Chó nhồi bông là món quà may mắn cho những bạn yêu thích chó

Ngày: 29/12/2017 lúc 11:06AM

Sắp tới là ngày kỉ niệm tình yêu của hai bạn ? Là sinh nhật nàng? Hay là một ngày lễ đặc biệt nào đó như 8/3, 20/10, valentine….? Không cần phải đau đầu nghĩ quà tặng nàng nữa,một chú chó bông siêu đáng yêu sẽ khiến nàng phải nhảy cẫng lên vì sung sướng khi nhận nó từ tay bạn.

1.Chó nhồi bông có ý nghĩa gì 

Chó nhồi bông lấy hình tượng của một loài vật hết sức thân thiết vời bản thân chúng ta. Những chú chó được coi là biểu tượng của lòng trung thành và sự may mắn. Không chỉ thế đối với đời sống, chó có một ý nghĩ vô cùng quan trọng.

Trong nét văn hóa và tâm linh của một số dân tộc. Con chó là động vật thân thiết gắn bó từ rất lâu đời với người. những đức tính của chó được tôn vinh như trung thànhthông minh, quan tâm đến chủ... nó là bạn gần gũi của con người, chó canh gác nhà cửa cho con người, thậm chí có nơi chó được thờ cúng tại các đền thờmiếu.

Trong văn hóa Á Đông chó được xếp vào 12 con giáp ở vị trí thứ 11 với chi Tuất và một trong những con vật thuộc lục súc. Trong quan niệm của người Việt thì chó là con vật có thể đem đến những điều may mắn, mang đến thuận lợi và nhiều niềm vui (mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang).

 

chó nhồi bông

Nên mua chó nhồi bông ở đâu thì rẻ

Có rất nhiều địa điểm bán gấu bông và giá chó bông tại những địa điểm đó cũng khác nhau. Tuy nhiên trước khi tìm hiểu về giá gấu bông con cá sấu, bạn nên xem xét kĩ về chất liệu làm cá sấu trước.

Một chú gấu bông bền đẹp phải được làm từ chất liệu bông cao cấp, có độ đàn hồi tốt, không bị quá cứng nhưng cũng không dễ bị xẹp hay xô lệch làm mất dáng gấu bông. Ngoài ra khi sờ vào lớp vải bên ngoài phải cảm thấy mềm mịn, lông không bị xù hay rụng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời cảm thấy thích thú, thoải mái khi ôm.

Để mua được gấu bông chất lượng bạn nên đến những cửa hàng uy tín, có nhiều mẫu mã để lựa chọn, còn nếu đặt mua qua mạng thì nên có địa chỉ cụ thể rõ ràng. Giá cho bông ở mỗi nơi cũng khác nhau tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu và kích thước cá sấu. Ngoài những mẫu chó bông có sẵn trên thị trường, bạn có thể đặt theo mẫu riêng mà bạn muốn tuy nhiên giá chó bông đặt riêng sẽ cao hơn.

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại chó bông với kích cỡ khác nhau, khoảng từ 100 cm đến 170 cm tùy theo nhu cầu người sử dụng, mức giá chó nhồi bông theo từng loại cũng khác nhau từ 200 nghìn đồng đến khoảng 600 nghìn đồng. Đây là một mức giá khá hợp lý cho một món quà tặng bạn gái vô cùng tình cảm và ý nghĩa.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua chó bông ở đâu và kiểu dáng chó bông như thế nào sẽ làm hài lòng bạn gái, đừng ngần ngại hãy liên hệ với gaubongonline.com ngay nhé. 

Địa chỉ cung cấp chó nhồi bông giá rẻ tại tphcm

Gaubongonline chuyên cung cấp các mẫu chó nhồi bông giá rẻ chất lượng cao, uy tín chính hãng tại thành phồ Hồ Chí Minh.Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, chất liệu thân thiện với người dùng, không gây kích ứng da,tạo cảm giác thân thiện với người dùng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục