3 mẫu gấu teddy đang hot tại gaubongonline.com cho ngày 8/3

Ngày: 05/02/2018 lúc 12:45PM

Chỉ còn vài ngày nữa là đến mung 8/3. Đây là một ngày tông vinh phụ nữ một cách đặc biệt. bạn đã lựa chọn được cho nàng món quà xinh xắn dành cho người ấy chưa. Vậy hãy tham khảo 3 mẫu gấu teddy đang hot tại gaubongonline.com nha.

Xem thêm : Địa chỉ mua gấu bông teddy với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Gấu Teddy ôm hoa hồng.

Một chú gấu bông teddy ôm một bó hoa mới đang yêu biết bao. Đây là món quà vô cùng lãng mạn với những cô gái đáng yêu và ngộ nghĩnh. Hoa hồng từ bao đời đã là một món quà mang ý nghĩa của tình yêu chính vì thế sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến một hơi thở độc đáo chỉ có thể ở gấu bông online.

Gấu Teddy  màu trắng nổi bật với bông hoa hồng ôm trên tay, khuôn mặt vô cùng biểu cảm với nụ cười rộng miệng và đôi mắt trong xoe, đôi má ửng hồng  ngộ nghĩnh đáng yêu vô cùng. Gấu Teddy ôm hoa hồng còn là vật trang trí siêu dễ thương, tạo không gian ấm cúng, thân thiết cho căn phòng của bạn.

Gấu Angle hồng

Gấu teddy angle được sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất. Chỉ cần nghe cái tên thôi bạn sẽ biết ngay được đây là một món quà dành riêng cho các bạnh nữ. Màu hồng là màu của mơ mộng cửa phái yếu, nó biểu trung cho sự lãng mạn. Đa dạng về kích cỡ đặc biệt chú gấu bông này còn có kích thước khổng lồ như đang dang đôi bàn tay để ôm các bạn gái ấy.

Khuôn mặt gấu Angle hồng thiết kế ngộ nghĩnh đôi mắt đen láy xoe tròn, chiếc miệng cười rộng ngoác, gương mặt thể hiện sự vui tươi tinh thần lạc quan yêu đời. Điểm nhấn làm cho chú gấu Angle trở lên hấp dẫn đáng yêu nữa là chiếc nơ hồng hồng đeo cổ. Và hình trái tim với đôi cánh thiên thần với dòng chữ “I love you” phía trước ngực. Đây chính là lời muốn nói, thông điệp yêu thương mà người tặng dành gửi gắm.

Chú gấu bông này biểu tượng của tình yêu trong sáng sẽ là món quà 8/3 vô cùng ý nghĩa. Là món quà đầy ý nghĩa chứa đựng những thông điệp yêu thương. Gấu Teddy còn được sử dụng như một chiếc gối ôm  hoàn hảo đáng yêu bởi lớp lông mềm mượt, mang lại cảm giác dễ chịu mỗi khi bạn ôm vào lòng.

Gấu bông teddy socola ngọt ngào.

Đối với các câu chuyện tinh yêu thì socola đã rất lâu rồi được ví như một hương vị của tinh yêu mà không thể thiếu. Một chút ngọt, một chút đáng, một chút thơm và một chút bùi. Các hương vị ấy hòa quyện với nhau tạo thành một tình yêu lãng mạn.

Khuôn mặt đáng yêu với nụ cười tươi cùng chiếc áo khoác họa tiết kẻ ngang cá tính giúp chú gấu Socola thu hút được sự chú ý của mọi người. Với tạo hình đáng yêu cùng chất lông xoắn mềm mại chú gấu này sẽ mang tới một sự thoải mái, vui tươi, dễ chịu mỗi khi bạn nhìn thấy cũng như khi ôm nó vào lòng.

Gấu bông online là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu gấu bông teddy cao cấp. Điểm nhấn cho chú gấu bông teddy này chính là sự cao cấp của nó. Những chú gấu bông teddy chocolate được sản xuất với họa tiết này nó thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ cho người sở hữu. Đồng thời, đây cũng là màu của sự hạnh phúc ngọt ngào khiến cho mọi người luôn cảm thấy yêu đời.

Chính vì thế, khi chúng ta tặng chú gấu bông này cho người yêu nó còn thể hiện một thông điệp tình yêu của hai người yêu nhau đó là sự bền chặt, vững chắc, dạt dào.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục