng loạt các chuỗi cửa hàng của riêng cô mèo bông Kittty này.

Mèo bông hello kitty

Đến với nhà gấu này sản phẩm của cô mèo bông Kitty cũng rất đa dạng.Có hiện có dến cả chục mẫu sản phẩm về cô mèo bông Kitty đình đám này với đủ mọi kiểu dáng đa dạng, kích cỡ khác nhau dành cho các fan nữ bánh bèo

2.Mèo Bông Chii cute

Không thua kém gì đàn chị mèo bông hello Kitty Mèo bông Chii chính được mệnh danh là chú mèo bông cute lạc lối nhất tại thời điểm hiện tại. Với thiết kế hiện đại và các khuôn mặt biểu cảm đình đám mèo bông chi luôn được các sen yêu thương, sắn đón nhiệt tình.

Mèo bông chi với nhiều nét cực đáng yêu

Màu sắc của mèo bông chii rất đơn giản dễ nhìn với phần bụng trắng muốn và phần lưng vằn xám đáng đáng yêu. Khuôn mặt Chii có đủ loại biểu cảm: cười, khóc, mếu, … đốn tim các bạn trẻ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

3. Mèo Doremon bông khăn mềm

Mèo bông Doremon khăn mềm chính là sản phẩm độc đáo được lấy hình tượng từ chú mèo máy nổi tiếng trong bộ truyện tranh cùng tên. Chắc hẳn các bạn trẻ thế hệ 8x,9x cho đến nay không ai không biết chú mèo đáng yêu này.

Mèo bông doremon - Chú mèo máy gắn liền với tuổi thơ của chúng ta

Được thiết kế từ hình mẫu nguyên bản Mèo máy Doremon mèo bông doremon khăn mềm tạo ấn tượng khác biệt với chiếc khăn ngộ nghĩnh ở cổ. Màu sắc của chú mèo Doremon này vẫn là màu xanh dễ chịu.

Món quà mèo bông Doraemon chính là món quà lý tưởng dành cho các bạn nhỏ yêu thích bộ truyện tranh này nhé. Xin hãy tham khảo giá ở đường link dưới đây: 

4.  Thú nhồi bông Mèo Dinga

Sản phẩm tiếp theo trong series những đại boss mèo bông chính là chú mèo : bông Dinga. Nhân vật nổi tiếng cùng tên với bộ phim hoạt hình Hàn Quốc. Hình dáng của Mèo Dinga rất bắt mắt với chiếc mũi tịt đôi mắt lim dim nhưng lại rất ngầy này.

Mèo bông dinga - Nét trẻ trung tới từng chi tiết

Màu nâu óng mượt mang lại vẻ hiện đại trẻ trung. Với sản phẩm meo dinga này phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt mỗi chất liệu làm nên mèo bông Dinga đều là những nguyên liệu chất lượng tốt, bông sạch và an toàn.

5.Mèo bông Oggy ngộ nghĩnh

Cơn sốt mèo Oggy qua bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của Disney đã khiễn biết bao sen phải phát cuồng vì chúng. Chú mèo bông Oggy được lấy từ nguyên mẫu nhân vật mèo Oggy ngộ nghĩnh. Trong bộ phim Oggy rất đáng thương rất yêu thích sự yên bình hưởng thụ nhưng luôn luôn bị lũ gián đáng ghét trêu trọc.

Mèo bông Oggy ngộ nghĩnh

Mèo bông Oggy được thiết kế giống nhân vật Oggy có chiếc mũi trông như quả cà chua trông rất ngộ. Trên đầu chúng có hai chỏm tóc màu đen trông rất lạ mắt, mèo bông Oggy được đánh giá là chú mèo có thiết kế rất lạ mắt khác với các chú mèo bình thường.

6.Chú Mèo bông thần tài Amuse đầy may mắn

Di cư từ Nhật sang đây, Mèo bông thần tài Amuse chính là hiện thân của sự sung túc hạnh phúc. Bất cứ ai nhìn thấy chú mèo Amuse này sẽ gặp may mắn tức thì. Mèo bông thần tài Amuse chính là vật trang trí đáng yêu sẽ luôn đem lại sự may mắn hạnh phúc đến những nơi bạn đặt nó.

Thiết kế của mèo bông thần tài Amuse trông rất đáng yêu, thân hình mập mạp đốn tim rất nhiều người. Kiểu dáng của chúng trông rất hiện đại và bắt mắt, đặc biệt có rất nhièu mẫu mèo thần tài Amuse may mắn cho các bạn lựa chọn.

 

Mèo bông thần tài amuse

7.Bé cưng Mèo Pusheen Bánh Nhồi bông

Mèo bông Pusheen là chú mèo được lấy từ hình tượng nhân vật “ Tớ là mèo Pusheen”. Thân hình của chúng trông mập mạp đáng yêu vô cùng, Khuôn mặt của chúng chỉ là những đường nét đơn giản nhưng chính vì sự sáng tạo ấy đã làm cho chúng trở nên vô cùng dễ thương.

meo-bong-pusheen

Mèo bông Pusheen cực kỳ cute bạn nhé

Các bạn hãy ngắm thử một loạt hình ảnh cute của Mèo Pusheen bánh nhồi bồng ở dưới đây nhé để hiểu tại sao chú mèo bông này lại được gọi là bé cưng nhé,

8.Chú Mèo bông Nyanko Sensei tinh nghịch

Đại boss tiếp theo mà Gaubongonline muốn giới thiệu với các bạn sen đó là chú mèo bông Nyanko Sensei. Được thiết kết dựa theo hình tượng nhân vật nổi tiếng  chú mèo Nyanko Sensei trong bộ phim hoạt hình Nhật Bản.

Chú mèo nhồi bông Nyanko Sensei với đôi mắt tinh nghịch

Mèo bông Nyanko Sensei có khuôn mặt rất láu cá thông minh, thiết kế cúa chúng không thay đổi gì so với nhân vật chính. Màu sắc của sản phẩm mèo bông này rất dễ nhìn và bắt mắt. Dưới đây chính là đường link chi tiết sản phẩm Mèo bông Nyanko Sensei dành cho các bạn yêu thích Nianko nhé!

Hiện nay những chú mèo bông đáng yêu đã có mặt tại shop rồi nhé các bạn hãy nhanh chân ghé qua shop để sở hữu chúng. Gaubongonline xin đảm bảo với các bạn về những sản phẩm gấu bông chất lượng nhất nhé.

9.Cô mèo bông Marie

Mèo bông Marie là cô mèo được lấy hình tượng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng.Với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trắng tuyết vs hồng nhạt tạo nên Mèo bông marie rất bắt mắt và nổi bật. Món quà mèo bông Marie này rất thích hợp dành làm quà tặng cho các bé gái xinh xắn điệu đà. Đặc biệt chất lượng của sản phẩm này được nhồi bằng chất liệu bông cao cấp rất an toàn và bền.

Cô mèo bông Marie với nét hiền lành dễ thương 

 Sản phẩm mèo bông marie được tung ra ở Hongkong là sản phẩm gấu bông cao cấp với giá 700.000đ nhưng đến với gaubongonline thì giá của cô mèo Marie mềm hơn nhiều Các bạn hãy tham khảo đường link: để sở hữu ngay cô mèo bông marie đáng yêu này nhé.

10.Mèo mặt bự nhồi bông ngộ nghĩnh

 Chú mèo bông mặt lớn này đang rất hot tại nhà gấu, với thiết kế đầy sáng tạo chú ta đang là sản phẩm bán chạy hiện nay. Hình dáng bắt của chú nổi bật là ở chiếc đầu to đùng và đôi mắt ti hí trông rất ngộ nghĩnh.

Chú mèo bông mặt bự với khuôn mặt khá dễ thương

Khác với các chú mèo bông khác trong đội quân 12 mèo bông này chú k phải nổi tiếng từ những nhân vật hoạt hình. Nhưng bởi hình dáng và màu sắc rất đặc biệt, hiện đại do đó chú cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và cưng nựng.

==> Click ngay : Sản phẩm mèo hot nhất năm 2019

11.Mèo bông thần rừng Totoro

Nếu các bạn đã xem bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng ý nghĩa của Nhật: Hàng xóm của tôi là Totoro chắc chắn sẽ không thể quên được hình ảnh đáng yêu của chú mèo thần rừng Totoro tinh nghịch. Bởi sự đáng yêu không tưởng nên chú mèo bông Totoro này được bày bán tại gaubongonline với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Nói về thiết kế của Mèo bông totoro rất bắt mắt, được thiết kế khác so với cac chú mèo khác, vẫn giữ nguyên nguyên mẫu Totoro trong phiên bản phim hoạt hình. Thân hình Totoro mèo bông mập mạp đáng yêu, các bộ phận chân tay nhỏ xinh. Màu săc của chúng rất nền nã và dễ nhìn.

Về kích thước và giá cả của mèo bông Totoro rất đa dạng phong phú !

12. Mèo nhồi bông híp hồng 

Và cuối cùng trong list tổng hợp 12 chú mèo đáng yêu nhất hệ mặt trời này, Gaubongonline xin giới thiệu cho các bạn sản phẩm mèo bông hồng cute. 

meo-bong-hip-hong

Mèo nhồi bông híp hồng cute

Mèo nhồi bông híp hồng cute rất đáng yêu có thiết kế rất nữ tính cute, khuôn mặt biểu cảm xấu hổ, khiến bất kì những ai trông thấy đều không thể không yêu thương. Sản phẩm mới này có màu sắc hồng nổi bật bắt mắt chính là món quà tuyệt vời dành riêng cho các bạn gái dễ thương nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua website : https://gaubongonline.com/ để biết thêm chi tiết.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục