Những mẫu gấu teddy 1m6 giá rẻ, đẹp, đang được săn lùng

Ngày: 28/03/2018 lúc 14:12PM

Gấu Teddy 1m6. Chẳng phải là một nhân vật bước ra từ phim hoạt hình. Nhưng lại là một trong những chú gấu đáng yêu nhất. Chúng chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ nhí cũng như các bạn nhất. Gấu Teddy được đặt tên theo biệt danh của vị tổng thống Mỹ. Trong một chuyến đi săn thì vị tổng thống này đã không bắn một chú gấu đã bị thương. Câu chuyện về lòng bao dung này đã vang xa khắp nơi và chú gấu tội nghiệp kia chính là gấu Teddy.

Xem thêm : Gấu teddy 1m6 giá rẻ, cao cấp, đẹp nhất

Chiêm ngưỡng những chú gấu bông teddy 1m6 đẹp, dễ thương

Hình tượng những chú gấu bông Teddy hiện nay được lấy cảm hứng từ câu chuyện trên. Đối với các bạn nhỏ thì gấu Teddy là một chú gấu hiền lành, ngây ngô tạo cảm giác gần gũi. Nói về mẫu mã thì gấu Teddy cũng đa dạng không kém so với những sản phẩm khác trên thị trường. Bạn sẽ thấy những chú gấu nhỏ chỉ khoảng 20 cm nhưng cũng có những chú gấu cao to đến hơn 2 mét. Bài viết này sẽ dành thời gian giới thiệu sản phẩm gấu teddy 1m6 giá rẻ và đẹp đang được bán tại Gấu bông online.

  1. Gấu Teddy ôm trái tim

Siêu phẩm dễ thương đầu tiên mà cửa hàng muốn giới thiệu đến cho các bạn chính là chú gau teddy 1m6 có màu lông xám nhạt này. Ngoài mẫu cao trên 2 mét thì gấu bông Teddy ôm tim còn có mẫu nhỏ hơn cho các bạn gái và trẻ em. Vẫn là khuôn mặt ngây ngô, hiền lành, cặp mắt đen láy. Thêm nữa, chú gấu có cặp chân to uỵch rất vững chắc để che chở cho các bạn nhỏ. Đây là chú gấu bông thân thiện, trước ngực ôm hình trái tim dễ thương, giữa trái tim có thêu chữ Just For You có nghĩa là “Dành riêng cho bạn”. Chú gấu không chỉ là người bạn đồng hành của các bạn nhỏ mà còn là “đại sứ” mang thông điệp yêu thương đến cho các cặp đôi, là món quà tình yêu lãng mạn mà các chàng trai dành cho người con gái mình yêu. Giá gấu teddy 1m6 sẽ là một triệu hai trăm bảy mươi lăm ngàn đồng.

>>> gấu bông teddy 1m6 cao cấp<<

  1. Gấu Teddy nhung đeo nơ

Xin giới thiệu đến các bạn nhỏ và những bạn gái yêu gấu bông mẫu Teddy nhồi bông cao 1 mét 6 vô cùng đáng yêu. Đây cũng làm một chú gấu lông xù, có màu nâu nhạt. Chúng ta sẽ dễ nhận biết chú qua chiếc nơ trên cổ được thắt rất cẩn thận. Khuôn mặt của chú vẫn là sự hiền lành và ngây ngô, thân hình tròn trịa với đôi chân to khỏe. Gấu bông cực kì thân thiện và sẽ là người bạn thân thiết cùng các bạn nhỏ chơi đùa, đây cũng là món quà đáng yêu dành cho các bạn gái. Vậy gấu teddy 1m6 bao nhiêu, hiện tại sản phẩm đang được bán với giá là: một triệu một trăm ngàn đồng chẵn.

  1. Gấu Teddy nâu love

Ba trong số mẫu gấu teddy 1m6 giá rẻ được giới thiệu đó chính là chú gấu Teddy đáng yêu với bộ lông mượt mà màu nâu nhạt trên ngực có trái tim thêu chữ Love. Có lẽ trong bộ sưu tập thì đây là chú gấu bán chạy nhất vì thiết kế khá là ngộ nghĩnh. Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Chú gấu bự con vừa là bạn của những em nhỏ vừa là món quà đáng yêu trong những dịp đặc biệt mà các chàng trai muốn dành cho cô gái của mình.

Hỏi gấu teddy 1m6 giá bao nhiêu thì có thể trả lời giá của sản phẩm là một triệu không trăm năm mười ngàn đồng.

Hiện tại tất cả các sản phẩm của Gấu bông online đều đạt chất lượng an toàn, thân thiện với làn da. Thêm vào đó, gấu rất là bền và dễ bảo quản. Các bạn nhỏ thoải mái chơi đùa mà gấu không bị gãy hỏng cung như không gây ngứa ngáy dị ứng khi tiếp xúc với lông gấu.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục