QUÀ TẶNG NOEL DÀNH CHO CÁC BÉ TRAI | GAUBONGONLINE.COM

Ngày: 22/11/2017 lúc 17:25PM

Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi là noel sắp đến rồi, các gia đình đã chuẩn bị trang trí chào đón noel. Các bé ngoan háo hức chờ đợi những món quà noel từ ông già noel. Như vậy các bố mẹ chắc hẳn đang phân vân lựa chọn những món quà tuyệt vời dành cho bé ngoan của mình đúng không

Xem thêm : TOP 4 GẤU BÔNG TEDDY NOEL DỄ THƯƠNG NĂM 2018

Những món quà noel dành tặng cho các bé trai

Noel hay còn được gọi là ngày lễ Thiên chúa giáng sinh, đó là một ngày rất đặc biệt và có ý nghĩa. Trong những ngày này mọi người quà noel cho nhau để biểu hiện tình yêu thương với gia đình, bạn bè. Hôm nay gaubongonline sẽ giới thiệu cho các bạn biết một vài món qua đáng yêu phù hợp dành tặng cho các bé trai nhân dịp ngày lễ thiêng liêng này nhé.

Món đồ chơi ô tô, tàu hỏa, máy bay

 Với những cậu bé nghịch ngợm đáng chắc chắn sẽ rất thích những món đồ chơi về các phương tiện giao thông. Các đồ chơi ô tô, tàu hỏa, máy bay điều khiển chưa bao giờ là lỗi mốt. Thậm chí mỗi cậu bé đều mong ước có một bộ sưu tập ô tô như trong mơ của mình có đầy đủ các loại xe hơi nhiều màu sặc.

Sẽ có rất nhiều mẫu xe cho các bạn lựa chọn làm quà tặng noel: xe cẩu, xe cứu hỏa, xe chữa cháy, .., và có rất nhiều người đều công nhận loại đồ chơi này rất an toàn và kích thích sự thông minh của trẻ. Ngoài ra còn có loại ô tô, tàu hỏa, máy bay điều khiển từ xa cũng là những món đồ chơi rất thú vị dành cho các bé trai của chúng ta.

Máy điện tử cầm tay

 Món đồ chơi thứ hai mà gaubongonline.com muốn tư vấn, đó là đồ chơi máy điện tử cầm tay hiện đại. Khác với loại máy điện tử cầm tay mi ni hồi xưa chỉ có vài trò chơi thì cho đến nay với sự cải tiến và nâng cấp loại đồ chơi mới này có thể chưa lên đến hàng trăm loại trò chơi game cho các bé trai.

Máy điện tử cầm tay quả thực là món đồ chơi rất hấp dẫn để làm quà noel. Nhưng các ba mẹ có thể giám sát các con chơi thường xuyên đúng giờ và có giới hạn như vậy có thể tránh cho các bé không bị nghiện game quá.

Bộ lego lắp ghép

Đồ chơi lego lắp ghép chính là một món quà vô cùng tuyệt vời cho các bé yêu thích sáng tạo, thủ công. Bộ trò chơi này sẽ giúp bé trở lên sáng tạo hơn, kích thích trí tưởng tượng, sự thông minh khéo léo.

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu lego lắp ghép: lắp ghép nhà, vườn thú, nhà hàng, các loại xe, các loại máy bay,.. đủ rất nhiều mô hình rất đẹp và bắt mắt tha hồ cho các bé có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Những chú gấu bông teddy đáng yêu.

Món quà tặng noel cuối cùng mà nhà gấu muốn giới thiệu cho các bạn đồ là những chú gấu bông teddy đáng yêu tại gấu bông online. Món đồ chơi phổ biến và hấp dẫn này sẽ đem dến cho các bé cảm thấy sự ấm áp vô cùng. Có rất nhiều mẫu gấu bông tại nhà gấu: gấu nơ, gấu mặc áo kẻ style, gấu ôm tim, gấu ôm hoa… Nếu dành tặng cho các bé trai thì các mẹ có thể lựa chọn những màu sắc nâu, đen, trắng, đỏ rấ phủ hợp để dành tặng cho các bé.

Những chú gấu bông rất đa năng vừa có thể làm gấu ôm, gối đầu hay thậm chí là vật trang trí cho căn phòng của bé trở nên đáng yêu. Hơn nữa còn gì bằng hơn khi đến ngày giáng sinh lạnh lẽo bé yêu có thể có một chú gấu bông đáng yêu đầy ấm áp.

Đặc biệt khi bạn mua hàng tại shop của gấu bông online thì các phụ huynh hãy yên tâm về chất lượng cực tốt của sản phẩm. Tất cả các gấu bông teddy nhồi bông của cửa hàng đều được làm từ nguyên liệu nhập khẩu của Thái lan 100%. Bông nhồi bên trong đều là bông sạch, sợi bông xoắn ba chiều giúp sản phẩm trở nên rất đàn hồi, bền và chống xẹp. Có rất nhiều các kích cỡ gấu bông từ loại nhỏ đến loại lớn để cho các mẹ có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của bé và túi tiền của mình. 

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục