Xuất xứ của những loại gấu bông giá rẻ trên thị trường. Gaubongonline.com

Ngày: 01/04/2017 lúc 15:20PM

Bạn đang muốn sở hữu một chú gấu bông dành tặng cho người yêu. Nó là món quà sinh nhật cho cô con gái nhỏ. Nhưng bạn lại lo lắng không biết chọn như thế nào, khi trên thị trường, do tràn lan những sản phẩm gấu bông giá rẻ chính hãng với những xuất xứ khác nhau. Bạn không biết đâu là sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Đâu là những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài xuất xứ của gấu bông để đảm bảo chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

Xem thêm : 5 tiêu chí đánh giá một chú gấu bông tiêu chuẩn.

Tại Việt Nam hiện nay thường những chú gấu bông giá rẻ có xuất xứ từ 2 địa chỉ là trung Quốc và Việt Nam chiếm 70 % thị phần. Những chú gấu được nhập khẩu từ các nước như Anh, Nhật, Hàn chỉ chiếm một số lượng rất nhỏ từ 30%. Tuy nhiên, hãy điểm qua những ghi chú sau để có được hiểu biết đúng nhất về gấu Teddy trên thị trường Việt Nam nào.

Gấu bông Việt Nam.

Những chú gấu bông giá rẻ tphcm  có xuất xứ từ Việt Nam được bày bán khắp mọi nơi trong nước. Từ những chi tiết nhỏ nhất như sợi chỉ, Lông hay mắt gấu đều được làm từ những đơn vị uy tín, nên đảm bảo cho sức khoẻ người sử dụng.

Bạn có thể không ưa chuộng những mặt hàng trong nước. Tuy nhiên, với gấu bông tphcm make in Việt Nam bạn sẵn sàng xoá bỏ ngay những ý nghĩ ấy mỗi khi nhìn thấy. Gấu bông Việt Nam không hề thua kém về ưu điểm so những chú gấu được nhập khẩu.

  • Được sản xuất với những chất liệu nhập ngoại và trong nước.
  • Thiết kế mẫu mã bắt mắt nhiều chủng loại.
  • Sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Mức giá cho những con gấu bông giá rẻ tphcm này thường thấp hơn rất nhiều so với gấu nhâp khẩu.

gau bong


Do đó, với những ưu điểm vượt trội gấu bông Việt Nam đang trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Gấu bông Trung Quốc

Khi nhắc tới các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, bạn sẽ lắc đầu. Bởi bạn luôn nghĩ rằng chất lượng của nó không được đảm bảo vì được sản xuất từ đất nước có vô vàn tai tiếng..

Xem thêm: Cách phân biệt gấu bông chính hãng và gấu bông trung quốc.

Mặc dù được nhập khẩu từ trung Quốc, tuy nhiên các sản phẩm gấu bông  trung quốc cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

  • Sản xuất theo dây chuyền nên đa dạng về mẫu mã.
  • Những chú gấu nhồi bông Trung Quốc có vẻ bề ngoài bắt mắt hơn rất nhiều các sản phẩm hàng Việt Nam.
  • Mức giá bạn phải chi trả cho những chú gấu bông này khá mềm, rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu và trong nước.
  • Được xuất theo công nghệ tiên tiến nên chất lượng tương đối tốt.

    gau bong

Với giá cả hợp lý và mẫu mã đẹp, Những chú gấu bông giá rẻ đang chiếm lĩnh thị trường rộng lớn gấu bông Việt Nam giữa những thị phi đó, những chú gấu nhồi bông Trung Quốc tràn vào Việt Nam vẫn được đông đảo khách hàng đón nhận bởi vẻ bề ngoài bắt mắt, mẫu mã xinh xắn, đa dạng chủng loại.

Gấu Teddy nhập khẩu từ Anh, Nhật, Hàn

Dù chỉ chiếm số lượng rất nhỏ trên thị trường Việt Nam, nhưng những chú gấu bông nhập khẩu chính hãng luôn được khách hàng săn đón bởi những ưu điểm mạnh mẽ.

  • Vẻ bề ngoài vô cùng bắt mắt, thu hút với nhưng nét đặc biệt riêng.
  • Những sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi chất lượng.
  • Sản xuất với những nguyên liệu tốt nhất trên từng chi tiết của sản phẩm.
  • Những chú gấu này luôn được khoác trên mình bộ lông mềm mại diệu kỳ. Với độ êm ái đế lạ thường. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy khó chịu khi ôm chúng vào trong lòng.
  • Mức giá khá cao so với những sản phẩm cùng loại.
  • gau bong

Dù có giá khá cao, nhưng vì chất lượng tuyệt vời mà gấu bông mang lại, bạn sẽ không ngần ngại chọn mua nó về ngay.

Dàng một chú gấu bông để tặng một nửa yêu thương chưa bao giờ đơn giản như vậy. Dù xuất xứ khác nhau nhưng chất lượng của những chú gấu này luôn được đảm bảo. Vì vậy, mỗi khi cần sở hữu những sản phẩm gấu nhồi bông đẹp khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được món quà ý nghĩa nhất.

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục