Địa chỉ bán gấu bông teddy giá rẻ, đẹp, cao cấp

Ngày: 19/03/2018 lúc 16:51PM

Trước sự ra đời của hàng ngàn mẫu gấu bông teddy đủ loại, đủ màu sắc. Đủ các nhân vật hoạt hình làm siêu lòng. Các bạn nhỏ nhưng gấu Teddy chẳng bao giờ lỗi thời. Không phải bước ra từ thế giới ảo của các nhân vật hoạt hình.

Chúng có hẳn một câu chuyện về sự ra đời và nguồn gốc của gấu bông Teddy. Một câu chuyện cảm động về lòng bao dung của vị tổng thống Mỹ. Có lẽ chính vì lẽ đó mà gấu bông Teddy chẳng bao giờ bị phai mờ đi dù ngoài kia có bao nhiêu loại thú nhồi bông mới mẻ khác

dia-chi-ban-gau-bong-gia-re

Địa chỉ bán gấu bông giá rẻ uy tín

>>>> Địa chỉ bán gấu teddy ở tphcm và hà nội giá rẻ, cao cấp <<<

Gấu Teddy luôn là món quà được các bạn nhỏ săn đón, đây cũng là món quà ngọt ngào mà các chàng trai chọn để tặng cho nửa kia của mình nhân các dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm. Trên thị trường có rất nhiều những cửa hàng bán gấu bông teddy giá rẻ tuy nhiên không phải ở đâu chất lượng gấu bông cũng được đảm bảo là an toàn và không phải ở đâu thì cũng bán gấu cao cấp. Trái lại, nếu bạn đến với cửa hàng Gấu bông online ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thì bạn sẽ vô cùng hài lòng vì ở đây đáp ứng tất cả các tiêu chí về một chú gấu bông Teddy mà bạn cần.

Mua gấu teddy giá rẻ tại tphcm và hà nội

Gấu teddy giá rẻ ở Gấu bông online được nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan với đầy đủ màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng. Chất lượng của sản phẩm nằm ở chỗ bên ngoài của gấu được làm từ nhung rất mềm mịn, lõi gấu sẽ là những mảng bông gòn trắng tinh, siêu sạch không có tạp chất. Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự an tâm, khi da tiếp xúc với gấu không còn tình trạng ngứa rát, thêm nữa lông của gấu không bị rụng nên không gây tình trạng viêm mũi dị ứng hay hắt xì, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Giá cả phải chăng

Giá bán gấu teddy giao động theo từng mẫu mã, từng thiết kế cũng như kích thước của gấu. Các bậc phụ huynh có thể rinh về nhà cho các bé bộ sưu tập gấu Teddy cao cấp đáng yêu chỉ từ 100 ngàn đồng. Giá của gấu teddy loại siêu bự chỉ từ 500 ngàn đồng. Các chàng trai không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng vẫn chọn cho bạn gái mình món quà đẹp và ý nghĩa.

gau-teddy-dep

Giá cả hợp lý luôn là tiêu chí hàng đầu của shop

Tuổi thọ lớn

Gấu bông teddy giá rẻ tại Gấu bông online có tuổi thọ vài năm. Bạn ôm ấp, chơi đùa thoải mái nhưng gấu không bị ụng lông, luôn giữ được độ phồng, độ mềm mại và đặc biệt là các đường may đường chỉ ít khi bị bung cho dù bạn có giặt nhiều lần.

Đẹp - rẻ - chất lượng

So với những loại gấu bông thông thường ngoài thị trường thì sản phẩm chính hãng có độ bền hơn hẳn, nếu so sánh về giá tiền gấu teddy thì sản phẩm của Gấu bông online thấp hơn so với thị trường. Như vậy là đảm bảo được các tiêu chí: đẹp - rẻ - chất lượng để khách hàng tin tưởng.

ga-teddy-socola

Gấu teddy đẹp giá rẻ chất lượng cao

Những dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Gấu bông online

Khi bạn gõ các từ khóa: “giá của gấu bông teddy” hay “giá gấu bông teddy”  trên mạng tìm kiếm có thể thấy trang web của Gấu bông online đang ở vị trí cao, điều này cũng nhờ vào sự tin tưởng bấy lâu của khách hàng.

Để đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng gần xa, chúng tôi nhận bảo hành gấu bông trọn đời khi khách hàng mua tại tất cả các cửa hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng như đặt hàng trực tuyến.

Bên cạnh đó là dịch vụ tư vấn miễn phí cùng gói quà siêu đẹp. Hãy đến với Gấu bông online đểu chọn những món quà đáng yêu là những chú gấu bông teddy giá rẻ cho các bạn nhỏ và người yêu của mình nhé!

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục