Các cách tặng gấu bông khiến nàng ưng ý | Mẹo hay bạn cần biết

Ngày: 08/04/2017 lúc 16:37PM

Bất kể cô gái nào cũng thích được nhận quà, nhất là những món quà siêu đẹp và dễ thương như gấu bông. Tuy nhiên có không ít trường hợp nàng từ chối nhận món quà ấy, bởi một vài nguyên nhân. Đó là những nguyên nhân gì?, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay dưới đây.

Màu sắc của gấu bông khiến nàng không thích

Dù rất yêu thích gấu bông, nhưng nếu gấu có gam màu không nằm trong sở thích cũng khiến nàng kén chọn. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng chọn đại cho nàng một chú gấu nhồi bông màu nào cũng được, bởi nó có thể khiến nàng buồn lòng.

Đới với những chàng trai vừa yêu, nàng có thể thông cảm vì món quà không nằm trong sở thích về gam màu, nhưng với những a chàng đã bước vào kỉ niệm vài năm yêu nhau, một món quà không hợp màu sắc chắc chắn sẽ khiến nàng từ chối. Không chỉ vậy, nàng sẽ không ngừng đánh giá thấp tình cảm của bạn, bởi qua mấy năm yêu nhau bạn vẫn không hiểu được những sở thích của nàng.

 

gấu bông

Kích thước gấu bông không phù hợp.

Trước khi chọn mua gấu bông tặng nàng, hãy bỏ ra một ít thời gian tìm hiểu chiếc giường của nàng lớn đến thế nào. Nếu không gian căn phòng nàng rộng lớn, những chú gấu bông to lớn trên 1m  khiến nàng mê mệt.

Còn với những căn phòng nhỏ hẹp, bạn chỉ nên chọn gấu nhỏ, bởi những chú gấu ấy mặc dù nàng rất thích nhưng nó sẽ không thể nằm trong căn phòng ấy bởi diện tích không cho phép. Từ đó nàng sẽ từ chối bạn không nhận món quà ý nghĩa ấy.

gấu bông

Gấu bông kém chất lượng

Chắc hẳn khi mua gấu bông bạn thường không để ý và bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt như mũi kim đường chỉ hay lông gấu. Nhưng với những cô gái cẩn thận điều đó sẽ khiến nàng để tâm. Một chú gấu với những lỗi hư hỏng hay sai sót khiến nàng không mấy vừa lòng. Bởi họ luôn cảm thấy nghi ngờ về chất lượng chú gấu bông ấy.

Không ai muốn mang về chú gấu nhồi bông kém chất lượng. Và nhất là nó không thể hiện được tấm lòng người tặng quà. Vì vậy, từ chối một món quà như vậy cũng là điều dễ hiểu.

gấu bông

Làm thế nào để chọn một chú gấu bông chất lượng

Để tránh trường hợp nàng không vừa ý với chú gấu bạn dành tặng, thay vì tìm kiếm một chú gấu bất kỳ, hãy dành thời gian chăm chút cho món quà đó. Chắc hẳn bạn sẽ không thấy mệt mỏi với công việc đó khi nàng nở nụ cười dịu dàng khi nhận món quà là một chú gấu bông bạn dày công tìm kiếm.

Để chọn được những chú gấu bông chất lượng khiến nàng thích mê, bạn cần tới những shop bán gấu bông uy tín. Những chú gấu nhồi bông có mặt tại shop đó luôn đảm bảo được về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và giá cả. Đặc biệt hơn, tại những đơn vị như thế sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích khi chọn mua hàng.

gấu bông

Khi chọn mua gấu bông ở bất cửa nơi đâu bạn cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, chật liệu làm ra gấu cùng những chỉ số được quy định. Bạn nên chú ý thêm về các chế độ hẫu mãi cùng cách thức buôn bán tại đơn vị đó. Nếu thấy không chuyên nghiệp bạn nên tìm đến các đơn vị khác.

Tự hào là một đơn vị uy tín, trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gấu bông uy tín cho thị trường, shop gấu bông online luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Có 8/10 khách hàng tìm đến đơn vị mỗi khi cần mua gấu bông. Vì vậy, bạn cần mua gấu nhồi bông chính hãng chất lượng, hãy đến với chúng tôi, nhân viên của gaubongonline.com sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục