Địa chỉ bán gấu brown khổng lồ giá rẻ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Ngày: 05/03/2018 lúc 10:18AM

Gấu Brown là nhân vật không mấy lạ lẫm với chúng ta. Chúng còn được gọi là gấu mặt đơ. Hình ảnh đại diện quen thuộc của mạng xã hội trực tuyến Line bước ra ngoài đời thực, dưới vóc dáng của những chú gấu nhồi bông. Gấu Brown đa dạng kích thước. Có những chú gấu siêu nhỏ chỉ 20 cm đến 50 cm cũng có những chú gấu Brown khổng lồ chiều cao từ 2 mét đến 3 mét.

Địa chỉ bán gấu brown size lớn giá rẻ tại tphcm

Gấu brown size lớn từng làm “siêu lòng” các nàng khó tính nhất. Chính vì thế chú gấu brown khổng lồ này luôn được bán rất chạy, là một món quà tuyệt vời mà các chàng trai thường dành cho các bạn nữ trong dịp đặc biệt.

Gấu bông online là một trong những địa chỉ bán gấu brown khổng lồ giá rẻ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tại các chuỗi cửa hàng mỗi ngày đều tấp nập khách hàng ra vào với nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn đang muốn mua gấu brown giá rẻ mà cao cấp thì Gấu bông online là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

gau-brown-dai

3 anh em nhà gấu Brown 

==> Xem thêm: Gấu Brow nơ đáng yêu

Siêu ưu đãi khi mua gấu brown size lớn tại shop gaubongonline.com

Đến với cửa hàng Gấu bông online khách hàng hoàn toàn an tâm về sản phẩm. Toàn bộ gấu ở đây được làm từ bông cao cấp xuất khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc và ở châu Âu…

Gấu Brown khổng lồ siêu cute

Đặc biệt, gấu Brown 100% an toàn cho da của chúng ta. Không gây ngứa rát khi chạm phải bông. Lõi gấu là bông 100% không có tạp chất.

Bạn sẽ tìm thấy những chú gấu Brown size lớn cao từ 2 đến 3 mét vô cùng mềm mại, êm ái. Các nhà sản xuất đã tỉ mỉ từng đường may, gấu rất dễ bảo quản và giặt sạch. Dù bạn có giặt bằng máy cũng không lo bông bên trong bị bung ra hay lo đường chỉ bị sờn.

Gấu Brown được thiết kế nguyên bản theo mẫu ở trong line. Vẫn là cái đầu to tướng, khuôn mặt không cảm xúc và thân hình nhỏ. Gấu Brown sẽ là người khổng lồ  hiền lành nhất mà bạn từng thấy, sẽ là người bạn chân thành và luôn ở cạnh bạn bất cứ lúc nào.

Với chú gấu Brown cao từ 2 mét trở lên các em nhỏ và bạn gái hoàn toàn có thể ôm ngủ một cách ngon lành.

gau-brown-bu

Gấu Brown bự ôm trọn nàng

Dịch vụ chăm sóc tận tình khi mua gấu Brown size lớn 

Không chỉ mang đến những chú gấu brown to bằng người với giá rẻ mà cửa hàng còn mang đến những khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Chúng tôi nhận bảo hành gấu bông đã mua tại cửa hàng, bảo hành về chất lượng bông và đường chỉ.

Thêm nữa, khi đến với một trong những cửa hàng bán gấu brown khổng lồ tại Hà Nội hay Hồ Chí Minh khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn gấu hợp với túi tiền, với tích cách và sở thích của người nhận.

Với khách hàng bán kính từ 3 cây số trở lên Gấu bông online sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách mà không mất phí ship.

Cửa hàng Gấu bông online sẽ luôn sẵn sàng phục vụ những khách hàng khó tính nhất, mang đến các em nhỏ và các bạn gái những món quà xinh xắn, ngộ nghĩnh, đáng yêu và giàu giá trị tinh thần nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục