6 điều bạn chưa biết về gấu teddy

Ngày: 01/04/2017 lúc 15:58PM

Không cần phải giới thiệu qua nhiều về gấu teddy bởi thời gian gần đây nó đã tạo được những cơn sốt khá lớn trong cộng đồn quà tặng. Những chàng trai dùng nó dành tặng cho một nửa yêu thương của mình, hay là một món quà dễ thương của  các bậc cha mẹ dành tặng cho con cái của mình.

Những thông tin sơ lược về gấu Teddy

Gấu teddy là một cái tên nghe rất đỗi quen thuộc nhưng bạn đã bao giờ tìm hiểu ý nghĩa của cái tên đó. "Tên gọi gấu teddy trong tiếng Anh được đặt theo biệt danh của Tổng thống Hoa Kỳ Theodore Roosevelt. Sau một thời gian món đồ chơi này được phát triển độc lập bởi nhà sản xuất đồ chơi Morris Michtom (Hoa Kỳ) và Richard Steiff (Đức) trong những năm đầu thế kỷ 20. Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra đời, năm 1903, những chú gấu này được công ty mua lại bản quyền tên cũng như sản xuất đại trà".

gấu teddy

Tham khảo thêm >>> 4 lợi ích tuyệt vời mà gấu bông teddy mang lại cho trẻ

Mặc dù đã được sản xuất và tung ra thị trường từ rất lâu, nhưng thời gian gần đây, gấu bông Teddy được nhiều người biết đến và tạo nên được cơn sốt trên thị trường. Dù là vật không đi đứng, nói cười hay không thể thực hiện bất cứ hoạt động nào, nhưng những chú gấu teddy này được con người đặt lên nó những cái mác bạn thân, bạn tri kỉ hay trở thành món quà tặng mang theo thông điệp lời tỏ tình dễ thương dành cho các cặp đôi yêu nhau.

Ý nghĩa của gấu Teddy

Không chỉ mang trên mình những thông điệp của tình yêu, gấu teddy còn ẩn chứa rất nhiều thông điệp khác. Đó là những thông điệp gì?

Người bạn dễ thương

Nếu xưa nay bên bạn đều có sự hiện diện của những con thú nhồi bông nhỏ nhắn xinh xắn, thì hiện nay nó được thay thế bằng gấu bông teddy. Cũng là thú nhồi bông, tuy nhiên với kích thước lớn hơn nhiều những con thú khác, nó đốn được trái tim khách hàng trong lần gặp đầu tiên. Gấu teddy to lớn tựa như hình dáng của con người, với khuôn mặt thân thiện, gần gũi, hiền từ những chú gấu này được phong tặng danh hiệu người bạn dễ thương.

Người bạn tâm sự

Dù không thể cùng bạn nói cười, trò chuyện mỗi ngày nhưng với sự hiện diện của chú gấu này, bạn sẽ bớt đi phần nào cô đơn trong căn phòng trống trải. Không là vật vô tri vô giác, bằng những sợi lông mềm mại của mình, gấu teddy sẽ giúp bạn vượt qua được hết những buồn phiền trong cuộc sống. Chỉ cần ôm gấu teddy vào lòng và tỉ tê hết mọi chuyện, mọi buồn bực của bạn sẽ qua nhanh.


gấu teddy

Tham khảo thêm >>> Chàng sinh viên F.A đi du lịch cùng gấu bông teddy

Vật kỷ niệm

Thay cho những món quà chỉ dùng để trưng bày trong tủ kính cho đẹp mắt, bạn nên chọn một chú gấu teddy. Nó không chỉ là món quà đơn thuần mà bên cạnh đó như một vật kỷ niệm. Khi ôm chú gấu teddy vào lòng, bạn không thể không nhớ đến người tặng nó cho bạn. Theo đó, tình yêu của bạn, sự nhớ nhung, mong chờ sẽ theo gấu teddy lớn lên từng ngày.

gấu teddy

Lời tỏ tình dễ thương

Những chàng trai không có biệt tài ăn nói thường chọn gửi gắm tình cảm của mình qua những món quà dành tặng nàng. Và gấu Teddy lại một lần nữa phát huy được tác dụng khi gửi thông điệp của chàng tới nàng. Dù bạn không kề bên quan tâm cho nàng nhưng có chú gấu teddy này, nàng sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa.

gấu teddy

Với những ý nghĩa gấu Teddy mang lại, hãy sở hữu ngay cho mình một chú gấu để làm quà tặng cho một nửa yêu thương. Liên hệ ngay với gaubongonline.vn để nhận được những chú gấu bông teddy thân thiện bạn nha.

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục