Top 3 mẫu gấu bông nhỏ giá rẻ khiến các fan nữ phải "xiêu lòng"

Ngày: 26/12/2017 lúc 22:57PM

Gấu bông vốn là một món quà tặng vô cùng được ưa chuộng với vẻ dễ thương và ý nghĩa mang lại cho người nhận quà. Tại shop có muôn vàn những chú gấu bông nhỏ giá rẻ thích hợp cho mọi nhu cầu từ làm quà tặng, trang trí nội thất…Vậy nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ bán gấu bông nhỏ giá rẻ thì hãy đừng ngại ngần mà đến với  gaubongonline nhé.

Những chú gấu bông nhỏ giá rẻ vô cùng dễ thương

Bạn đã bao giờ từng nghĩ khi nhận được những chú gấu bông nhỏ giá rẻ làm quà tặng thì người nhận quà sẽ cảm thấy ngọt ngào đến thế nào chưa. Đó chính là cám giác mà những chú gấu teddy nhỏ xinh của chúng mình đấy. Khác với những loại gấu bông to, gấu bông nhỏ thích hợp cho nhiều mục đích hơn, từ trưng bày, lằm quà tặng cho bạn gái hay thậm chí là người bạn thân thiết cho trẻ nhỏ. Giá tiền gấu bông nhỏ cũng vừa phải hơn rất nhiều.

1.Gấu teddy socola

gau-teddy-socola

Gấu bông teddy socola bắt mắt

Tại shop có muôn vàn những loại gấu bông nhỏ khác nhau.Giá gấu bông nhỏ phù hợp với từng mong muốn khác nhau. Hãy cùng điểm qua một vài chú gấu bông được ưa chuộng nhé.

Đây chắc chắn là một món quà lí tưởng cho các cặp đôi rồi. Teddy hug me được bán theo đôi với 2 bạn gấu 1 trai 1 gái. Nếu như bạn gấu trai có chiếc áo hình tim vô cùng dễ thương thì bạn gấu trái kẹo ngọt lại gây ấn tượng bởi chiếc váy hoa vô cùng đáng yêu, trông cứ như mang cả mùa hè rực rõ sắc màu vậy. Nếu bạn có bạn gái, đừng chần chừ nữa mà hãy chọn ngay món quà này cho cô ấy nha.

2.Gấu teddy ôm tim

gau-bong-om-tim

Chú gấu bông ôm tim ngộ nghĩnh

Nếu để nói về độ hot thì chúng ta không thể bỏ qua chú gấu We bare bear đứng này được. Giá gấu bông nhỏ giá rẻ vô cùng phải chăng nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn cãi. Gấu We bare bear đứng phiên bản màu là trắng, nâu và sọc trắng đen. Nếu như màu trắng gợi sự tinh khôi, thanh khiết thì nâu lại cho ta cảm giác trang nhã, sang trọng và đáng tin cậy.

3.Gấu bông teddy Head & Tales

gau-bong-head-tales

Gấu bông Head & Tales vô cùng bắt mắt với hai màu khác nhau

Teddy Head & Tales với bộ long xù mì vô cùng đáng yêu sẽ làm tan chảy bất cứ ai lần đầu nhìn thấy. Cùng với đó là chiếc áo xanh vô cùng xì tai và chuẩn gu. Đây xứng đáng là một chú gấu được nhiều cô gái ưa chuộng khi đến với cửa hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một người bạn là chú gấu Teddy Head & Tales nhỏ xinh.

==>Xem thêm : Gấu bông to | Giá gấu bông to tại Tp HCM

Kích thước của những chú gấu bông nhỏ

Gấu bông nhỏ có rất nhiều kích thước khác nhau. Cùng chính vì như vậy mà giá gấu bông nhỏ cũng có đôi chút khác biệt tùy thuộc vò kích thước cũng như màu sắc, kiểu dáng. Đa phần ở đây là gấu nhồi bông nhỏ giá rẻ. Một vài kích thước phổ biến của gấu nhồi bông nhỏ có thể kể đến như 20 cm, 40 cm, 60 cm.

Kích thước 20 và 40 cm khá nhỏ nhắn và xinh xắn, thích hợp làm vật dụng trang trí trong gia đình tại phòng khách hay tủ kính, bàn làm việc. Một chú gấu Head & Tales 40 cm với màu kem nhã nhặn sẽ là điểm nổi bật cho căn phòng của bạn.

gau-teddy-nho-80cm

Gấu teddy nhỏ tạo cảm giác thân thiện cho chúng ta

Trong khi đó với những kích thước như 50 và 60 cm , chúng ta có thể mua tặng trẻ nhỏ làm đồ chơi, gối ôm khi ngủ. Các em sẽ có một người bạn đáng tin cậy để chơi cùng sau mỗi giờ học căng thẳng, vất vả.

Điểm đặc biệt của những chú gấu bông nhỏ này đó là giá gấu bông nhỏ  không quá lớn, bên cạnh đó vì kích thước xinh xinh, ta hoàn toàn có thể mang đi nhiều nơi. Còn gì tuyệt vời bằng được cùng bạn gấu cưng của mình thưởng ngoạn chuyến du lịch hay đi chơi công viên cùng gia đình phải không nào? Bạn có thể mang chú gấu đi bất cứ nơi đâu mình muốn.

Giá gấu bông nhỏ

Tại gaubongonline, gấu bông nhỏ giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Nhưng cũng không vì vạy mà bỏ quên đi chất lượng của từng chú gấu. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, gaubongonline bán gấu bông nhỏ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo gấu nhồi bông được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp như bông gòn loại 1, chất liệu quần áo không bụi bông cùng bộ lông mềm mịn khiến bất cứ ai chạm vào cũng phải siêu lòng.

gau-bong-we-are-bear

Những chú gấu bông We Are Bear trông khá bắt mắt và dễ thương

Giá gấu bông nhỏ tại gấu bông online khá đa dạng tùy thuộc kiểu dáng và kích thước khác nhau. Chẳng hạn như chú gấu bông Head & Tales từ 40 cm có giá 170.000, trong khi đó một vài chú gấu được ưa chuộng khác như We bare bear đứng chỉ có giá 75.000. Hãy thử tưởng tượng một chú gấu bông xinh xắn đáng yêu lại chỉ có mức giá từ chưa đến 100.000. Đây thực sự là một mức giá vừa phải và xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Tại  gaubongonline, ngoài bán gấu bông nhỏ giá rẻ, chúng mình còn luôn đặt dịch vụ khách hàng lên đầu. Khi đến với shop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn được món quà ưng ý với giá gấu bông nhỏ tốt nhất.


thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục