Mách bạn cách làm gấu bông với 1 chiếc vớ

Ngày: 15/04/2017 lúc 14:38PM

Gấu bông hiện nay đã trở thành món đồ được ưa chuộng. Không chỉ sử dụng làm quà tặng mang nhiều ý nghĩa. Nó trở thành tâm điểm chú ý của các chàng trai cô gái khi cần mua vật sở hữu. Gấu có thể trở thành gối ôm, vật xả stress, hay minh chứng tình yêu. Với những công dụng tuyệt vời gấu bông mang lại, bạn luôn muốn tự mình làm nên một chú gấu xinh xắn. Bạn chưa biết cách thức tạo ra con vật đó. Chúng tôi sẽ giúp bạn bật mí quy trình tạo ra gấu bông dễ ngay sau đây.

Tạo phần đầu gấu bông

Gấu bông xinh xắn, đáng yêu hay xấu xí được bộc lộ rõ nét tại phần đầu gấu. Chính vì vậy, đây được xem là bộ phận quan trọng nhất đòi hỏi độ chính xác, tỉ mỉ nhất. Công đoạn này cần rất nhiều thời gian và công sức.

Để tạo ra được khuôn mặt dễ thương của gấu, bên cạnh việc thổi hồn vào sản phẩm, bạn cần đo đạc tỉ mỉ từng chi tiết. Gấu bông thường được tô điểm bởi đôi mắt to tròn lấp lánh, chiếc mũi to, hai tai lớn cùng những đường khâu tỉ mỉ cân đối, để tạo thành khuôn mặt có hồn với đôi mắt đen nháy long lanh nhất.

Bạn có thể kết hợp việc pha trộn màu sắc để tạo nên chú gấu xinh xắn như đôi tai có thể được tạo nên bằng gam màu khác biệt. Đôi mắt được tạo bởi hai hạt tròn đen nháy, chiếc mũi với màu lông bổi bật. Chính những ưu điểm đáng yêu này sẽ mang lại điểm bắt mắt, thu hút ánh nhìn của gấu bông.

cach lam gau bong

Tạo phần thân gấu

Bất cứ chú gấu bông xinh xắn nào cũng mang trên mình thân hình mập mạp, béo ú. Điều đó tạo nên sự dễ thương của gấu. Qúa trình làm nên phần thân gấu bông đầy vất vả, nó không kém phần tỉ mỉ so với phần đầu gấu.

Trước khi tiến hành may gấu, bạn phải tiến hành đo đạc, cân đối hài hoà giúp chú gấu tạo ra không bị méo mó hay lệch lạc. Bạn cần đặt vào đó những đường may khéo léo, từng mối chỉ bền chặt giúp gấu bền, không bị đứt hay sụt chỉ theo thời gian. Một đường chỉ đơn giản nhưng đảm bảo chất lượng, những người thợ đã phải chạy lui chạy tới rất nhiều lần.

Nhồi bông gòn

Sau khi đã hoàn thành các đường may cân đối, bạn đi vào công đoạn cuối, công đoạn nhồi gòn. Một chú gấu bông chưa thể xinh xắn nếu thiếu đi phần mập mạp nhờ bông gòn. Vì vậy, công đoạn này không kém phần quan trọng so với hai công đoạn trước.

Loại bông bạn nhồi vào chú gấu bông cần tinh khiết, bông sạch và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. phần bông bạn nhồi vào gấu cần đạt độ chính xác, cân bằng giữa các phần. Không nên nhồi nhét quá nhiều tại một vị trí. Bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của  máy nén công suất cao để thồi gòn vào bên trong giúp gòn phân bố đồng đều hơn.Sau khi đã nhồi gòn vào thân và đầu gấu, bạn nên nặn gòn sao cho hợp lý.

cach lam gau bong

Làm gấu bông tưởng chừng như đơn giản, nhưng bước vào thực hiện bạn mới nhận ra những khó khăn ập tới. Làm gấu bông không chỉ cần sự khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ mà còn những đường dệt lông cẩn thận. Nếu không phải là đội ngũ chuyên nghiệp, bạn rất khó lòng tự mình thực hiện tạo một thú nhồi bông.

Bạn yêu thích gấu bông nhưng không thể tự mình tạo ra chúng. Hãy tới ngay với gaubongonline.com để sở hữu ngay cho mình một chú. Với hàng trăm chú gấu mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cùng giá rẻ đến bất ngờ, bạn sẽ không ngần ngại khi tìm đến chúng tôi chọn lựa gấu bông chứ?

video cách làm gấu bông xinh xắn với vớ 


thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục