3 Mẫu gấu bông totoro đẹp và đáng yêu nhất hiện nay

Ngày: 10/03/2018 lúc 16:25PM

Totoro là nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Chúng không còn xa lạ với các bạn nhỏ ở Việt Nam. Đây cũng là nhân vật được các bạn nhỏ cực kì yêu quý vì dáng vẻ hiền lành, tốt bụng. Nó luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, và đặc biệt Totoro có phép thuật mang đến những cảm giác lý thú hồi hộp khi xem phim. Bước ra ngoài đời thực, những chú Totoro tiếp tục cho thấy sự hiền lành đáng yêu của mình ở phiên bản gấu bông.

Ngoài thị trường tràn ngập gấu bông totoro chứng tỏ độ hot của nhân vật này. Gấu bông online là cửa hàng gấu bông cao cấp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, ở đây các bạn nhỏ sẽ tìm thấy những mẫu gấu Totoro đẹp nhất, dễ thương nhất với kiểu dáng, kích thước khác nhau. Nào bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập thú nhồi bông totoro đang bán chạy nhất đầu năm 2019 nhé!

3 mẫu thú bông totoro hot nhất hiện nay 

Gấu bông totoro luôn được ưa chuộng ở mọi lúc mọi nơi, sản phẩm phù hợp với các bạn nhỏ.Giá cả phù hợp phải chăng,chất lượng cao chính hãng. 

Shin totoro

Shin cậu bé bút chì và Totoro là những nhân vật bước ra từ phim hoạt hình, là người bạn thân thiết trong suốt những tháng ngày thơ ấu của các bạn nhỏ. Giờ đây hai nhân vật ấy lại được hòa vào với nhau trong một bộ thiết kế gấu bông mang tên Shin Totoro. 

Với khuôn mặt ngộ nghĩnh và ngờ nghệch là của cậu bé bút chì nhưng thân hình lại là của Totoro chắc chắn sẽ là món quà hết sức độc đáo và thú vị dành cho các em nhỏ. Với đa dạng kích thước từ 40 cm đến 70 cm ba mẹ tha hồ lựa chọn cho con. Chắc chắn các em sẽ rất thích chú gấu nhồi bông vô cùng đặc biệt này. Siêu phẩm gấu bông 2 trong 1 này cũng được bán với giá rất phải chăng tại Gấu bông online, hơn nữa chất liệu của gấu cũng làm từ bông cao cấp rất mềm mại không ảnh hưởng đến làn da của bé khi tiếp xúc.

Totoro nhí mặc áo 

Vẫn là bộ lông xù màu xám với khuôn mặt thơ ngây, Totoro được khoác lên mình chiếc áo sơ mi rất ngộ nghĩnh và vừa vặn. Trên áo có in chữ I love Totoro. Mẫu gấu bông totoro mặc áo có hai loại là áo xám và áo đỏ.

Thiết kế độc đáo này sớm đốn tim các fan nhí bởi hình dáng nhỏ nhắn. Thêm nữa, chất lượng bông cũng được kiểm định an toàn, không tạp chất không gây dị ứng và ngứa ngáy khi tiếp xúc, hơn nữa bông rất là mềm mại mang lại cảm giác êm ái khi ôm cũng như gối đầu.  Có người bạn nhỏ này bên mình, chúng ta sẽ cảm thấy vui tươi yêu đời hơn khi ngắm nhìn chú gấu bông lạ mắt, ngộ nghĩnh và đáng yêu.

==>Xem thêm : Địa chỉ bán totoro bông giá rẻ, cao cấp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Totoro cầm túi quà

Thêm một hình ảnh cực kì ngộ nghĩnh và đáng yêu nữa của chú gấu bông nhỏ Totoro. Các bé sẽ rất là vui nếu rinh được món quà này về nhà. Totoro với khuôn mặt ngây thơ tay cầm một túi quà nhỏ xinh xinh rất là tung tăng.

Đây cũng là một trong những mẫu gấu bông totoro cao cấp của cửa hàng Gấu bông online. Gấu được làm từ chất liệu nhung rất mềm mại và an toàn, bên trong lõi gấu là bông xịn đã được kiểm định an toàn trước khi đút vào trong ruột gấu.

Totoro cầm túi quà sẽ vừa là một người bạn rất gần gũi của các bé, ngoài ra bé có thể ôm Totoro đi ngủ, đem Totoro tới trường cùng đi học. Bé và gấu bông totoro sẽ là những người bạn thân thiết, đi đâu cũng có nhau.

Hiện tại những mẫu Totoro mới lạ này của Gấu bông online đang được bán với giá rẻ hơn thị trường, bên cạnh đó chất lượng sản phẩm cũng đã được kiểm chứng an toàn với sức khỏe của bé nên các bậc phụ huynh có thể đặt sự tin tưởng sử dụng các sản phẩm của shop và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ bán gấu bông totoro chính hãng cao cấp tại tphcm

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục