TIẾT LỘ BÍ MẬT THÚ VỊ VỀ CHÚ GẤU BÔNG QOOBEE AGAPI

Ngày: 08/11/2018 lúc 10:16AM

Gấu nhồi bông là quà tặng rất phổ biến mà bạn có thể tặng vào những dịp khác nhau. Đối tượng mà bạn có thể tặng cũng rất đa dạng. Bạn có thể tặng cho trẻ em, cho bạn gái, em gái… Hiện nay trên thị trường mặt hàng này có rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc. Và một trong những sản phẩm nổi tiếng trong thời gian gần đây chính là gấu bông QOOBEE AGAPI. Hãy thử tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Gấu bông QOOBEE AGAPI có nguồn gốc từ đâu?

Gấu bông QOOBEE AGAPI là một sticker siêu đáng yêu xuất thân từ ứng dụng Messager Facebook.Bởi vì được yêu thích như vậy nên sản phẩm này đã được ra đời với phiên bản gấu nhồi bông. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chú gấu bông QOOBEE AGAPI siêu dễ thương này.

Với biểu tượng cảm xúc đa dạng chú gấu nhồi bông tròn trĩnh đáng yêu chiếm trọn tình cảm của mọi đối tượng khách hàng. Khi làm gấu nhồi bông những nhà sản xuất cũng chú ý những chi tiết giống với phiên bản sticker trên Facebook. Đồng thời cũng sản xuất với chất liệu cao cấp, chất lông mịn giúp bạn có thể an tâm tặng cho bất kỳ đối tượng nào. Từ việc tặng những bạn gái hay trẻ em đều không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe mà lại thật sự ý nghĩa.

Gấu bông Qoobee Agapi

GẤU BÔNG QOOBEE AGAPI với nét mặt cực kì đáng yêu

Ý nghĩa của việc tặng gấu bông QOOBEE AGAPI

Chắc chắn bạn sẽ rất yêu thích chú gấu bông QOOBEE AGAPI tròn trĩnh, đáng yêu này. Nhưng bạn có biết việc tặng món quà này có ý nghĩa gì không? Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy cùng đọc một số ý nghĩa cơ bản của món quà này mà chúng tôi giới thiệu phía dưới này nhé.

Thể hiện sự yêu thương

Bạn có thể nhận món quà này từ rất nhiều người. Có thể từ bạn trai, từ những người bạn thân hay những thành viên trong gia đình. Nhưng ý nghĩa đặc biệt của món quà này chính là thể hiện sự yêu thương. Có thể là tình yêu đôi lứa, có thể là tình cảm bạn bè, người thân. Bất kỳ ai, khi được nhận một món quà tặng là chú gấu nhồi bông đáng yêu này cũng đều cảm thấy vui sướng, hạnh phúc. Mỗi khi ôm ấp, nâng niu gấu nhồi bông được tặng bởi những người mà chúng ta yêu mến, cảm giác hạnh phúc sẽ luôn ngập tràn.

Giúp người được nhận có thêm một người bạn thân thiết

Không phải lúc nào bạn cũng tâm sự những chuyện buồn vui trong cuộc sống với những người thân trong gia đình.Ôm ấp chú gấu nhồi bông QOOBEE AGAPI đáng yêu và kể cho nó những tâm sự giấu kín trong lòng lại là một giải pháp tốt. Bạn có thể thoải mái giãi bày nỗi lòng của mình chú gấu này sẽ là người bạn thân thiết luôn lắng nghe bạn.

Khi trống trải, cô đơn những trạng thái ngộ nghĩnh của chú gấu bông này cũng khiến tâm trạng của bạn được vui vẻ hơn rất nhiều. Lúc này chú gấu như sưởi ấm trái tim của bạn giúp chúng ta giải tỏa những lo lắng, muộn phiền. Đây chính là người bạn trung thành không bao giờ rời bỏ ta, giúp chúng ta luôn yêu đời hơn. Cuộc sống của bạn sẽ ngọt ngào hơn nhờ món quà ý nghĩa này.

Bên cạnh đó, với thiết kế đa dạng rất nhiều cảm xúc khác nhau, gấu bông QOOBEE AGAPI sẽ là một biểu tượng cảm xúc, giúp bạn thể hiện tâm trang cũng như tâm tư tình cảm của mình một cách rõ nét nhất. Đấy cũng là một cách giải tỏa nỗi lòng của mình tốt nhất khi không thể tâm sự được cùng với ai.

Gấu bông qoobee agapi

Công dụng của gấu bông QOOBEE AGAPI

Bản thân chú gấu bông QOOBEE AGAPI là một món quà cực kỳ ý nghĩa. Người được tặng có thể dùng để trang trí phòng ngủ, bàn học, làm một món đồ trên kệ trang trí ở phòng khách. Mùa đông lạnh lẽo chú gấu này trở thành người bạn thân thiết truyền hơi ấm, giúp giấc ngủ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nó cũng chính là người bạn để có thể tâm sự những chuyện buồn vui khó giải bày với người thân.

Bên cạnh đó, gấu bông QOOBEE AGAPI còn là món quà siêu dễ thương này sẽ giúp bạn trai ghi điểm trong mắt một nửa của mình. Nó sẽ mang tấm lòng yêu thương của bạn trai, sẽ đại diện bạn trai bên cạnh người ấy mọi lúc, mọi nơi. Sẽ chẳng có món quà nào tuyệt vời hơn món quà này. Vì thế người được nhận cũng sẽ trân trọng, nâng niu nó.

Cách lựa chọn gấu bông QOOBEE AGAPI

Làm sao để chọn một chú gấu nhồi bông QOOBEE AGAPI phù hợp, ý nghĩa mà lại giá rẻ nhất? Đây là điều mà ai cũng muốn biết. Bạn yên tâm sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách chọn món quà này:

Chọn món quà theo từng đối tượng

Bạn có thể tặng món quà đáng yêu này cho rất nhiều đối tượng. Tuy nhiên đối với từng đối tượng khác nhau thì lại có cách lựa chọn món quà này khác nhau. Cụ thể như:

Đối với cô bạn thân thì hãy tặng cho cô ấy một chú gấu nhồi bông cỡ vừa. Những cô nàng này chắc chắn sẽ rất thích. Đồng thời chọn biểu cảm khuôn mặt vui vẻ, ngộ nghĩnh sẽ thích hợp nhất.

Đối với những em bé nhỏ thì tùy sở thích mà chọn cho thích hợp. Nếu em bé đi đâu cũng luôn muốn mang theo chú gấu siêu dễ thương này. Thì chắc chắn những chú gấu kích thước nhỏ sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Vừa nhỏ nhắn, dễ cầm nắm mà cũng rất dễ giữ vệ sinh. Còn nếu bé muốn ôm khi ngủ thì chọn loại có kích thước to hơn. Và biểu cảm khuôn mặt đáng yêu sẽ thích hợp với đối tượng này nhất.

Khi bạn tặng món quà này cho người yêu thì khuôn mặt có biểu cảm trái tim sẽ giúp thể hiện tình cảm của bạn nhất. Đối với đối tượng này bạn nên chọn kích thước to nhất. Món quà này sẽ giúp thay thế bạn ở bên cạnh cô ấy mỗi khi vui buồn.

==> Xem thêm : Những mẫu gấu bông QOOBEE AGAPI đang hot nhất hiện nay

Chọn thời điểm thích hợp để mua quà

Tuy biết rằng món quà này rất có ý nghĩa bạn có thể tặng người thân, bạn bè, người yêu rất nhiều dịp trong năm. Nhưng nếu món quà này được tặng vào những ngày lễ đặc biệt thì sẽ càng ý nghĩa hơn rất nhiều. Những dịp 8/3, 20/10, sinh nhật… mà được tặng món quà đáng yêu này thì các nàng sẽ cảm thấy vui sướng như thế nào.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc một chút về thời điểm mua nhé. Nếu mua đúng lễ thì các cửa hàng bán mặt hàng này có thể tăng giá gấp hai, gấp ba lần. Hoặc có thể mặt hàng được ưa chuộng này sẽ hết hàng. Và bạn sẽ không chọn được những biểu cảm khuôn mặt gấu nhồi bông QOOBEE AGAPI phù hợp mà bạn thích. Chính vì thế trước những ngày lễ một tuần hãy tìm hiểu những shop bán món quà này. Sau đó so sánh giá và tình trạng hàng của một số shop sau đó chọn mua của một shop uy tín nhất. Thời điểm này giá của chú gấu nhồi bông QOOBEE AGAPI chưa tăng cao và bạn có thể chọn bất kỳ mẫu nào mà bạn thích.

Gấu bông Qoobee Agapi

Những lưu ý khi mua gấu nhồi bông QOOBEE AGAPI

Sau khi đã lựa chọn được một chú gấu bông QOOBEE AGAPI thích hợp thì sau khi nhận hàng bạn cũng nên xem xét thật kỹ sản phẩm. Chắc chắn bạn luôn muốn tặng những sản phẩm chất lượng tốt nhất vì thế đánh giá sản phẩm nhận được cũng rất quan trọng. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý về cách chọn sau đây:

+ Nguồn gốc của chú gấu QOOBEE AGAPI: Không phải shop cung cấp gấu nhồi bông nào cũng sản xuất sản phẩm này. Những shop đó rất có thể lấy hàng từ nhiều xưởng sản xuất khác nhau sau đó bán lại để hưởng chênh lệch. Chính vì vậy việc xác định nguồn gốc của sản phẩm là rất quan trọng. Nhưng việc tìm hiểu thông tin này cũng rất dễ. Dù chúng có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu thì cũng sẽ được gắn tem trên đó. Trên tem sẽ có ghi chi tiết ngày sản xuất, nơi sản xuất và chế độ bảo hành. Hãy tìm thông tin trên những chiếc tem để đảm bảo mang đến sự an toàn cao khi sử dụng, tránh những căn bệnh về đường hô hấp khi mua phải sản phẩm Trung Quốc.

+ Chất liệu làm nên gấu nhồi bông: Yếu tố này bạn có thể nhận biết rất dễ dàng. Những chú gấu kém chất lượng thì lông bị xơ cứng, hay làm bằng những loại vải hay bông dởm, nhìn cũ kỹ và giặt bị ra màu. Bạn hãy lấy tay ấn mạnh vào người gấu, nếu chỗ bạn ấn vẫn như cũ, không bị biến dạng thì gấu được làm bằng chất liêu tốt.

Kích thước và giá bán chi tiết gấu nhồi bông QOOBEE AGAPI

Shop hiện tại có 5 kích thước cùng với giá chi tiết để khách hàng tham khảo :

- Size 1 : 1m có giá 795.000 đ

- Size 2 : 65cm có giá 330.000 đ

- Size 3 : 30cm có giá 145.000 đ

- Size 4 : 20 cm có giá 85.000 đ

- Size 5 : 50 cm có giá 265.000đ

Cửa hàng chúng tôi hiện có nhiều size,mẫu mã với giá cả phù hợp cho khách hàng lựa chọn.

Chọn địa chỉ nào để mua gấu nhồi bông QOOBEE AGAPI

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp gấu bông QOOBEE AGAPI. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng mang lại một sản phẩm tốt cho bạn. Chính vì thế chọn được một cơ sở uy tín để mua món quà ý nghĩa này cũng không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn phân vân thì tại sao bạn không đặt hàng trên gaubongonline của chúng tôi.

Là một shop online uy tín trên thị trường chúng tôi hiểu để tồn tại và phát triển được thì làm hài lòng khách hàng là yếu tố cốt lõi. Và để tạo được lòng tin của khách hàng thì chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm làm từ 100% bông tinh khiết, được đặt hàng từ xưởng sản xuất uy tín.

shop-gau-bong-tphcm

gaubongonline.com - Địa chỉ bán gấu bông uy tín 

Bạn có thể thao tác đặt hàng rất dễ dàng bằng cách chọn gấu trên trang web  https://gaubongonline.com/  của chúng tôi. Sau đó liên hệ đặt hàng qua số điện thoại đường dây nóng. Và sau đó tùy theo đơn hàng mà bạn có thể chuyển khoản hay trả tiền tại nhà. Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc đảm bảo uy tín và bạn sẽ nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng.

Sau khi mua sản phẩm nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào thì sẽ được bảo hành trọn đời. Chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ như bọc quà giá rẻ, giặt gấu nhồi bông, tặng thiệp miễn phí và nén chân không miễn phí. Ngoài ra khi chọn mua sản phẩm tại shop của chúng tôi bạn sẽ yên tâm có sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường.

Với những ưu đãi trên thì còn chần chừ gì mà bạn không liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu mua gấu nhồi bông QOOBEE AGAPI. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

tung dm

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục