3 mẹo chọn mua gấu teddy chính hãng | Gaubongonline.com

Ngày: 01/04/2017 lúc 14:13PM

Sở hữu những chú gấu teddy chính hãng xinh xắn để làm quà tặng hiện đang trở thành trào lưu hot nhất hiện nay. Bạn cũng muốn tặng nàng một chú gấu như vậy trong dịp lễ sắp tới. Tuy nhiên, trên thị trường nhan nhản những chú gấu từ trung quốc được bày bắn khắp mọi nơi với đa dạng chủng loại, màu sắc, kích thước, hình dáng khác nhau.

Bạn không biết mua gấu teddy chính hãng đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Đừng lo lắng, hãy dắt túi những kinh nghiệm lựa chọn gấu teddy chính hãng sau đây, bạn sẽ tránh được những bỡ ngỡ khi chọn gấu bông.

Xem thêm : 5 điều bạn chưa biết về gấu bông teddy.

Thị trường gấu teddy chính hãng ngày càng mở rộng

Gấu teddy chính hãng hiện là món quà được ưa chuộng nhất trên thị trường. Bất cứ ai cũng muốn sở hữu cho mình một chú gấu để được ôm ấp, tỉ tê mỗi ngày. Nhất là với các nàng hay những đứa trẻ, họ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và tự hào khi trong căn phòng ấy có sự hiện diện của những chú gấu bông.

Độ hot của những chú gấu teddy chính hãng ngày càng lan rộng, nó trở nên thịnh hành trong xu thế hiện nay. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, đã có không ít cơ sở vì chạy theo lợi ích đồng tiền tung ra thị trường những mặt hàng gấu bông kém chất lượng. Đa phần, những loại ấy thường có giá rẻ hơn rất nhiều các mẫu gấu teddy chính hãng từ các nước Anh, Nhật, Hàn…


Những chú gấu bông ấy thường được làm bằng những chất liệu rẻ tiền. Tuy bề ngoài không khác mấy so với những loại gấu đắt tiền nhưng bên trong hoàn toàn khác biệt. Để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chính hãng, an toàn cho sức khoẻ khi ôm ấp nó mỗi ngày, hãy chú ý những điều sau đây.

==> Xem thêm : https://gaubongonline.com/blogs/chuyen-cua-gau/3-dia-chi-ban-gau-bong-teddy-noi-tieng-va-cao-cap-tai-tp-hcm

Bí quyết lựa chọn gấu Teddy chính hãng

Thị trường buôn bán gấu teddy chính hãng ngày càng loạn với nhiều mặt hàng tràn lan của trung quốc, việc lựa chọn được những sản phẩm chính hãng lại càng trở nên khó khăn gấp bội. Bạn cần nắm rõ những tiêu chí để chọn lựa được những chú gấu teddy chính hãng sau đây.

Kiểm tra bên ngoài gấu Teddy

Gấu teddy chính hãng được thiết kế với rất nhiều loại lông khác nhau như lông dài, lông ngắn, lông xoắc ốc hay oval…tuỳ theo những khuôn mẫu có sẵn nhà thiết kế sẽ tạo ra được những loại lông phù hợp.

Những chú gấu bông teddy chính hãng thường có bộ lông cao cấp, đảm bảo an toàn và được thiết kế vô cùng chắc chắn. Nó không dễ dàng rơi ra ngoài, dính trên trang phục hay bay xộc vào miệng khi bạn ôm ấp. Chỉ một cái lướt tay chạm vào bộ lông ấy, bạn sẽ nhận thấy được độ mềm mịn của nó. Những đường kim mũi chỉ dệt nên bộ lông ấy trông rất khéo, rất bắt mắt. Đặc biệt hơn, khi vùi mình vào lòng chú gấu teddy chính hãng ấy sẽ cảm nhận sự mát lạnh, mềm mượt và không có bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Phần lông bên trong gấu Teddy

Không chỉ kiểm tra những sợi lông mềm mượt bên ngoài thân gấu. Phần lông bên trong thân gấu cũng vô cùng quan trọng. Nó góp phần tạo ra hình dáng và tạo độ êm ái cho gấu. Phần lông bên trong của những chú gấu teddy chính hãng không quá nhiều hay quá ít, nó vừa đủ để tạo nên hình dáng của những chú gấu teddy chính hãng hoàn mỹ nhất.

Còn với những sản phẩm gấu teddy trung quốc chất lượng kém, thay vì sử dụng bông chất lượng cao để tạo hình, một số cơ sở chọn xốp để thay thế. Tuy nhìn bề ngoài không mấy khác nhau, nhưng khi bạn ôm ấp vào lòng sẽ cảm nhận được độ thô cứng của sản phẩm này mang lại. Đặc biệt hơn, chỉ sau vài lần giạt, hình dáng những chú gấu này không còn được như trước. Độ xẹp của xốp sẽ làm biến dạng gấu Teddy.

Những chú gấu bông teddy chính hãng luôn được bạn săn đón. Chỉ cần dắt túi những kinh nghiệm trên, bạn sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những chú gấu đảm bảo chất lượng. Nếu bạn vẫn không biết cách tự mình lựa chọn sản phẩm gấu chính hãng, hãy đến với gaubongonline.vn để nhận được sự trợ giúp.

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục