Địa chỉ bán gấu brown đẹp, giá rẻ, chất lượng cao cấp ở đâu

Ngày: 27/02/2018 lúc 10:33AM

Nếu ai sử dụng mạng xã hội ứng dụng nhắn tin, trò chuyện trực tuyến Line. Thì bạn sẽ không hề lạ lẫm với bộ đôi gấu bông line,gấu Brown mặt đơ và thỏ Cony trắng xinh. Đây chính là hai icon rất đáng yêu trong bộ biểu cảm của Line. Hơn nữa nó cũng là hình ảnh truyền thông của mạng xã hội cho chúng ta cảm giác rất là quen thuộc.

Tại sao gấu brown được các bạn trẻ yêu thích

Gấu brown là một trong những chú gấu khá được các bạn trẻ yêu thích. Gấu Brown và thỏ Cony được xuất hiện phiên bản đời thực. Chúng có hình dạng là những chú gấu bông mềm mại, đáng yêu. Một món quà cho các em nhỏ và cho các cô gái dễ thương. Trào lưu tặng quà gấu line không ngừng hot ở Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Ở đâu cũng bán gấu nhồi bông Brown và thỏ Cony với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ bán gấu line vừa đẹp, mà giá cả hợp lý với túi tiền. Bạn nên tham khảo bài viết này, đặc biệt là các anh chàng đang muốn tỏ tình với cô nàng mình thích bằng độc chiêu gấu bông.

 

gấu brown

 

==> Xem thêm: Những mẫu gấu line siêu đẹp giúp bạn tỏ tình thành công với nàng ấy

Cửa hàng bán gấu bông line siêu đẹp

Tìm được cửa hàng bán gấu brown thì dễ nhưng địa chỉ nào an toàn thì khó. Các bạn đi trên đường sẽ thấy gấu bông các loại được bán tràn lan trên các sập hàng trên vỉa hè, những loại thú nhồi bông này được nhập theo hàng lô với giá gọi là siêu bèo nhưng khi bán ra lại gấp 5 -7 lần giá sỉ.

Đó là còn chưa nói đến những chú gấu thú bông nhìn bề ngoài thì đẹp và bắt mắt thế nhưng lại được làm bằng những nguyên liệu kém chất lượng. Phần bông bên ngoài thì gây ngứa ngáy cho người ôm, mùi hôi khó chiu. Có nhiều loại ở bên trong ruột thì không có bông mà toàn vải, rẻ lau bẩn cực kì có hại cho sức khỏe.

gấu brown

Địa chỉ bán gấu brown uy tín chất lượng cao

Trái ngược với những cửa hàng thông thường, gấu bông online là một trong những shop bán gấu bông line uy tín và “ăn khách” tại Sài Gòn và Hà Nội.

  • Ngày ngày tại các cửa hàng của Gấu bông online luôn tấp nập người mua quà, người mua cho con gái, người mua cho người yêu, người mua cho bà xã…
  • Đến với Gấu bông online bạn sẽ chọn được những chú gấu line rất là đáng yêu, dễ thương, giống y hệt như trong màn hình điện thoại, có loại gấu bông nhỏ, có loại kích cỡ siêu to, màu sắc cũng khá là đa dạng.
  • Khi đến đây, các nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn gấu nhồi bông phù hợp với các dịp, phù hợp với tính cách và sở thích của người nhận. Cả người mua và người nhận quà đều an tâm về chất lượng của gấu bông. Gấu line tại cửa hàng đều được sản xuất từ loại bông gòn siêu cao cấp của Hàn Quốc và châu Âu, đặc biệt số lượng bông trên gấu là 99% không có sự pha tạp của các loại vải khác.

gấu

Khi ôm gấu các bạn sẽ có cảm giác rất êm ái, dễ chịu, không thô ráp, ngứa ngáy như những loại thú nhồi bông bán trôi nổi trên thị trường. Gấu bông không bị tụt bông, dễ dàng giặt sạch, cực kì dễ bảo quản

Với uy tín nhiều năm của một địa chỉ bán gấu line được các bạn trẻ tới lui luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ, giá cả hợp lý cùng với những chương trình ưu đãi đi kèm. Không chỉ mua được những món quà đẹp mà khách hàng còn được tặng miễn phí những tấm thiệp rất đáng yêu để viết những lời yêu thương, miễn phí giao hàng trong bán kính từ 3 cây số trở lên và rất nhiều những khuyến mại hấp dẫn khác. Ngoài ra chúng tôi còn có nhưng mẫu gấu khác như, gấu bông teddy, thú nhồi bông bắt mắt.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục