Ý tưởng tặng quà cho nàng độc đáo ngày tết thiếu nhi 1-6.

Ngày: 12/04/2017 lúc 14:33PM

Mặc dù ngày Quốc Tế Thiếu Nhi là ngày dành cho các em nhỏ, tuy nhiên đối với những người yêu nhau thì đây vẫn là một trong những dịp tặng quà 1-6 rất đặc biệt. Con gái luôn luôn muốn mình bé nhỏ trong mắt người yêu. Vì vậy, bạn muốn dành sự bất ngờ cho người mình yêu? Bạn muốn chọn quà cho nàng để khiến nàng vui nhất? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì? Những món quà dưới đây sẽ rất đáng để bạn suy nghĩ đấy.

Xem thêm : Bí kíp tặng quà để tỏ tình thành công.

Mua gấu bông tặng nàng ngày 1/6

Những món quà tặng ngày quốc tế 1-6 là một chú gấu bông xinh xắn cũng có khả năng khiến cô gái của bạn bật cười đấy. Gấu bông là một trong những món quà thường được chọn mua nhiều nhất vào ngày quốc tế thiếu nhi. Những chú gấu bông luôn giúp bạn ghi điểm một cách hoàn hảo. Tùy theo sở thích của nàng, bạn có thể chọn những chú gấu từ 0,8m đến 2m với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Hoặc nếu phân vân, bạn cũng có thể mạnh dạn đến các cửa hàng bán gấu bông giá rẻ để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

gấu bông

gấu bông ôm tim dễ thương cho nàng.

Một chú gấu bông vừa có thể ôm vừa có thể trang trí lại luôn luôn đong đầy tình cảm của bạn sẽ khiến nàng rất vui đấy. Đặc biệt trong mùa quốc tế thiếu nhi gấu bông cũng là món quà thể hiện sự đáng yêu của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn ôm chú gấu bông đến và tặng cho nàng, chắc hẳn bạn sẽ nhìn thấy nụ cười đã làm bạn xao xuyến đấy.

Hoa hồng.

Bất kì cô gái nào cũng luôn mong muốn những điều lãng mạn ngay trong ngày lễ đặc biệt này, vậy nên hoa hồng cũng là một trong những món quà hết sức đặc biệt mà các nàng rất yêu thích đấy. Hoa hồng mang ý nghĩa về sắc đẹp và tình yêu vậy nên nàng sẽ luôn cảm thấy bạn là một người thật lãng mạn. Để tặng hoa hồng, một gợi ý nhỏ cho bạn là tùy vào mối quan hệ của 2 bạn, bạn có thể chọn số lượng hoa phù hợp. Vậy bạn nghĩ sao nếu món quà ngày 1-6 dành cho nàng là một đóa hồng. Đó quả thật là một ý tưởng độc đáo.

hoa hong

hoa hồng cho nàng.

Son môi.

Đối với mỗi cô gái, son là mỹ phẩm không thể thiếu mỗi khi ra ngoài, nàng luôn muốn mình thật xinh xắn và rạng rỡ với đôi môi hồng thu hút. Do đó, bạn sẽ được đánh giá là một chàng trai tâm lí nếu biết nắm bắt sở thích này của nàng. Một chút son tươi sẽ luôn luôn giúp cả gương mặt tươi sáng và sức sống rạng rỡ. Đối với con gái, dù đã có cả chục thỏi son nhưng điều đó vẫn không là vấn đề khiến các nàng dừng thích son, hầu hết các nàng sẽ xao xuyến khi thấy một màu son mới tuyệt đẹp. Do đó, tặng son môi cho con gái cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

gấu bông

 son môi tặng nàng là ý tưởng tuyệt vời.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại son, để chọn được loại son nàng thích các chàng chỉ cần để ý cô ấy hay dùng màu son gì để tặng một thỏi son màu khác đi hoặc bạn có thể chọn những màu tương tự như màu đó cũng được.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng gaubongonline.com, và chọn ngay cho nàng những món quà phù hợp để hai bạn có một mùa Quốc Tế Thiếu Nhi ý nghĩa và đáng nhớ. Không chỉ phải valentine hai bạn mới có thể tặng quà cho nhau đúng không nào.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục