TOP MẪU THỎ BÔNG ĐẸP GIÁ RẺ NĂM 2018 (P1)

Ngày: 12/10/2017 lúc 11:10AM

Thỏ bông xinh trắng muốt, thông minh nhanh nhẹn, Nó chính là loài vật đáng yêu được rất nhiều người yêu mến. Hình mẫu của chúng được dựng thành phim, phim hoạt hình, truyện tranh và thậm chí cả những đồ vật đáng yêu như thú nhồi bông. Thỏ bông gần đây luôn được các bạn trẻ, bé gái yêu thích~

Xem thêm: MẪU THỎ BÔNG XINH XẮN, ĐÁNG YÊU NHẤT NĂM 2017 (P2)

Điểm danh những mẫu thỏ bông xinh xắn, đáng yêu nhất năm 2018

Từ thời 9x phim hoạt hình Hãy đợi đấy ! Nổi tiếng với hình ảnh chó sói và thỏ đáng yêu nhanh nhẹn. Chắc chắn các bạn nhỏ không thể quên được chú thỏ thông minh dễ thương luôn cho tên sói gian ác một bài học. Thỏ luôn được gắn với những hình ảnh đẹp nhất, ngay như câu chuyện Chị Hằng Nga với thỏ ngọc đáng yêu cũng để lại cho mọi người hình ảnh của con vẩt hết sức dễ thương ấy. Hôm nay nhà gấu sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu thỏ bông xinh xắn đang có mặt tại gấu bông online nhé!

1.Thỏ bông Cony đình đám

Ra đời từ nhãn dãn của ứng dụng LINE, Thỏ Cony với khuôn mặt quá khích gây ấn tượng với đông đảo giới trẻ. Gấu bông thỏ Cony dựa theo hình mẫu nguyên bản từ nhãn dán LINE khiến chúng trở thành thú nhồi bông hot nhất 2018. Lượng fan của Thỏ bông Cony luôn tăng dần dù chúng đã xuất hiện thành trao lưu cách đây khoảng 3 năm nhưng đến nay vẫn không giảm nhiệt.

Thiết kế của thỏ Cony bông rất dễ thương bắt mắt, bộ lông bên ngoài trắng muốt, khuôn mặt biểu cảm trông rất ngộ nghĩnh. Đặc biệt chất liệu làm lên thỏ bông Cony được nhập khẩu Thailand rất bền và an toàn cho khách hàng. Được đánh giá là chú thỏ bông hot nhất năm vậy các bạn không nhanh tay đến sở hữu ngay.

2. Thú nhồi bông Thỏ Xám IKEA

Chú thỏ xám nhồi bông này đến từ hãng đồ chơi nổi tiếng ikea. Có thể nói hãng đồ chơi ikea luôn ra đời những mẫu thú nhồi bông giống ngoài đời thật nhất. Do đó sản phẩm thỏ xám bông ikea cũng được lấy nguyên mẫu nhưng chú thỏ ngoài đời.

Thiết kế của Thỏ xám bông ikea rất ngộ nghĩnh, đặc biệt là khuôn  mặt Thỏ bông rất tươi sáng, đôi mắt tròn. Điểm nồi bật là chiếc mũi tròn hồng to trên khuôn nên trông chú thỏ bông này rất dễ thương. Màu sắc của Thỏ bông xám ikea là màu xám rất dễ chịu và bắt mắt.

Kích thước của thỏ xám ikea rất nhiều cỡ khác nhau từ mini đến rất lớn để cho các bạn có thể dễ dàng chọn lựa:

Size 1 : 1m2 – 655.000 đ

Size 2 : 90cm – 395.000 đ

Size 3 : 70cm – 325.000 đ

Size 4 : 60cm – 255.000 đ

 3. Thỏ bông Mashimaro ngộ nghĩnh

Chú thỏ bông thứ ba mà gaubongonline muốn giới thiệu chính là chú thỏ bông Mashimaro. Được lấy hình tượng từ nguyên mẫu nhân vật mashimaro trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Có thể nói rằng thiết kế của chú thỏ bông này rất đặc biệt, lạ mắt. Mshimaro bông có khuôn mặt bầu bĩnh và thân hình mập mạp trông rất dễ thương. Trên đầu của chú thỏ bông này có một chiếc mũ chụp trông cực chất và lạ mắt. Đăc biệt khuôn mặt của chú trông rất ngộ, đôi mắt nhắm tịt trông rất bắt mắt.

Chất liệu để tạo nên chú thỏ bông Mashimaro được nhập khẩu 100% của Hàn, do đó sản phẩm này rất bền và an toàn cho khách hàng. Kích thước của Mashimaro có từ size 30cm – 40 cm. Dự kiến chú thỏ bông với hình dáng đáng yêu này rất phù hợp làm quà tặng cho các bé con nhỏ tuổi. Với lớp nhồi bông PP rất tốt sẽ khiến cho các bé ôm ấp có cảm thấy rất êm và mềm mại. 

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục