Gấu brown giá rẻ, cao cấp nhập khẩu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày: 02/03/2018 lúc 11:12AM

Gấu brown là một trong những chú gấu bông to bằng người. Chúng rất được yêu thích tại gấu bông online. Khi nói đến những chú gấu bông brown là nhắc đến anh chàng to xác, hiền lành và tốt bụng. Nhưng không thể không nói dến khuôn mặt không cảm xúc của anh chàng này được.

Với phiên bản đời thực, thì gấu bông brown có kích thước khổng lồ hơn với người bạn của mình là thỏ cony. Kích thước thay đổi nhưng chú gấu brown này vẫn giữ nguyên được kiểu dáng và nét đáng yêu của mình. Gấu Brown để lại ấn tượng cho chúng ta bằng cái đầu to tròn nhưng cái thân lại nhỏ khiến ai nhìn thấy cũng phải yêu mến ngay.

Bạn gái nghĩ gì nếu bạn tặng gấu Brown

Gấu brown là một trong những chú gấu đang hot nhất hiện nay,được các chị em cũng như các ban jtrer săn lùng.Các chàng có biết khi được tặng gấu Brown nàng sẽ nghĩ bạn như thế nào không?

Bạn quả là một anh chàng ga lăng

Tất nhiên rồi! Nếu đang hẹn hò hoặc chuẩn bị tung chiêu tấn công nàng thì hãy tặng nàng ngay một chú gấu Brown vừa tầm nhé. Đấy là thời điểm rất thích hợp để bày tỏ với nàng đấy. Tin mình đi các cô gái ai cũng thích được quà cả, việc tặng cho nàng không chỉ thể hiện bạn là người tâm lí mà còn ga lăng trong cách tặng quà nữa.

Anh chàng chuẩn "soái ca" trong "ngôn lù"

Thường các chị em chỉ tin soái ca ở trong ngôn tình thôi. Nàng hay tưởng tượng đến khung cảnh lãng mạn và mình bất ngờ được tặng một chú gấu bông bởi một bạn nam vô cùng đáng yêu và lịch sự. Các chàng trai hãy chứng minh cho các nàng thấy ngôn tình không phải chỉ có trong truyện đi nào!

Anh chàng biết bắt kịp xu hướng

Tặng gấu brown thể hiện bạn là người bắt kịp xu thế. Đó là trào lưu tặng gấu bông kích thước lớn cho người thương. Mốt mua gấu bông cho thần tượng cũng được nhiều bạn nữ theo đuổi. Vì thế tặng gấu bông không chỉ bày tỏ tình cảm mà còn là cách để thể hiện bạn quan tâm đến thần tượng của nàng.

Một anh chàng ấm áp

Một cách biểu đạt chân thành từ bạn. Sẽ khiến cho người được nhận quà cảm thấy bạn là người ấm áp vô cùng. Mọi mặc cảm hoặc suy nghĩ không tốt về bạn trong phút chốc có thể tan biến ngay. Vì thế các chàng hãy chú ý tặng cho nàng một cách chân thành nhất nhé.

Gấu brown với nhiều ưu điểm nổi trội

Được biết như là thiên đường của gấu bông, gấu bông online là ngôi nhà gấu bông đầu tiên tại Hà Nội. Khi đến đây bạn sẽ phải choáng ngập với nhiều mẫu mã gấu brown khác nhau. Đặc biệt là các mẫu gấu bông brown. 

gấu brown

Gấu bông Brown siêu cute

Thiết kế hiện đại

Gấu Brown được thiết kế theo nguyên mẫu trên mạng xã hội Line từ dáng vẻ khuôn mặt cho tới hình dáng. Kiểu dáng cũ nhưng kích thước khổng lồ, chú gấu bông brown 3m này vẫn tạo lên một vẻ lạnh lùng của mình. Gấu mặt đơ thu hút sự quan tâm và chú ý của các cô gái. Đứng cạnh một chú gấu nhồi bông cao 3 mét bạn bỗng trở nên nhỏ bé nhưng gấu Brown vẫn hiền lành và sẽ bảo vệ cho các bạn gái.

Đây hứa hẹn làm một món quà rất ý nghĩa  mà các chàng trai nên chọn cho những cô nàng của mình và những dịp đặc biệt như: tỏ tình, ngày lễ tình nhân, sinh nhật, giáng sinh… Khi chàng không thể ở cạnh nàng thì đã có hiệp sĩ gấu che chở giúp nàng bớt sợ hãi, cô đơn và trống trải…

 

gấu brown

Em gấu Brown siêu khổng lồ

Chất liệu cao cấp

Gấu brown giá rẻ những chất liệu lại cao cấp bất ngờ. Chú gấu brown này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, chất liệu bông bên trong được làm bằng bông 3D, lớp vỏ bên ngoài được làm bằng vải nhung mềm. Ki bạn đến với gấu bông online, bạn không cần quan tâm đến chất lượng.

Tất cả các mẫu gấu đều được sản xuất dựa trên an toàn tuyệt đối với cơ thể con người. Gấu bông không bị dị ứng với da cơ thể con người, gấu brown 3m mềm mại và êm ái không có chất bảo quản hay tạp chất bông bên trong.

gấu brown

Gấu Brown khổng lồ luôn bên bạn

 

===> Xem chi tiêt sản phẩm : Gấu bông brown bự giá rẻ tại tphcm

Những đường khâu tỉ mỉ từng chi tiết tạo lên các góc cạnh của chú gấu bông brown này. Tùy rằng khổng lồ lên tời 3m, nhưng do nhồi 100% bông 3D nên các bạn rất dễ bảo quản, làm sạch và bảo quản đơn giản. Mặc dù gấu cao 3 mét nhưng bạn dễ dàng cất gấu ở trong túi bóng to hoặc trong tủ mà không lo bị mốc.

Địa chỉ bán gấu brown tại thành phố Hồ Chí Minh

Gấu bông online là một trong những cửa hàng bán gấu bông cao cấp tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, tại đây bạn sẽ tìm thấy những mẫu gấu Brown size lớn ở các kích thước khác nhau từ 50 cm, 60 cm, 80 cm, 1 mét, 2 mét và có cả gấu Brown khổng lồ.

Gấu bông online được ra đời vào năm 2011, tính đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất như, gấu brown khổng lồ 3m, gấu bông teddy đủ kiểu dáng.. Mà còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khác.

shop gấu brown

Có rất nhiều mẫu gấu brown cho bạn lựa chọn

  • Đặc biệt, Gấu bông online xin bảo hành trọn đời về chất lượng của bông gòn cũng như bảo hành các đường chỉ may đảm bảo gấu lúc nào cũng đẹp như mới cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn tại các cửa hàng ở Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội.
  • Hút chân không miễn phí cho tất cả các loại gấu bông. Dễ vận chuyển, dễ bảo quản.
  • Tặng thiệp free và free ship với bán kính 30k. Ngoài nếu bạn là khách hàng quen thuộc tại shop, bạn sẽ nhận được những giảm giá hấp dẫn lên đến 20%.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục