Bộ sưu tập gấu bông minions phi đội mặt trăng đáng yêu nhất

Ngày: 12/03/2018 lúc 10:37AM

Nếu bạn là một fan của bộ phim hoạt hình “Kẻ cắp mặt trăng”. Thì bạn sẽ không lạ gì những nhân vật Minions. Đây là bộ phim hoạt hình hài hước, nó pha chút hành động được sản xuất bởi hãng phim của Mỹ. Chúng kể về chuyến phiêu lưu của những chú Minions.

Chính những hình ảnh hài hước trong bộ phim, nó đã thu hút các bạn nhỏ của Việt Nam, để ngồi dưới màn hình TV hàng tiếng đồng hồ hay cầm Ipad, điện thoại không rời tay. Và giờ đây với phiên bản gấu bông minions thì càng tạo thêm cho bé những giá trị tuyệt vời nữa.

Háo hức với mẫu gấu bông minion đang bán chạy nhất hiện nay

Những chú Minions hậu đậu, tinh nghịch và đáng yêu giờ đây đã có thể bước ra khỏi màn ảnh. Nó đến gần hơn với các em nhỏ với hình hài của những chú thú bông. Không chỉ các em nhỏ yêu quý Minions mà các bạn nữ cũng rất thích những nhân vật này. Gấu bông minions được bán ở hầu hết tại các cửa hàng thú bông, cửa hàng đồ lưu niệm hay siêu thị.

Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đem đến những sản phẩm cao cấp về chất lượng và an toàn cho trẻ nhỏ. Gấu bông online xin trình làng bộ sưu tập thú bông minion đang được “săn đón” đầu năm 2019 này, nào hãy cùng xem nhé! 

Bộ sưu tập gấu bông minion hot nhất thời điểm hiện tại

Gấu bông Minions 3

Không chỉ gây sốt trên những tập phim truyền hình mà những chú Minion còn trở thành những nhân vật hết sức là đáng yêu ở phiên bản gấu bông. Các bé vốn đã yêu thích các chú Minions khi xem phim giờ đây có thể ôm vào lòng người bạn nhỏ của mình. Minions bông 3 với ba kích cỡ khác nhau là 20 cm, 40 cm và 80 cm hy vọng sẽ mang đến cho tủ đồ chơi của bé thêm sự đa dạng, thêm màu sắc

gau-bong-minion-3

Gấu bông minion 3 với nét đáng yêu khó cưỡng

Vẫn là khuôn mặt hớn hở, nhà sản xuất gấu bông không hề lược bỏ hay thay đổi bất cứ thiết kế gì của những tên “Kẻ cắp mặt trăng”. Ở bộ sưu tập này, Minions được mặc một chiếc áo rất vừa vặn và đội một chiếc mũ xinh xinh.

Chất liệu bông được tuyển chọn kĩ càng, là hàng cao cấp nên hoàn toàn êm ái, mềm mại và không hề ảnh hưởng xấu đến làn da của bé. Hãy cùng Gấu bông online chào đón những chú Minions 3 về với ngôi nhà nhỏ của bé nhé!

==> Xem thêm : MINION 3 | MINIONS NHỒI BÔNG GIÁ RẺ

Gấu bông Minions 3D 

Vẫn được sản xuất từ những sợi bông PP cao cấp, chuyên dụng để làm nên gấu bông, những chú Minions trông thật mềm mại.

Vẻ ngoài của Minions trông rất bảnh bao, bộ trang phục màu xanh dương phối hợp làm nổi bật lên làn da màu vàng, giày vàng gang tay màu đen không khác gì trong phim hoạt hình. Vậy sự độc đáo của mẫu Minons này là gì? Điểm nhất nằm ở thiết kế chiếc mắt lồi hay còn được gọi là mắt 3D. Chính việc sử dụng mắt 3D các chú Minions trông đặc biệt hơn, đáng yêu hơn, những chiếc mắt giống như cặp kính to tròn ngộ nghĩnh.

Phiên bản gấu bông minions này có 2 kích thước cho bé chọn lựa là 35 cm và 45 cm.

minion-3d-mat-bong

Bộ ba minions 3d mắt bông thân thiện với mọi người

Thú bông Minion mặc yếm

Có một vài lí do mà mẫu gấu bông Minions này lọt vào tầm ngắm của các fan nhí. Thứ nhất, thiết kế giống như trong phim hoạt hình để các bé nhận ra người bạn của mình ngoài đời thực. Thứ hai, Minions được làm từ bông cao cấp rất mềm mại, đàn hồi, có độ phồng nên khi ôm có cảm giác dễ chịu cực kì. Thứ 3, trang phục của Minion khá độc đáo, lần này các chú được mặc những chiếc yếm nhỏ rất đáng yêu. Khuôn mặt luôn tươi cười rực rỡ, đôi mắt to tròn luôn hướng về phía trước, bộ răng đều nhau trắng tinh. 

minion-bong-mac-yem

Minions bông mặc yếm dễ thương siêu đáng yêu 

Chỉ mới nhìn thôi là đã thấy yêu và muốn mang về nhà để ôm ấp, nâng niu ngay rồi. Hiện tại Minion yếm bông có hai kích thước là 50 cm và 60 cm. Tất cả đều được bán giá tốt và bảo hành trọn đời tại Gấu bông online.

Địa chỉ mua gấu bông minion tphcm chất lượng cao chính hãng

Gấu Bông Online là địa chỉ bán chó bông uy tín hàng đầu về giá rẻ tại TPHCM. Những sản phẩm tại shop chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài hạn. Bạn sẽ nhận được sự bảo hành suốt đời về gòn và đường chỉ.

Cách thức thanh toán:
+ Đối với khách nội thành TPHCM: thanh toán khi nhận hàng.
+ Đối với khách tỉnh: vui lòng chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng và phí ship.


Cách thức mua hàng:
+ Liên hệ qua hotline / zalo: 09.6618.6616
+ Liên hệ trực tiếp qua Facebook: https://www.facebook.com/gaubongonlineHCM/inbox/
+ Đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ : 77 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục