Hà mã nhồi bông giá rẻ và đẹp tại TP HCM | gaubongonline.com

Ngày: 07/01/2018 lúc 14:47PM

Với hình dáng bắt mắt và đáng yêu hà mã nhồi bông rất phù hợp để làm món quà tặng cho mọi lứa tuổi, giới tính. Màu sắc nền tính dễ đem đi tặng cả trai lẫn gái. Đặc biệt với kiểu dáng nằm thì chú hà mã bông này có thể vừa để ôm, kê hay thậm chí làm đệm dựa ghế rất đa năng.

Những mẫu hà mã nhồi bông giá rẻ và đẹp tại TP HCM

Hà mã nhồi bông đã không còn quá xa lạ với những người yêu gấu bông. Chúng được biết như là sản phẩm thị trường, luôn luôn có đc tỉnh cảm của người dùng. Ngoài chất lượng cao cấp còn đa dạng về kiểu dáng sẽ khiến cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đứng đầu trong danh sách những chú hà mã bông được chọn lựa để làm quà tặng đó chắc chắn không gì khác ngoài hà mã bông classic. Hà mã bông TPHCM được coi là một trong những loại gấu bông đang nhận được sự quan tâm của không ít người hiện nay, với đặc điểm độc đáo khiến cho nhiều bạn trẻ cực kỳ thích thú.

Từ hình tượng con hà mã ngoài đời thực, hà mã bông Hà Nội được biết tấu thành những chú hà mã bông ngộ nghĩnh, nhí nhảnh và đáng yêu hơn nhưng cũng không kém phần chân thực so với hình ảnh bên ngoài.

Hà mã nhồi bông sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng cá tính, năng động, thích mạnh mẽ nhưng vẫ rất dễ thương, dễ mến. Hoặc nếu dành món quà này cho những nàng thơ dịu dàng, hay mơ mộng thì nó sẽ như một vệ sĩ thay thế cho người đàn ông những khi không thể ở bên để che chở, bảo vệ.

Hà mã moomin đáng yêu cho những ai thích hoạt hình

 Chú hà mã moomin bước ra từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của đất nước tình yêu Pháp. "Moomins - Mumi Ở Thung Lũng Kỳ Lạ".Được chuyển thể từ nhân vật truyện tranh nổi tiếng thế giới, Moomins có hình dáng ngộ nghĩnh và  khá đáng yêu. 


Họ sống vô tư vui vẽ thân ái trong một thung lũng cùng với những chuyến phiêu lưu mạo hiểm lí thú. Mõi nhân vật có một tính cách riêng nhưng đều có điểm chung là yêu quý thiên nhiên và gia đình của mình. Nhân vật Mumi mang tư tưởng tự do phóng khoáng. Mumi bố, Mumi mẹ, Mumistroll, bạn gái xinh đẹp Snorkmaiden, My hạt tiêu, chuột Sniff ... 

Hà mã nhồi bông dễ thương moomin thiết kế ngồi có khá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với kích thước: 60 – 70 – 120 cm. Với kích thước này, người dùng có thể tha hồ ôm moomin vào lòng một cách thật dễ chịu với chất liệu da moomin dạng lông cừu, mềm mịn càng làm cho hà mã moomin trở nên dễ thương hơn bao giờ hết. Lớp bông gòn chất lượng cao bên trong đảm bảo an toàn cho người sử dụng và trẻ nhỏ.

==> Xem thêm : Sự biến hóa của chú hà mã dữ tợn thành một chú hà mã bông dễ thương.

Hà mã bông ngồi đáng yêu và phong cách

Những ai yêu thích những chú hà mã bông chắc chắn không thể bỏ qua chú hà mã ngồi này. Kiểu dáng hoàn toàn mới lạ và bắt mắt cùng thiết kế độc đóa.

 Với sức nóng không hề nhỏ của mình, các chú hà mã được chuyển thành những nhân vật thú nhồi bông yêu thích để người hâm mộ có thể lựa chọn. Thiết kế dáng hà mã ngồi khá gọn, nhìn có chút gì đó nghiêm túc nhưng với khuôn mặt dễ thương, các chú hà mã bông càng trở nên hấp dẫn người mua, đặc biệt trẻ nhỏ và phái nữ

Hà mã nhồi bông được thiết kế với 2 má bụ bẫm với những chấm nhỏ đáng yêu, khuôn miệng luôn cười mang đến hiệu ứng niềm vui lây lan sang người nhìn. Đôi mắt tròn to đen láy như nhìn trực diện vào người nhìn và cười với họ vậy. Ngộ nghĩnh hơn với chỏm lông trên đầu khiến các chú hà mã trở nên siêu đáng yêu.

Là dòng sản phẩm thú bông an toàn được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan, các chú hà mã bông ngồi được thiết kế với chất liệu lớp nhung bên ngoài, không bám bụi, mềm mịn mang lại cảm giác êm ái cho tay người chạm vào

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục