Gấu bông totoro giá bao nhiêu ?

Ngày: 17/06/2017 lúc 13:51PM

Gấu bông totoro giá bao nhiêu chắc hẳn là câu hỏi thường xuyên của các bậc phụ huynh? Bài viết này cung cấp một số mẫu và bảng giá của một số mẫu thú nhồi bông  hoạt hình đang nóng trên thị trường.

Các mẫu gấu bông totoro siêu đẹp khiến trẻ mê mẩn năm 2017

Móc khóa Totoro

Có kích thước mini. Móc khóa totoro mang hình thù của chú gấu bông totoro vô cùng ngộ nghĩnh. Đôi mắt nhỏ tí, điểm 2 bên là 3 cái ria màu đỏ, đặc biệt cái miệng rộng vô cùng đáng yêu. Móc khóa này rất phù hợp để mua làm móc khóa đồ chơi cho trẻ, hoặc mua tặng các bạn nữ.

Xem thêm : Gấu totoro chính hãng tại tphcm

Shin Totoro
       Bé Shin Totoro luôn đợi mọi người tại Gấu Bông Online đó

Là tên gọi của 2 loại gấu bông chế thành đó là Shin và totoro. Có hình dạng không khác gì một cô bé nhóc đáng yêu. Biểu cảm, và các chi tiết trên khuôn mặt có sức mê hoặc rất lớn đối với người xem. Đây cũng là mẫu thú bông hoạt hình totoro được yêu thích nhất.Totoro (thường)

Có khuôn mẫu y chang nhân vật trong bộ phim hoạt hình. . Màu lông chuột, thân hình to tròn nguyên bản nhân vật người hùng thiên nhiên trong lòng các em nhỏ, hai cánh tay xòe rộng để che chở đám trẻ con. Và có nhìều chiếc vảy ở trước ngực. Gấu bông totoro được các nhà sản xuất thiết kế khá tỉ mỉ. Vì thế chúng dễ gây bắt mắt với trẻ.


                                              Chiếc áo mà gấu bông totoro áo mặc có màu sắc nổi bật

Có thân hình thon tròn đều, Totoro áo được thiết kế không khác totoro thường. Điểm đặc biệt là chú gấu bông này khoác trên mình các chiếc áo màu sắc rực rỡ. Thiết kế này giúp che bớt đi phần bụng mỡ kém duyên của mình. Vẫn là màu sắc xám khói mặc áo cho gấu bông totoro là cách để mẹ giúp bé giữ cho chú gấu bông thật sạch sẽ.

Totoro gối vuông

Totoro gối vuông là phiên bản khác của loại thú nhồi bông này. Toàn bộ chi tiết trên khuôn mặt của chú gấu bông totoro đều được in trên những chiếc gối xinh xắn hình vuông.  Với các hình thù vô cùng đáng yêu cho thấy loại thú hoạt hình không chỉ giúp trẻ Hình thù vô cùng đáng yêu những chiếc gối này sẽ ru các em có một giấc ngủ ngon lành.

Totoro ôm dài

Không chỉ nguyên dạng là hình ảnh một chú gấu bông totoro mủm mĩm nữa. Loại thú hoạt hình này trở nên thon gọn và có kích thước hình trụ dài. Trẻ có thể chơi hoặc ôm các em gấu xinh vào lòng rất thoải mái và vừa với vòng ôm của chúng.

Totoro mềm

Totoro Mềm

Bất kỳ đứa bé nào cũng thích có một em gấu bông totoro múp múp như thế này 

Thân hình tròn lăn, cùng biểu cảm hài hước trên khuôn mặt. Loại thú nhồi bông này được làm từ chất liệu lông nhẹ mềm, nhất là độ đàn hồi thấp sẽ khiến cho chúng ta khi sờ vào gấu bông totoro mềm sẽ thấy mát tay và thích thú vô cùng.

Túi Totoro

Totoro còn được phiên bản sang đồ chơi cho trẻ đó là túi. Một chiếc túi be bé có đa dạng màu sắc khác nhau từ hồng, xám tím. Một khuôn mặt hình chú gấu bông Totoro được in ở ngay mặt sau của chiếc túi. Sẽ rất thích hợp để làm điệu cho các bé nữ bởi chiếc túi này vô cùng dễ thương.

Totoro Mũ

              Bé gấu bông totoro mũ trong cool quá

Vị thần gấu bông sẽ trông cực ngầu khi trong bộ dạng mặt lạnh và chiếc mũ đội ngược chiều trên đầu. Rất ra dáng của những bạn nhỏ nam luôn muốn chứng tỏ vẻ đáng yêu của mình phải không các mẹ.

Gấu bông totoro có giá bao nhiêu?

Tham khảo bảng giá các mẫu thú nhồi bông totoro nóng năm 2017 tại shop gấu bông online

Gíá của thú nhồi bông totoro phụ thuộc vào kích thước và chủng loại của thú hoạt hình. Thông thường có các loại sau:

Tên sản phẩmKích thướcGía
Móc khóa TotoroMini35k
Shin totoro40-70 cm185-575K
Totoro (thường)30-40-60-80 cm130-185-295-445K
Totoro Aó18 cm155K
Totoro gối vuông40 cm275K
Totoro ôm dài60 cm285K
Totoro mềm40-50 cm135-215K
Túi totoro15 cm165k
Totoro mũ70 cm355K


Nên mua gấu bông totoro kích thước nào cho trẻ

Nên mua Gấu bông totoro kích thước vừa với độ tuổi của trẻ.

Có thể phân thành 2 nhóm chính như sau: 

Nhóm trẻ dưới 2 tuổi

Liệu ở độ tuổi này trẻ đã sử dụng được thú hoạt hình hay chưa. Câu trả lời là hoàn toàn có thể nhé các mẹ. Bởi gấu bông chất lượng hoàn toàn vô hại với trẻ. Đối với kích thước bé nhất của gấu bông totoro trẻ khó có thể nuốt được trong quá trình đùa nghịch vì thế mẹ hoàn tòa yên tâm mua thú nhồi bông chất lượng cho bé.

Mua thú nhồi bông hoạt hình totoro cho trẻ dưới 2 tuổi vì ở tuổi này chắc chắn trẻ không thể yêu gấu bông vì thích nhóm nhân vật trong hàng xóm của tôi là totoro. Nhưng một điểm đặ biệt ở nhóm gấu bông totoro thu hút trẻ ở độ tuổi này đó là màu sắc đa dạng, ngoại hình bên ngoài đáng yêu và bắt mắt. Trẻ sơ sinh luôn thích nhìn ngắm mọi thứ lạ lẫm xung quanh chúng vì thế gấu bông totoro được nhiều bà mẹ bỉm sữa dùng để dỗ dành các con.

Trẻ ở nhóm tuổi này nên mua thú nhồi bông hoạt hình totoro có kích thước dưới 30 cm sẽ phù hợp nhất.

Nhóm trẻ trẻ từ 3-5 tuổi

Trẻ bắt đầu nhận thức và khám phá thêm về thế giới xung quanh chúng. Mặc dù chưa cảm nhận được trọn vẹn thông điệp của bộ phim hoạt hình truyền tải. Nhưng ở tuổi này trẻ đã biết lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích. Vì thế mẹ hãy để bé lựa chọn loại gấu nhồi bông totoro mà bé yêu thích nhất nhé. Tuy nhiên trẻ ở tuổi này bắt đầu biết đùa nghịch nhiều hơn với đồ chơi. Những mẫu thú bông kích thước bé sẽ không còn phù hợp với trẻ nữa. Bố mẹ nên lựa chọn gấu bông có kích thước  từ 30 – 60cm cho trẻ sẽ phù hợp nhất

Nhóm trẻ trên 5 tuổi

Trẻ có thể tổ chức đóng vai các nhân vật trong truyện khi mẹ đã siêu tầm cho chúng trọn bộ gấu bông totoro. Ở nhóm tuổi này trẻ cũng bắt đầu biết bảo vệ các em gấu của mình. Nên phụ huynh hoàn toàn an lòng cho trẻ sử dụng tất cả các kích thước từ 30-80cm.

Sau cùng để giúp ích cho sự phát triển của trẻ mẹ hãy cố gắng sưu tầm đủ bộ thú nhồi bông totoro nhé. Nếu mẹ cần một địa chỉ mua gấu bông an toàn giá rẻ cho trẻ liên hệ với shop gấu bông online ngay nhé.


Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục