Tặng quà noel cho bạn gái và những lỗi các chàng hay mắc phải.

Ngày: 12/12/2017 lúc 15:05PM

Trời đổi mùa, những con gió mùa đông thổi về từng cơn nhè nhẹ. Chúng làm xao xuyến lòng người một cách thầm lặng. Và mùa đông đến cũng chính là gần kề với ngày lễ noel, ngày mà biết bao nhiêu đôi tình nhân móng chờ. Họ trông móng một giáng sinh an lành và ấm áp. Những món quà dễ thương của đối phương dành cho mình. Và những ngày này nhiều khi các chàng trai cũng đôi phần vô tâm mà tặng quà cho người yêu khiến nàng ưng ý. Điều đó thật là nguy hiểm, thế nên để chánh những điều đó, các chàng hãy chú ý những điểm sau nha.

Xem thêm: Gấu Bông Online - 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Sài Gòn.

Những lỗi các chàng hay mắc phải khi tặng quà noel cho bạn gái.

Giáng sinh gần đến, và không phải ai cũng hiểu được tâm lý của bạn gái để lựa chọn món quà ưng ý. Và tất cả những hệ lụy trên sẽ khiến cho bạn chọn vội vàng những món quà, mà không có tâm huyết & tình yêu của bạn ở trong đó. Và rồi chắc chán đến 90% món quà đó sẽ không được ưng ý, cho dù bạn có tặng ở đầu hiệp hay ở phút bù giờ số 4, nó cũng khiến nàng thất vọng nguyên ngày noel luôn.

Lý do 1 : Không hiểu tâm lý người yêu, mục đích tặng và ý nghĩ của món quà.

Trước khi bạn tặng ai đó 1 thứ gì đó, thì bạn phải tìm hiểu được sở thích và mong muốn của đối phương. Món quà bạn chọn quá đơn giản thiếu thông điệp ý nghĩa, món quà bạn tặng bị lỗi do vội vàng không kiểm tra kĩ, cô ấy không thích món quà đó, quà bạn tặng cô ấy đã có rồi, chú Gấu Bông Teddy mà cô ấy thích đã hết hàng trong ngày quan trọng ấy …. ????

Cả nghìn vấn đề sẽ xảy ra nếu như bạn không dành thời gian & tình yêu khi chọn quà cho cô ấy, vì thế hãy dành một xíu thời gian để giúp cho món quà của bạn trở nên hoàn hảo hơn đối với người mình yêu nhé.

Lý do 2 : Bạn ấy không thích món quà bạn tặng.

Khi nàng nhận món quà noel của bạn, không phải lúc nào nàng cũng thích chúng, Chỉ đơn giản một điều là “ Nàng Không Thích” Sẽ không vui tí nào nếu như bạn tặng một món quà mà bạn gái của bạn không thích chúng.

Hãy để ý xem món quà noel dự định tặng nàng ấy đã có chưa. Chịu khó để ý xem cô ấy thường hay thích những thứ gì, từ đó sẽ dễ dàng chọn được món quà mà cô ấy thích. Nếu khó quá ư? Đơn giản thôi, bạn chỉ việc dành thời gian, chở cô ấy trên xe để đi lựa quà là được rồi.

Một món quà bất ngờ sẽ tạo được dấu ấn cho ngày noel, nhưng tặng quà vừa ý nghĩa vừa đúng mục đích thì khỏi phải bàn. Điều đó chắc chán sẽ làm nàng thích thú.

Lý do 3 : Mua hàng face, hàng đểu, hàng kém chất lượng làm quà cho nàng.

Con gái ai cũng thích quà, và họ không quá cầu kỳ với món quà của mình. Nếu bạn là một người dư giả thì bạn có thể chọn những mon quà sang trọng hay đát tiền. Còn nếu bạn không khá giả gì, thì chỉ cần một món quà rẻ tiền, nhưng nó phải đảm bảo chất lượng. Bạn sẽ thây sao nếu bạn mua một sản phẩm rổi về nàng k dùng được, hay dùng 1 lần đã hỏng. Hay bạn mua một chú gấu bông đểu xong nghĩ nó là cao cấp, đến cuôi cùng làm nàng phải thất vọng. Thà rằng bạn mua cho nàng một chú gấu bông giá rẻ, nhưng vừa phải túi tiền và chất lượng lại tầm trung. Điều đó sẽ có ý nghĩa nhiều hơn.

Trong kinh doanh, các cửa hàng nhỏ lẻ luôn dùng mọi thủ đoạn để hạ giá thành & bán phá giá. Giá thấp xuống đồng nghĩa với những chất lượng của chất liệu làm nên món quà đó cũng bị hạ xuống để được giá tốt.Và như thế, nếu bạn chạy theo giá rẻ sẽ tình cờ chọn cho người bạn yêu món quà kém chất lượng, thiếu an toàn.

Thế nên khi mua quà tặng bạn gái ngày noel. Nhất là mua gấu bông, bạn nên tham khảo trước về giá, về chất lượng, hay về đánh giá của khách hàng với của hàng đó.

Lý do 4 : Nhờ bạn mua hộ quà noel cho người yêu của mình.

Khi nói đến điều này thì bạn chắc chán sẽ bị phe phán, vì người yêu của bạn thì bạn phải là người hiều nhât. Bạn chỉ nên tham khảo ý kiến của bạn bè mà thôi. Cho dù bạn có bận đến chứng nào thì cũng nên bỏ ra vài phút để chọn cho nàng một món quà. Rù nó có nhỏ bé hay rẻ tiền, thì nó cũng là tâm huyết của bạn.

Lý do 5 : Gộp tất cả ngày lễ vào tặng quà 1 lần.

Trong 1 năm có rất nhiều ngày lễ như, 8/3, 14/2. 20/10, giáng sinh…. Và rồi bạn bơ tất cả nhũng ngày kia đi chỉ tặng cho nàng đúng 1 ngày cuối năm là ngày giáng sinh. Bạn gộp tất tần tật lại, điều đó không giận mới lạ.  

 

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục