TẶNG QUÀ GÌ CHO BẠN GÁI NHÂN NGÀY 20 – 10 SẮP TỚI

Ngày: 28/10/2017 lúc 16:40PM

Các bạn biết không hôm nay đã lã 13/10 đến nơi rồi ? Chỉ còn tuần nữa là đến ngày 20 – 10 một ngày hết sức ý nghĩa đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ “Ngày phụ nữ Việt Nam”. Vào ngày này các bạn gái, chị em phụ nữ đáng được yêu chiều và tôn vinh.

Xem thêm :  Dịch vụ bạn không nên bỏ qua khi muốn tặng quà

Những món quà ý nghĩa dành cho các bạn gái nhân ngày 20 – 10

Các an em chắc hẳn đang rất đau đầu khi không biết vào 20 – 10 phải tìm được món quà gì dành tặng cho các chị em, để khiến họ cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ phải không. Hôm này gaubongline sẽ quân sư cho các bạn lựa chọn những món quà ý nghĩ nhất dành cho các chị em trong bài viết dưới đây nhé!

Những lời chúc ngọt ngào, đáng yêu

Các bạn nam biết không con gái yêu bằng tai, dù có khô cứng thế nào nhưng các chị em vẫn rất thích những lời chúc ngọt ngào, đáng yêu đến từ các bạn nam trong dịp 20 – 10 này.

Nếu các bạn cho rằng chúng không có giá trị gì là sai rồi bởi những câu chúc ngọt ngào đáng yêu sẽ làm cho chị em thấy nhớ mãi không thôi, thậm chí chụp lại màn hình để làm kỉ niệm đấy. Và mỗi khi buồn bực thì nàng ta sẽ lôi ra đọc lại và vui trở lại ngay lập tức. Các bạn có thể gửi bằng Mess hay thậm chí chu đáo hơn là mua một tấm thiệp nhỏ thật đáng yêu tự viết những dòng chữ cute kèm thêm lời yêu ngọt ngào thì chắc chắn bạn gái sẽ cảm thấy  hạnh phúc vô cùng

Gối ôm ấm áp hình thú đáng yêu  

Ngoài gấu bông ra thì gối ôm cũng là món quà hết sức lý tưởng vào ngày 20  - 10, các bạn biết đấy mỗi đêm chạm đầu vào chiếc gối bạn tặng nàng ta sẽ nhớ ngay đến ngày 20 -10 lãng mạn hôm ấy. Và món quà ý nghĩa đáng yêu này sẽ luôn theo nàng trong những giấc mơ đẹp.

Có rất nhiều mẫu gối ôm dễ thương cho các bạn nhé, hãy click đường link dưới đây để lựa chọn những mẫu gối ôm đẹp nhất nhé: https://gaubongonline.vn/goi-1

Những Món đồ hand made đáng yêu

Các bạn đừng ngại bản thân vụng về, dù thành phẩm handmade này không có giá trị quá lớn nhưng nó chính là toàn bộ tâm huyết của bạn vào chúng. Món quà handmade đáng yêu sẽ khiến cho các bạn gái thấy cảm động vì bạn.

Một buổi hẹn hò lãng mạn

Thật tuyệt khi ngày 20 – 10 các bạn nam có thể dành tặng cho các bạn gái một buổi hẹn lãng mạn để dành cho nhau những kỷ niệm đẹp. Gợi ý cho các bạn nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị các bạn hãy nhanh tay đặt 2 cặp vé xem một bộ phim mà cô ấy yêu thích hay đặt một phòng ở cafe Phim. Ngoài ra nếu có thời gian bạn có thể nấu một bữa tối lãng mạn dành tặng cho người ấy nữa. Chắc chắn bạn gái của bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ vì điều đó.

Gấu bông

Món quà 20 – 10 là các chú gấu bông sẽ khiến cho các bạn gái cảm thấy rất hạnh phúc kể cả cho đến những ngày sau. Bởi những chú gấu bông sẽ là món quà luôn thay bạn ở bên bạn gái. Mỗi lần mà cô ấy nhìn lại sẽ luôn nhớ về bạn bởi ngày 20  - 10 đã nhận được chú gấu bông xinh xắn đầy ý nghĩa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gấu bông khác nhau dành cho các bạn gái lựa chọn: Mèo Chii, Thỏ Cony & Brown, Stick, Heo Hồng, …. Các bạn nam có thể tham khảo tại web: gaubongonline.com hay facebook: https://www.facebook.com/gaubongonline.vn2013/

Để tham khảo các sản phẩm gấu bông đẹp giá hạt rẻ nhất nhé.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục