Giá Gấu Bông Lớn – Nhỏ HCM | Bảng báo Giá Gấu Bông To Năm 2018

Ngày: 30/06/2017 lúc 12:48PM

Tại sao các bạn nam thường mua phải giá gấu bông đắt? Các lỗi thường gặp của con trai khi mua thú nhồi bông tặng quà là gì? Cùng tham khảo bài viết của chúng tôi nhé!

Xem thêm : 5 mẫu Gấu Siêu Bự ở TpHCM - HN

Mua phải giá gấu bông đắt - 5 lý do bạn nam nào cũng phải công nhận

Mua phải hàng fake

Đây là lỗi thường hay gặp nhất ở các bạn nam. Mua phải hàng nhái với giá rẻ trong khi các bạn vẫn lầm tưởng mình vừa mua được giá gấu bông "hời". Tôi có hỏi anh bạn thân của mình rằng tiêu chí khi chọn quà cho bạn gái là gì? Nó trả lời chỉ 1 từ "đẹp". Đấy cũng chính là thói quen mua của rất nhiều bạn. Do đặc tính mua cho xong nên họ thường ít chú ý đến chất lượng sản phẩm.

Hầu như các bạn chỉ để ý đến màu sắc bên ngoài của gấu bông mà ít chú ý đến chất lượng bên trong. Vì thế việc mua phải gấu bông lớn với giá mắc mà hàng fake là việc thường xuyên. Các bạn nam cần lưu ý chọn mua địa chỉ để giá gấu bông lớn chất lượng và mẫu mã đẹp nhé.

                            Gấu bông fake, giá gấu bông cũng fake nốt!

Không trực tiếp mua hàng

Rất nhiều bạn nam với lý do rằng đang bận với công việc hoặc ngượng ngùng khi bị hỏi mua quà tặng bạn gái. Cách của các bạn thường là nhờ người mua hộ. Việc bạn phó mặc vào người chọn quà có tâm mà đáng ra là việc của bạn sẽ mang lại rủi ro lớn. Bởi ngay cả bạn còn chưa hiểu được người bạn yêu thích quà gì thì đến một người uyên thâm trong việc mua đồ cũng không thể hiểu được. Hơn thế việc trực tiếp đi mua gấu bông to tặng bạn gái thể hiện bạn thật tâm với nàng. Nhớ nhé các chàng giá gấu bông to nằm ngay ở việc bạn trực tiếp đi mua quà cho nàng không đấy nhé!

Mua cho có

Đó là tâm lý nghĩ rằng tặng gấu bông to là trách nhiệm và việc phải tặng cho bạn gái. Nên chỉ hoàn thành cho đúng bổn phận chứ không cần xuất phát từ trái tim. Xu hướng mua hàng của các bạn thường là chỉ mất mấy phút chọn đại ở cửa hàng bán gấu bông sau đó gói quà tùy hứng theo nhân viên. Một món quà nhanh chóng vánh được tạo nên từ một kẻ vô tâm. Vì không mấy để ý nên việc bạn nam mua phải giá gấu bông cao là điều dĩ nhiên.

Thực tế cánh đàn ông không hiểu được rằng phụ nữ chúng tôi vốn không cần quá nhiều. Chỉ cần nó xuất phát từ trái tim và chàng chịu bỏ công một chút chắc chắn phái nữ sẽ rất rất trân trọng món quà đó. Vì thế đừng hời hợt và xem việc tặng gấu bông to cho nàng chỉ là trách nhiệm mà bạn cần làm cho xong nhé.

Không biết bạn gái hợp với mẫu gấu bông nào

Nhiều bạn nam tỏ ra lúng túng khi chọn mẫu và kích thước gấu bông to phù hợp với bạn gái của mình. Đấy là thiếu sót do chưa tìm hiểu kỹ sở thích của bạn gái. Nếu bạn tinh ý một chút thì sẽ biết ngay nàng hợp với loại thú nhồi bông nào ngay.

Các mẫu thú nhồi bông to có rất nhiều. Bạn rất dễ lựa chọn nếu biết được sở thích của nàng.

Nước ngập đầu mới chạy

Cận ngày sinh nhật hoặc ngày lễ bạn mới bắt đầu lùng sục khắp nơi để chọn gấu bông cho nàng. Đặt giả định nhiều trường hợp loại gấu bông bạn chọn vừa mới hết hàng. Không phải các mẫu gấu đẹp lúc nào cũng có sẵn và các bạn nam thường khá "trầy bừa" trong việc đi lựa đồ cho bạn gái. Hậu quả là bạn phải chạy đô chạy đáo đi tìm quà và thậm chí mua phải giá gấu bông to đắt.

Mua gấu bông to giá rẻ

Gấu bông to giá bao nhiêu

Giá gấu bông Lớn phụ thuộc vào từng kích thước mẫu gấu bông và địa chỉ bán gấu bông to giá rẻ


Teddy Nâu Đại
       Bạn có biết giá gấu bông Teddy đại này là bao nhiêu không?

Kích thước gấu bông to

Giá gấu bông to phụ thuộc vào kích thước của gấu. Bởi gấu bông to có rất nhiều cỡ khác nhau từ 80cm-1m, 1m-1m5, 1m5-2m, 2m-2m4, 2m4-3m… Vì thế mức giá gấu bông to giữa các kích thước là khác nhau. Tất nhiên kích thước lớn sẽ có giá cao hơn ngược lại cỡ bé giá rẻ hơn nhiều.

Loại gấu bông to

đó là các mẫu gấu bông to, mỗi loại kích thước thường có các mẫu gấu bông khác nhau. Cùng kích thước nhưng giá gấu bông to thuộc nhóm gấu Line thường cao hơn so với các loại thú khác như: Hà mã, hay heo bông… Vì thế giá gấu bông to cũng tùy thuộc vào mẫu thú nhồi bông chất lượng.

Địa chỉ bán gấu bông

Đây là yếu tố chủ quan ảnh hưởng quyết định đến việc để giá gấu bông to rẻ chất lượng. Shop gấu bông rẻ lại phụ thuộc vào nguồn hàng, chi phí thuê mặt bằng, và tinh thần bán hàng của họ. Vì thế địa chỉ bán gấu bông to giá rẻ cũng vô cùng quan trọng.

Bảng giá gấu bông to năm 2017 / Shop gấu bông online địa chỉ Hà Nội – HCM

Mỗi cửa hàng đều xây dựng cho mình một bảng giá bán gấu bông to khác nhau. Đối với shop gấu bông online tiêu chí vừa túi tiền khách hàng luôn được chúng tôi cân nhắc. Vì thế bảng báo giá này mang tính chất tham khảo thêm cho các bạn. Như chúng tôi vẫn thường nói đùa với nhau mọi thứ đều có thể thay đổi. Liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi với giá mềm nhất nhé. Xem bẳng giá gấu bông to tại đây.

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục