Tiết lộ 7 mẹo phân biệt gấu bông giá rẻ kém chất lượng

Ngày: 16/04/2019 lúc 17:42PM

Hiện nay trên thị trường có vô vàn địa chỉ bán gấu bông giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn mua nhầm phải thú nhồi bông kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Là người tiêu dùng thông thái, bạn nhất định phải tỉnh táo trong việc lựa chọn để mua một chú gấu bông chất lượng nhất.

Thông thường, chúng ta chỉ quan tâm đến chất lượng của những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với cơ thể như đồ ăn, thức uống, mỹ phẩm,… Tuy nhiên, chúng ta vô tình lãng quên mất những đồ vật tưởng chừng đơn giản như chú gấu bông mà chúng ta cưng nựng, ôm ấp mỗi ngày. Vậy thì làm thế nào để phân biệt được chú gấu bông Teddy giá rẻ mà bạn đang để ý muốn mua là dòng cao cấp hay kém chất lượng ? Hãy cùng gaubongonline.com tìm hiểu nhé.

Các cách phân biệt gấu bông giá rẻ qua dáng vẻ bên ngoài 

Gấu bông giá rẻ tràn lan ngoài thị trường gây ra một sự lo lắng cho khách hàng khi đau đầu chọn lựa sản phẩm chất lượng, hãy cùng gaubongonline.com chỉ ra các mẹo để chọn lựa một chú gấu bông cao cấp bạn nhé.

1.Kiểu dáng của gấu bông

Với những địa chỉ kinh doanh không trung thực thường giá bán gấu Teddy cực rẻ nhưng kém chất lượng lại có mẫu mã bên ngoài được sao chép y chang gấu bông cao cấp, bởi chi phí và giá thành làm ra là rất thấp lợi nhuận khi bán lại cao.

Tuy nhiên, mặc dù là được sao chép từ những chú gấu bông cao cấp nhưng hàng nhái thì sẽ không bao giờ giống chính xác 100% hàng thật, nên bạn vẫn có thể phân biệt được qua hình dáng tổng thể của gấu.

 

gau-bong-teddy

Phân biệt gấu kém chất lượng theo kiểu dáng

Đối với những chú gấu bông cao cấp, kiểu dáng thường cứng cáp hơn, có thể dễ dàng đặt ngồi  (có điểm tựa) còn đối với hàng kém chất lượng thì sẽ không dễ dàng đặt ngồi được, vì lượng bông nhồi bên trong không đồng đều.  

2.Bộ lông của gấu

Với một chú gấu chất lượng, bộ lông sẽ rất mịn màng mang lại cảm giác mềm mại vô cùng và màu lông cũng đều, màu sắc hài hòa hơn. Không chỉ vậy, từng sợi lông thì rất chắc chắn, khó rụng.

Bộ lông mịn màng của gấu bông Teddy cao cấp

 

Trái lại, bộ lông của một chú gấu bông giá rẻ kém chất lượng sẽ mang lại cảm giác xơ cứng khi sờ vào. Thậm chí, màu lông lại còn bị loang lổ, màu sắc đậm nhạt khác.

3.Kiểm tra từng đường may của chú gấu

Với những chú gấu Teddy nhồi bông kém chất lượng thì thường dễ sứt chỉ, lòi bông ra ngoài nhìn rất mất thẩm mỹ, thậm chí chỉ qua quá trình vận chuyển thôi gấu đã có thể bị biến dạng. Tuy nhiên khi mua gấu bông Teddy cao cấp tại gaubongonline.com, các bạn hoàn toàn yên tâm từ đường chỉ may đến chất lượng của gấu, và chúng mình còn bảo hành đến từng đường kim mũi chỉ cho bạn.

4.Đôi mắt của gấu

Nếu để ý một chút, bạn có thể nhận ra những chú gấu Teddy cao cấp thì có màu mắt long lanh, đen láy. Bên ngoài mắt thường được phủ một lớp băng keo mỏng để hạn chế trầy xước nhất có thể, khác hoàn toàn với gấu bông kém chất lượng.

chat-luong-gau-teddy

Những chú gấu Teddy cao cấp từ đường chỉ đến mũi kim

5.Phụ kiện đi kèm

Vì nhu cầu khắt khe về thẩm mỹ ngày càng cao của thị trường nên các chú gấu Teddy hiện nay còn có thêm những phụ kiện đi kèm siêu đáng yêu. Đó có thể là một chiếc áo xinh xinh, bộ váy lộng lẫy hay thậm chí là một chiếc túi xách nhỏ,… Và đối với những chú gấu cao cấp, những phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” cũng sẽ được chăm chút, vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ lại vừa nâng cao giá trị vốn có của gấu Teddy.

Tuy nhiên đối với những địa chỉ kinh doanh gấu Teddy giá rẻ chất lượng không tốt, họ sẽ không quá quan tâm đến phụ kiện đi kèm, nên họ chỉ làm sao cho có phụ kiện giống mẫu gấu Teddy cao cấp nhất chỉ đủ để lừa khách hàng mua sản phẩm bên họ.

gau-bong-teddy

Phân biệt qua chất liệu bên trong sản phẩm

Khi đến tận nơi mua hàng, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên cho phép kiểm tra chất lượng bên trong của gấu bông. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào và mẫu gấu nào cũng cho phép bạn kiểm tra được chất liệu bên trong.

Với những mẫu gấu bông có khóa, bạn có thể dễ dàng mở khóa để kiểm tra bông bên trong. Còn nếu như sản phẩm gấu Teddy giá rẻ mà bạn muốn kiểm tra lại không có khóa thì bạn có thể bóp nhẹ vào thân gấu. Nếu bạn cảm thấy khi bóp gấu Teddy có độ đàn hồi và mềm, cảm giác sờ xung quanh bông được trải đều thì đó là một chú gấu bông tốt. Còn nếu bạn thấy khi sờ bông không được trải đều và có chỗ còn hơi lồi lõm thì chắc chắn rằng sản phẩm gấu bông đó hoàn toàn kém chất lượng, và rất có thể bên trong còn được làm từ bông bẩn và vải thừa nữa.

6.Chất lượng bông

Lớp bông bên trong một chú gấu Teddy cao cấp sẽ hoàn toàn được làm từ bông gòn tự nhiên, có màu trắng tinh khiết như tại gaubongonline.com. Có một điểm khá thú vị mà nhiều bạn có thể chưa biết, chú gấu bông được làm 100% bông gòn sẽ có thể dễ dàng giặt máy và các bạn có thể yên tâm rằng sau khi giặt thì chú gấu vẫn sẽ trở về hình dáng ban đầu nhé.

Còn nếu như bên trong là bông bẩn, bông mút hay thậm chí là vải vụn thì bạn nên sớm nói lời tạm biệt với chủ cửa hàng. Bởi, nếu như tiếp xúc với bông kém chất lượng trong thời gian dài, trẻ em hay người lớn cũng sẽ dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp như ho, xoang,…

7.Giá cả

Lợi dụng sự cả tin của người tiêu dùng, các gian thương thường tung ra những mẫu sản phẩm mà giá gấu Teddy rẻ giật mình chỉ bằng 1/2 thậm chí 1/3 giá của một chú gấu bông cùng mẫu mã.

 

gau-bong-brown

Đại gia đình Brown cao cấp

Những em gấu bông Teddy giá siêu rẻ không những làm tổn hại tới những cửa hàng làm ăn chân chính, mà còn gây hại cho chính sức khỏe của những người thân và bạn bè những người mà bạn đã và sẽ tặng quà. Do đó, bạn nhất định phải tỉnh táo tìm mua gấu bông Teddy tại những địa chỉ cửa hàng uy tín và chất lượng nhé.

Bật mí cửa hàng bán gấu bông giá rẻ uy tín chất lượng

Thay vì hoang mang, lo sợ mua phải những em gấu Teddy kém chất lượng, thì bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm tại gaubongonline.com. Là một địa chỉ bán gấu bông cao cấp tại Hà Nội cũng như Tp. HCM đang được các bạn trẻ và phụ huynh vô cùng tin tưởng, sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi muốn mua các sản phẩm thú nhồi bông làm quà tặng cho bạn bè hay người thân trong gia đình.

shop-gau-bong-77-bau-cat

      Tại gaubongonline.com có vô vàn mẫu gấu bông cao cấp

Với dịch vụ gói quà, giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc, gaubongonline.com sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Vậy nên đừng chần chừ gì nữa hãy ghé ngay qua hệ thống cửa hàng của gấu bông online bạn nhé.

Hotline: 097 989 6616 - 093 777 6616

Website : https://gaubongonline.com

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

    Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

    Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

    Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

    Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

 

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục