Chó Bông Giá Rẻ | Top các sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay

Ngày: 30/06/2017 lúc 13:28PM

Chó vốn là loại vật được yêu thích của rất nhiều gia đình.Nay đã hóa thân thành chú chó nhồi bông xinh xắn, được các bạn nhỏ rất là yêu thích.Chó bông giá rẻ nay đã có mặt tại shop gaubongonline.com.Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé

Tặng chó bông giá rẻ cho người phù hợp

Nhiều người vẫn nghĩ chó bông giá rẻ là mặt hàng đồ chơi chỉ dành cho con nít. Thực tế những khoảnh khắc sau đây nếu không tặng chó bông chắc chắn sẽ khiến bạn hối hận cả đời.

chó bông giá rẻ

Chó bông mặt xệ với hai màu đặc trưng

Tặng cho trẻ nhỏ

Đây là nhân vật được nhắc đến đầu tiên nếu bạn muốn tặng chó nhồi bông. Tuổi thơ của mỗi người đều gắn liền với một chú chó trung thành. Ai cũng từng có một người bạn tuổi thơ như thế và bởi vậy một chú chó nhồi bông vừa giúp trẻ có bạn vừa bảo vệ các con tránh khỏi những tác hại từ lông chó thật gây nên. Đó là món quà rất ý nghĩa đối với trẻ nhỏ.

chó bông giá rẻ

Chó bông mũi tim nằm dài 

===>Xem thêm : NHỮNG MẪU CHÓ BÔNG ĐẸP GIÁ RẺ

Bạn gái/bạn trai tuổi tuất 

Nếu nàng hoặc chàng của bạn thuộc tuổi Tuất việc tặng một em thú nhồi bông cầm tinh con chó là món quà vô cùng ý nghĩa. Thể hiện bạn là người tâm lý đồng thời tặng chó bông cho người tuổi Tuất nhằm truyền tải thông điệp của bạn khi yêu là yêu tất cả những gì thuộc về nàng.

Khai trương cửa hàng vào ngày Tuất

Nếu bạn mở cửa hàng vào ngày Tuất hoặc được mời tham dự tiệc khai trương vào ngày Tuất. bạn băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào cho hợp lý. Một chú chó bông giá rẻ kích thước to với ý nghĩa mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ trong ngày trong địa sẽ vô cùng hợp lý đấy.

cho-bong-tai-dai

Chọn quà phù hợp trong ngày khai trương cũng khá quan trọng

Những mẫu chó bông giá rẻ và đẹp ở TPHCM

1.Chó chuông nằm

Chó chuông nằm là loại thú nhồi bông rất được yêu thích. Với kích thước 30cm chú chó chuông nằm này gây hấp dẫn bởi màu sắc đa dạng. Hình dáng nổi bật lên là một cú chó lười khi nó chỉ gồm một tư thế là nằm. Chiếc chuông vàng đeo ở cổ của giống chó thuộc nhóm chó chuông vẫn được giữ nguyên.

Kiểu dáng nhỏ nhắn là lợi thế lớn của loại thú bông này. Có thể mang bất kỳ mọi nơi, thiết kế nhẹ nhàng đơn giản rất phù hợp để làm quà tặng cho các bé.

cho-chuong-nam

Chó chuông nằm cute thân thiện

2.Chó Poodle

Loại chó bông poodle là một trong những giống chó được nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Hình ảnh các em Poodle được dắt đi hóng mát không hiếm gặp tại các lòng đường hay công viên. Vậy Poodle khi sang phiên bản chó bông còn có giữ được những nét đáng yêu ấy hay không. Chắc hẳn những người yêu Poodle sẽ vô cùng bất ngờ khi chó bông lại được thiết kế y chang phiên bản đời thực của chúng. Hình ảnh lớp lông xù che hết cả mặt, đôi tai to cụp vào và đôi mắt tròn như viên bi đen khiến nhiều người nhầm tưởng đây là chú chó thật.

Màu sắc phổ thông theo màu của các em Poodle ngoài đời thực màu nâu, đen trắng rất bắt mắt.

cho-bong-poddle

Chó bông poddle với ba màu rực rỡ

Về chất liệu:  Để làm nên chó nhồi bông gòn Poodle cần chất liệu an toàn tuyệt đối 100% chất liệu lông phải được làm từ lớp lông xoắn 3 chiều cao cấp của Hàn Quốc. Lông không rụng và sờ vào mang lại cảm giác cực mát cho tay. Món quà này rất phù hợp với những cô nàng xem poodle như con của mình vậy.

3.Chó trắng

Thân hình trắng như tuyết, đôi tai to vượt quá người cùng với biểu cảm siêu đáng yêu trên khuôn mặt. Chú chó bông trắng khiến người xem không thể rời mắt được.

cho-bong-trang

Chó bông trắng tinh gây được thiện cảm khá lớn với các nàng

Chất liệu bông được làm hoàn toàn từ loại bông gòn cao cấp đến từ Úc. Màu lông trắng tinh khiết, sợi lông xoắn nhẹ, lớp lông mềm mịn.Sản phẩm an toàn, không gây kích ứng cho da.

4.Chó Puco áo kẻ

Puco áo kẻ có khuôn mặt hề vô cùng lạ mắt. Chiếc đầu dài và to hơn thân người, đôi mắt lim dim và khuôn mặt biểu cảm bởi chiếc lưỡi thè ra vô cùng hài hước.

Với một màu nâu vàng duy nhất. Puco trông vô cùng bắt mắt và đặc biệt.

Chó bông Puco áo kẻ được may với chất liệu bông gòn cao cấp đến từ Hàn Quốc. Chất liệu bông đạt chuẩn quốc tế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm vào sản phẩm.

cho-bong-puko-ao-ke

Chó bông puco áo kẻ là một chiếc gối ôm tuyệt hảo

5.Chó bông mặt xệ

Chó bông mặt xệ được thiết kế khá cầu kỳ. Đôi tai cụp gọn, thân hình săn chắc, phần mõm dài ra, đồng thời ở trên mắt và xung quanh khuôn mặt có các lớp lông chồng lên nhau, tạo thành các điểm nhấn vô cùng đẹp.

cho-bong-mat-xe

Một đàn chó bông mặt xệ luôn thân thiện bên bạn

Màu sắc là sự hội tụ song phương giữa hai màu trên cơ thể. Một là trắng kết hợp với màu tro. Hai là vàng sáng kết hợp với vàng trầm. Sự phối hợp giữa các gam màu trầm nổi này càng làm cho chó bông mặt xệ thật đặc biệt.

Shop Chó Bông Giá rẻ ở Hà Nội – Tp.HCM

Một địa chỉ bán chó bông nhỏ giá rẻ trên toàn quốc ai cũng biết đó là shop gấu bông online.

Các sản phẩm thú nhồi bông nói chung và chó bông nói riêng tại đây vô cùng đa dạng và có nhiều kích thước khác nhau.

Chất lượng gấu bông tại cửa hàng cam kết 100% nguồn nhập chất lượng cao, đạt chuẩn. Các mặt hàng chó nhồi bông gòn tại đây đều được làm từ bông gòn của Hàn hoặc bông tơ chất lượng của Úc. Vì thế hơn 5 năm kinh nghiệm bán hàng shop chưa bao giờ gặp phải vấn đề khách hàng bị dị ứng với lông gấu.

Ở shop gấu bông online uy tín quý hơn vàng. Chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm chó bông giá rẻ với giá phù hợp nhất. "1 nụ cười của khách hàng bằng 10 uy tín" của chúng tôi vì thế khách hàng luôn ra về với tâm lý thoải mái vui vẻ nhất.

Hiện tại shop gấu bông online có 5 cơ sở chính tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh:

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

 Cam kết phục vụ tối đa các nhu cầu của khách hàng tại mọi miền tổ quốc. Đến với website chúng tôi tại https://gaubongonline.com để biết thêm chi tiết bạn nhé.

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục