NHỮNG MẪU THỎ BÔNG XINH XẮN, ĐÁNG YÊU NHẤT NĂM 2017 (P2)

Ngày: 12/10/2017 lúc 11:49AM

Những chú thỏ bông xinh xắn đáng yêu luôn được sử dụng trong phim hoạt hình, truyên tranh. Hình ảnh của chúng được ví như loai vật lanh lợi, tốt bụng và nhanh nhẹn. Ngoài ra chúng còn được mệnh danh là những loài vật hiền lành. Những chú thỏ bông cũng là món đồ được rất nhiều người yêu thích và săn đón trên thị trường gấu bông.

Điểm danh những mẫu thỏ bông xinh xắn, đáng yêu nhất năm 2018 của gaubongonline

Từ khi người ta tìm được loài vật này đến nay, có hàng trăm, ngàn bộ phim, phim hoạt hình, truyện tranh ra đời đều có mặt loại động vật này. Thỏ bông cũng vậy có rất nhiều mẫu thỏ bông đáng yêu, để tiếp tục điểm mặt, tìm hiểu về những chú thỏ bông hot nhất xin các bạn theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé ~

Thỏ bông Usagi đáng yêu nhất quả đất

Thỏ bông Usagi chính là chú thỏ được mệnh danh là đáng yêu nhất gaubongonline, được lấy hình mẫu từ chú thỏ Usagi trong một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của nhật. Tại sao chú thỏ bông usagi này lại rất đáng yêu bởi vì chính khuôn mặt “happy” cực kì mãn nguyện của chúng. Chính xác khuôn mặt Thỏ Usagi rất biểu cảm với chiếc mômg mở to, đôi mắt lim dim mơ màng đốn tim biết bao fan hâm mộ.

Màu sắc của thỏ bông Usagi là màu hồng trông rất nổi bật và bắt mắt. Hơn nữa chất liệu làm nên chúng cũng rất cao cấp bền chống xẹp. Vì sự đáng yêu và chất lượng do đó sản phẩm Usagi rất được mắt nhiều khách hàng. Món quà thỏ bông Usagi rất thích hợp dành cho các bạn gái dễ thương nhân dịp 20-10 này nhé.

Thú nhồi bông thỏ Hàn Quốc lạ mắt

Ngay cái tên của chú thỏ bông này ta đã đoán được xuất xứ của chúng, thỏ bông Hàn Quốc đến từ xứ hàn do đó trông kiểu dáng của chúng rất ngầu và hiện đại. Khác biệt so với các chú thỏ khác, thỏ bông Hàn Quốc có kiểu dáng đứng trông rất lạ. Thân hình của chúng cao, tay chân thon gọn trông rất hiện đại, đặc biệt đôi mắt nhỏ như hạt nhãn khiến chúng trông rất ngộ nghĩnh. Đôi tai rũ xuống và chiêc mũi hồng hồng khiến chú thỏ bông này trông rất bắt mắt.

Chất lượng của thỏ bông Hàn Quốc thì không chê vào đâu được bởi chúng là hàng nhập chất lượng cao rất an toàn khi gần bạn. Màu săc của thỏ bông Hàn Quốc rất hiện đại và đa dạng với ba màu: xanh lá, đỏ rượu và màu trắng sữa cho bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc yêu thích.

 Thỏ nhồi bông nơ bướm điệu đà

Cuối cùng xin giới thiệu đến các bạn chú thỏ nhồi bông nơ bướm không kém phần đáng yêu này. Thiết kế của thỏ nơ bướm trông rất cute, đặc biệt là khuôn mặt ngây thơ vô số tội của chúng. Khuôn mặt to tròn, chiếc tai dựng, đôi mắt hạt nhãn bé xíu và chiếc mũi hồng hồng xinh sẽ khiến bạn thổn thức khi trông thấy.

Điểm trên đôi tai dựng của chúng là chiếc nơ bướm nhỏ nhỏ xinh xinh trông chúng rất dễ thương.Được nhồi bằng chất liệu bông xoắn 3 chiều do đó sản phẩm thỏ bông nơ bướm được đảm bảo về chất lượng không xẹp, mất form hình dáng.Màu sắc của chúng cũng dẫn hài hòa đa dạng với nhưng gam màu tươi tắn, đẹp mắt. Hứa hẹn chúng chính là món quà lý tưởng đáng yêu dành cho bạn gái của bạn.

Như vậy gấu bông online đã giới thiệu cho các bạn biết đến 6 mẫu thỏ bông xinh xắn đáng yêu nhất shop để các bạn chọn lựa. Hiện nay tại shop có rất nhiều chương trình khuyễn mãi: gói quà miễn phí, tặng thiệp,… dành cho các khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng. Các bạn hãy nhanh tay liên hệ tới số Hotline: 097.989.6616 để được hỗ trợ tư vấn những món quà gấu bông ưng ý nhất nhé.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục