Sựa biến hóa của chú hà mã dữ tợn thành một chú hà mã bông dễ thương.

Ngày: 07/01/2018 lúc 11:30AM

Hà mã là một trong những loại động vật nổi tiếng hung dữ thuộc nhóm đứng đầu trên thế giới. Với thân hình nặng từ 2 đến 3 tấn trở lên cùng kích thước dài 4 - 5m. Hà mã luôn tấn công những kẻ chúng cho rằng đang đe dọa đến lãnh địa và các con của chúng. Trung bình hàng năm trên thế giới có vài nghìn người bị thiệt mạng do hà mã tấn công.

Xem thêm : HÀ MÃ BÔNG DÁNG NẰM SIÊU ĐÁNG YÊU ĐÃ VỀ ĐẾN NHÀ GẤU.

Chú hà mã dữ tợn và hung giữ khiến bao người khiếp sợ.

Hà mã là loài sống nửa ở nước nửa trên cạn, cư trú ở các con sông, hồ và các đầm lầy rừng ngập mặn Tây Phi nơi những con đực chiếm lĩnh một đoạn sông và đứng đầu đàn gồm 5 đến 30 con cái và con non. 

Results for code hà

Hà mã là một trong những sinh vật hung hăng nhất trên thế giới. Và chúng được xem như một trong những động vật nguy hiểm nhất ở châu Phi. Không một loài thú hoang dã nào ở châu Phi giết người nhiều như những con hà mã. Hằng năm có 2900 người bị giết bởi loài này. Hà mã đặc biệt hung dữ khi bị xâm phạm lãnh thổ của chúng và động đến con cái của chúng. Chính vậy thổ dân ở châu Phi rất dễ mất mạng khi vô tình xâm phạm lãnh thổ của hà mã.

Kết quả hình ảnh cho mã hà

Chúng sẽ rượt đuổi, kéo họ xuống đầm. cắn nát thuyền của họ và có thể cắn nát cả đầu của họ.  Là loài thú dữ tợn nhất châu Phi. Hàm của hà mã có thể nghiền nát một hoặc hai con cá sấu dài khoảng 3m. Độ hung bạo của chúng mạnh hơn bất cứ loài vật kích thước lớn nào. Chúng có trọng lượng trung bình lên tới 1,5 tấn và hàm răng có sức mạnh tương đương với một chiếc búa tạ cỡ lớn

Hung thần đầm lầy châu phi đội lốt ẩn mình thành hà mã bông trong nhà gấu.

Với vẻ ngoài đầy đáng sợ của mình ngoài đời thực đang ẩn trốn trốn trong nhà gấu. Những chú hà mã bông với kích thước khổng lồ rình rập và sẵn sàng vồ tóm con mồi. Chất liệu bông mềm mại sẽ khiến con mồi cảm thấy thích thú. Màu sắc bắt mắt và đa dạng khiến con mồi của chúng sao nhãng và không thể rứt ra được.

 Hà Mã nhồi bông có kích thước tương đối lớn. Nên là chú hà mã bông này rất tuyệt để bạn có thể đặt cạnh giường khi ngủ. Chú Hà Mã này rất hiền, khuôn mặt có nét cười nhẹ nên sẽ tạo cho bạn cảm giác vui vẻ. 

Không chỉ đơn thuần chỉ là một sản phẩm dùng để trang trí nhà. Hà mã nhồi bông còn là gấu bông ôm ngủ vô cùng đa năng. Sản phẩm thường được các bà mẹ của chúng ta sử dụng làm gối chặn 2 bên cho bé ngủ. Hay hà mã bông mắt híp với kích thước lớn hơn thì được các bạn trẻ chúng ta dùng làm gối ôm, gác khi ngủ . Thú nhồi bông hà mã sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa , dễ thương dành tặng cho người thân và bạn bè của bạn. Nó còn giúp bạn thể hiện sự quan tâm lo lắng đến sức khỏe của mọi người.  

Vẻ ngoài hung dữ nhưng lại rất hiền hòa với phiên bản gấu bông. Những chú hà mã bông sẽ mang đến cho khách hàng của nhà gấu những trải nghiệm thú vị nhất. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn cho mình một chú hà mã bông để làm quà tặng người thân hoặc cho chính bản thân mình.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục