Những món quà 8/3 chuẩn không cần chỉnh dành cho mọi lứa tuổi.

Ngày: 25/02/2018 lúc 14:26PM

Quà 8/3 là món quà dành cho các bạn gái mà không thể thiếu. vào ngày này các đấng mày râu lại nhộn nhịp tìm mua và lựa chọn những món quà sao cho ưng ý nhất. Quà tặng 8/3 tuy rằng không cần lớn hay nó chỉ có thể rất nhỏ nhưng lựa chọn một món quà hợp lý và đẹp lại rất khó khăn.

Chắc chắn vào những ngày này nhiều chàng sẽ phải phân vân không biết nên tặng gì cho bạn gái ngày 8/3, Vậy hãy để chúng tôi lựa chọn cho bạn nha.

Xem thêm : Gấu bông 8/3 đẹp giá rẻ dành cho các bạn gái.

Hoa – hoa gấu bông và thiệp chúc mừng.

Hoa là một món quà 8/3 phổ biến trong những ngày lễ của phụ nữa. Nhưng bông hoa sắc màu và thom ngát chứa đựng tình cảm của bạn. Để bày tỏ tình cảm của mình đến với mẹ, với vợ, với người con gái mình yêu, các chàng trai đừng quên tặng họ những bó hoa tươi thắm. 

Ngoài hao ra bạn có thể lựa chọn cách điệu hơn với những bông hoa gấu bông rực rỡ. Những chú gấu bông xinh đẹp được đặt lên bông hoa thật bắt mắt. Và đừng quên tặng cho nàng một chiếc thiệp với lời chúc có cánh nha.

Mỹ phẩm là quà 8/3 không thể thiếu cho con gái.

Đối với con gái thì mỹ phẩm là một điêu vô cùng cần thiết. Họ có thể bỏ ăn, bỏ ngủ để kiếm tiền mua mỹ phẩm. Và sẽ trở lên một con người khác khi ai đó động chạm vào hộp mỹ phẩm của họ. Vì thế thay vì khiến họ trở lên hung dữ sao bạn không xoa dịu họ bằng món quà 8/3 ý nghĩa này.

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú. 

Những món quà mỹ phẩm như kem dưỡng da, nước hoa, dầu gội… luôn được lòng phái đẹp. 

Bữa tối lãng mạn chỉ có 2 người mà thôi.

Nếu cô nàng của bạn là một người phụ nữ lãng mạn, luôn mong muốn bạn sẽ đem lại những điều bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng. Bạn hãy chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích mà đặc biệt là do chính tay bạn làm. Hoặc vào ngày 8/3, bạn hãy dành chút thời gian, bạn hãy lên mạng tìm kiếm vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức.


Túi xách và quần áo.

Túi xách và quần áo luôn làm món quà 8/3 dành cho bạn gái dễ tìm nhất. Bạn có thể lựa chọn một chiếc vay một đôi giầy hay một chiếc túi xác thời thượng.

Nếu không rành về mặt hàng này, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người bán hàng. Chắc chắn, khi đó, bạn sẽ lựa chọn một chiếc túi xách vừa thời trang và hợp với “gu thẩm mỹ” của người yêu mình.

Gấu bông xinh xắn.

Những chú gấu bông 8/3 luôn cuốn hút chị em phụ nữ. Chúng mềm mại và êm ái, chúng ngộ nghĩnh và đáng yêu khẽ xoa nhẹ làn ra của nàng. Chẳng phải gấu bông luông được lựa chọn là món quà tặng hàng đầu trong các ngày lễ. Cho rù nàng là một cô nàng khó tính, hay tiểu thư thì món quà 8/3 này cũng chiều được nàng hết.

Có rất nhiều mẫu gấu bông khác nhau, từ gấu teddy, gấu bông to hay thú nhồi bông cho bạn lựa chọn.

Trang sức

Những đôi bông tai xinh xắn, những chiếc vòng nhỏ nhắn nằm trên chiếc cổ trán ngần. Nó giống như một thứ gì đó tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ lên rất nhiều.

Bạn không cần phải chi quá nhiều vào món đồ này. Chỉ cần 1 chiếc vòng bạc, hay một chiếc lắc tay là đủ rồi. Nhỏ nhưng có võ nha, hãy đặt món trang sức mang tên của nàng hay một kỷ niệm của hai người để thêm phần ý nghĩa nha.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục