3 Tiêu Chí Đánh Giá Gấu Teddy Chính Hãng | Gấu Bông Online HCM

Ngày: 02/04/2017 lúc 20:55PM

Những chú gấu bông Teddy đang ngày càng hot trên thị trường, nó được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Vì vậy bất kể nơi đâu, một địa chỉ công cộng, vỉa hè, đường phố, bạn luôn bắt gặp hình ảnh hàng loạt chú gấu được bày bán. Sự đa dạng về gấu bông như vậy, khiến bạn lo sợ mình mua phải những chú gấu bông chất lượng kém. Sau đây là những tiêu chí đánh giá một chú gấu teddy chính hãng.

Xem thêm : Cách bảo quản gấu bông teddy bạn cần biết

Các tiêu chí đánh giá gấu teddy chính hãng

Gấu teddy chính hãng gồm những tiêu chí gì?Chất lượng có tốt không là câu hỏi mà hàng trăm khách hàng đặt ra,việc lựa chọn một chú gấu teddy đảm bảo các yếu tố cao cấp là việc vô cùng khó khăn.Hãy cùng shop gaubongonline.com tìm hiểu kỹ lưỡng hơn bạn nhé.

Về ngoại hình

Không giống với những con thứ nhồi bông khác, gấu bông teddy chính hãng thường đa dạng về kích thước. Tuy nhiên, dù có nhiều kiểu dạng kích cỡ to nhỏ khác nhau nhưng hình thù, khuôn mặt của gấu không mấy thay đổi.

Gấu teddy chính hãng chất lượng phải đạt được độ chuản xác trong cách tạo hình. Nó chuẩn từng milimet, không bao giờ có tình trạng méo mó hay biến dạng.Từ tỉ lệ tay, chân vị trí của mắt luôn được tính toán chuẩn xác để tạo ra hình hài chú gấu teddy hiền lành, thân thiện với khuôn mặt đáng yêu nhất.


gau-teddy-chinh-hang

Gấu teddy siêu dễ thương đáng yêu

Gấu teddy chính hãng chất lượng thường được thể hiện trên từng đường kim mũi chỉ sắc nét, tinh tế. Không bao giờ có hiện tượng lỗi, dư chỉ hay các dấu hiệu tương tự. Màu sắc của sợi chỉ trùng với màu lông của chú gấu. Với những hoạ tiết thêu cần đảm bảo màu sắc tươi mới, đồng đều.

Gấu bông teddy với nhiều chủng loại đa dạng

Những bộ lông gấu Teddy chính hãng khoác lên mình được làm bằng chất liệu cao cấp mềm mại. chỉ một cái lướt tay qua bạn sẽ cảm nhận được sự mắt lạnh trong bộ lông ấy. Đồng thời, nó không bao giờ có hiện tượng rụng lông, bởi các nhà thiết kế đã kỳ công gắn kết những sợi lông rất chặt chẽ. Nếu bạn bắt gặp gấu bông Teddy rụng lông hay phai màu, bạn cần tránh nó ra, bởi đó không phải là chú gấu chất lượng.

Về chất lượng

Gấu teddy chính hãng được làm từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường. Do đó không gây độc hại cho sức khoẻ con người. Phần lông không gây kích ứng da, nhất là đối với da của trẻ nhỏ. Trên thân gấu được gắn mác của nhà sản xuất, với đầy  đủ các thông tin như xuất xứ, chất liệu, những quy định về chế độ giặt là.

Phần trong của gấu teddy chính hãng được làm bằng chất liệu bông cao cấp, không phải làm bằng xốp. Những sợi bông ấy cần đảm bảo không bị biến dạng trong khi sửa dụng. Đồng thời, nguyên liệu không nhiễm khuẩn, không mang theo những mầm mống gây bệnh. Thân gấu mềm mại, không tồn tại các thành phần cứng, gây đau rát cho người sử dụng.

===>Xem thêm : Gấu teddy 1m2 cho bạn gái với nhiều mẫu mã đa dạng

Chọn mua gấu teddy chính hãng tại tphcm

Trên đây là những tiêu chí cơ bản nhất để tạo nên một chú gấu teddy dễ thương đúng theo tiêu chuẩn. Để bạn có sự chọn lựa đúng , chính xác khi muốn tặng quà cho người thân, bạn bè hay nữa yêu thương của mình hãy ghé tới shop gấu bông online để lựa chọn. Tại đây chúng tôi đa dạng màu sắc, kích thước, chủng loại.

Không chỉ bán tại cơ sở, đơn vị còn nhận cung cấp bán gấu bông online cho toàn thị trường Việt Nam. Dù bạn ở đồng bằng hay miền núi, thành phố hay các vùng quê hẻo lánh, chỉ cần bạn muốn sở hữu chúng tôi sẽ giúp những chú gấu bông teddy cao cấp ấy đến tận tay bạn.

Địa chỉ shop gấu bông teddy chất lượng 

Đến với chúng tôi, bạn không còn phải lo về giá cả, bởi đơn vị đưa ra mức giá canh tranh rẻ nhất thị trường. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí ship cho bạn. Gía rẻ với nhiều chế độ hậu mãi đặc biệt, tuy nhiên chất lượng những chú gấu bông teddy của chúng tôi cung cấp luôn được đảm bảo. Bạn sẽ không thể tìm ra được địa chỉ nào tuyệt vời hơn chúng tôi.

Gaubongonline hoạt động trên 4 năm, chúng tôi am hiểu những mong muốn của khách hàng khi cần tìm địa chỉ mua gấu bông teddy. Vì vậy, nếu ban đang tìm những mẫu gấu teddy cao cấp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng  09.6618.6616 để được tư vấn tốt nhất.

Bài viết tham khảo : Gấu teddy 1m6 chất lượng  tới từ thương hiệu

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục