Gấu brown và thỏ cony siêu dễ thương tại tphcm.

Ngày: 03/04/2017 lúc 10:32AM

Nếu bạn là một tín đồ của mạng xã hội, chắc chắn bạn sẽ không thể không biết ứng dụng nhắn tin Line. Nó có nét đặc biệt với icon gấu brown thỏ cony. Chính bởi độ tinh nghịch cùng độ dễ thưởng của cặp đôi huyền thoại này, thông qua những câu chuyện chế, nó được lan truyền trên mạng khiến độ hot của 2 chú gấu bông này được yêu thích hơn bao giờ hết.

Xem thêm : Bộ sưu tập gấu brown siêu đẹp, giá rẻ

Đặc điểm Gấu bông brown

Bước ra từ hình thể từ một chú gấu khổng lồ. Gấu bông brown thể hiện chi tiết từng góc cạnh của một chú gấu bông hiền lành nhút nhát nhưng to tròn mập mạp , chính điều ấy đã khiến cho gấu brown cang thêm đáng yêu hơn so với các loại gấu bông khác.

Màu sắc

Được khoắc lên mình một màu nâu đậm cùng đôi mắt màu đen và cái mõm màu trắng, gấu bông brown tạo lên một cảm giác ấm áp và thoải mái cho mùa đông lạnh giá.

Chất liệu

Không thể không nói đến chất liệu tạo lên chú gấu brown huyền thoại này, được sử dụng những loại nguyên liệu tốt nhất từ Hàn Quốc với bông xoắn 3 chiều. Nó không bị xẹp theo thời gian hay tác dụng lục từ bên ngoài vào . Bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái và dễ chịu khi chạm tay vào chú gấu bông brown này khi phần bên ngoài là lớp nhung mềm óng mượt được sản suất theo công nghệ Nano khiến lông không bị rụng và không bị mùi hôi mùi.

Kích thước

Là một chú gấu bông hiền lành và nhút nhát những vẻ bên ngoài của gấu bông brown lại trái ngược về điều đó , một hình ảnh chú gấu nhôi bông brown khổng lồ với chiều cao đến 60cm đến 2m2. Bạn thử tưởng tượng một vật hết sức đáng yêu và dễ thương nhưng lại có một kích thước khổng lồ xem , mới nghĩ thoáng qua điều đó bạn có cảm giác được sở hữu ngay một chú gấu bông brown rồi .

 Với kích thước khổng lồ cùng độ đáng yêu thì đây quả là một lựa chọn hợp lý cho các bạn trai gửi tặng cho người yêu của mình bạn thử cảm nhận đôi vòng tay ôm qua chặt chú gầu và thầm cám ơn bạn vì món quà tuyệt với này xem.

Đặc điểm thỏ cony

Được biết đến là chú thỏ tinh nghịch hay trêu chọc gấu brown trong phiên bản facebook . Nhưng trong đời thực thỏ bông cony lại có một hình dáng dễ thương cùng khuông mặt hết sức đáng yêu.

Kiểu dáng

Vớt kiểu dáng thon dài cùng đôi tai dài trên thân mình mập mạp cùng chiếc đầu to ngộ nghĩnh , khuôn mặt đôi khi cười tươi nhưng cũng đôi khi gian sảo tạo nên một cả giác vừa đáng gét nhưng lại vừa thích thú bởi sự đáng yêu cùng kiểu dáng tạo hinhf đặc sắc của chú thỏ cony này.

Xem thêm  >>> https://gaubongonline.com/blogs/chuyen-cua-gau/top-4-mau-gau-brown-tho-cony-sieu-dep

Màu sắc

Được tạo màu như một chú thỏ trắng đáng yêu cùng đôi tai hồng dễ thương . Thỏ bông cony mang đến một cảm giác thân quen xen lẫn một cảm giác thú vị cho những ai nhìn thấy nó

Chất liệu

Chất liệu của thỏ cony cũng được sử dụng với nhung mềm mịn tạo cảm giác thoải mái đối với da tay . Và lớp bông 3 chiều làm cho khả năng đàn hồi cũng như sự dẻo dai của thỏ cony trở lên hoàn hảo . Và tích ứng với điều đó là phần lông bên ngoài với lớp lông xin của hàn quốc không rụng lông và không gấy phản ứng với trẻ nhỏ.

Địa chỉ uy tín

Gấu brownthỏ cony là 2 sàn phẩm hết sức nổi tiếng cũng như độ hot của nó tại gaubongonline.com . Bạn sẽ không phải cảm thấy hối tiếc khi chọn sản phẩm này dành cho bạn gái của mình , bởi vì độ hot cũng như độ dễ thương của chúng là không thể bàn cãi. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều nhân vật hoạt hình khác hết sức đáng yêu và đa dạng. Đến ngay shop gấu teddy để thỏa sức lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất 

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616
thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục