Quà Valentine Ý Nghĩa Cho Ngày Lễ Tình Nhân 14/2

Ngày: 21/01/2018 lúc 15:02PM

Chắc hẳn các bạn trai đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cho người ấy  ngày 14/2 tới để cả hai có một ngày Valentine ấm áp. Dưới đây là những gợi ý mà chúng tôi dành riêng cho các chàng lựa chọn làm quà Valentine để gửi tới cô ấy nhé!

Những món quà handmade - Xu hướng quà Valentine 2020

Đồ handmade (hay còn gọi là đồ thù công) là những đồ được tự làm bằng tay từ những nguyên vật liệu sẵn có, qua sự tỉ mỉ, khéo léo của người thực hiện để tạo ra được những món đồ đơn giản nhưng hết sức độc đáo.

Chính vì sự “có một không hai” của những đồ handmade đẹp mắt này, rất nhiều người đã tự làm những đồ handmade độc đáo để dành tặng cho người thương yêu của mình trong dịp valentine.

Với ai không có nhiều kinh phí để mua một món đồ xa xỉ trong ngày Valentine. Những món quà handmade là ý tưởng không tồi. Vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm chi phí.

Ngôi nhà tăm tre

Một món quà khá cầu kì đòi hỏi người làm phải có sự khéo léo cùng kiên trì. Nhưng nếu trong dịp Valentine này bạn dành tặng người ấy một ngôi nhà bằng tăm tre, họ sẽ cảm thấy được sự quan tâm rất lơn của bạn đó.

Để làm được một ngôi nhà tăm tre hoàn chỉnh, GaubongOnline khuyên bạn nên tham khảo trước khâu chuẩn bị cũng như cách làm để có được sự thành công lớn nhé!

Nhà bằng tăm tre

Bánh kem tự làm

1 chiếc bánh kem ngọt ngào, đẹp mắt chắc chắn là 1 sự lựa chọn không thể thiếu trong danh sách những món quà handmade tặng người yêu rồi.

Bánh kem tự tay làm cho người yêu


Với vô số các loại bánh kem từ dễ đến khó như bánh gato, bánh tiramisu, bánh mousse, cheesecake,… Hay những loại bánh khác như bánh quy, bánh donut, bánh su kem,… Chắc chắn món quà này sẽ khiến người ấy của bạn cảm nhận được tâm huyết, tình cảm bạn đặt trong đó.

Vòng tay handmade đôi

1 món đồ handmade tặng người yêu ngày Valentine dễ làm không kém chính là vòng tay đôi. 

Vòng tay handmade đôi gắn kết tình yêu


Với đa dạng các chất liệu như vải dù, da, đá kết hợp dây xích cá tính hay những chiếc chấmm xinh xinh,… hoàn toàn có thể tạo nên 1 món đồ đôi riêng biệt dành cho 2 bạn. Không những thế món đồ đôi handmade này sẽ khiến người ấy phải nghĩ đến bạn mỗi khi đeo nó trên cổ tay đấy.

Quà Valentine cho bạn gái dễ thương

Gấu bông teddy không còn quá xa lạ nữa, những chú gấu bông luôn là những món quà Valentine được ưu tiên hàng đầu trong ngày lễ Tình Nhân. Và để lựa chọn cho mình một chú gấu bông valentine xinh xắn vừa ý người yêu thì cũng không dễ dàng gì. Vậy hãy tham khảo những mẫu gấu bông teddy sau nha.

Gấu bông Valentine Teddy bông choco dễ thương

Khi nhắc đến valentine thì người ta sẽ nhắc đến socola. Đây là một món đồ không bao giờ thiếu trong ngày lễ vanlentine. Chính vì thế mà đi đôi vào đó là mẫu gấu bông socola luôn được ưu thích trong ngày này.

gấu teddy choco

 Teddy Choco siêu cute


Teddy socola thiết kế theo nguyên bản của một chú gấu lớn, với thân hình bụ bẫm đáng yêu mà bao người mong ước. Với đôi tay và chân lớn, dài đáng yêu, teddy trông thật giống người, nhưng đáng yêu hơn nhiều bởi toàn thân chú là bông mềm mại. Thật tuyệt vời khi chọn nó làm quà valentine cho người yêu của bạn.

Cái đầu lớn cùng đôi tai mềm mại, tròn to dễ thương. Chắc không ai nỡ véo tai chú ấy đâu nhỉ. Khuôn mặt tròn vo, với biểu cảm luôn cười rạng rỡ. Chiếc mõm trắng nổi bật trên nền lông socola đang tươi cười nhìn người đối diện. Dường như chú có thể thân thiện với bất cứ ai vậy.

Vẫn đôi mắt tròn đen láy đang nhìn bạn một cách ngây thơ, tất cả khiến ai nhìn chú gấu teddy giá rẻ lớn của chúng ta cũng muốn ôm thật trặt vào lòng để âu yếm. Bạn nghĩ sao nếu món quà 14/2 cho vợ mình là một chú gấu bông Choco??? Vợ bạn sẽ bất ngờ vì nó và tình cảm vợ chồng càng thêm khăng khít hơn đó!

Xem thêm thông tin gấu bông Choco  Tại Đây

Mẫu gấu bông Valentine Angle tím.

Khi người ta nhắc đến tình yêu thì nó chắc chắn phải là lòng thủy chung son sắc. Tình yêu là sự chờ đợi, tha thứ và yêu thương. Còn gì tuyệt vời hơn nữa với mẫu gấu bông Teddy 14/2 angle tím. 

gấu teddy angle tím

Teddy Angle Tím dễ thương


Thú bông teddy tím là dòng gấu bông cao cấp được phân phối bởi Gấu bông Online, sẽ đáp ứng những nhu cầu khắt khe của khách hàng về sức khoẻ cho người dùng. Lớp nhung 2 chiều tạo nên cho chú teddy bộ lông mềm mịn, mang lại cảm giác êm mượt khi chạm vào.

Cùng với thiết kế bông gòn bên trong tạo độ phông giúp gấu teddy trở nên êm ái hơn rất nhiều. Chất liệu bông tự nhiên 100% không pha tạp chất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng ở mọi độ tuổi, kể cả những cô cậu nhóc có làn da mẫm cảm.  Màu sắc nhã nhặn, chất lượng bông cao dễ dàng vệ sinh là sản phẩm an toàn và tiện lợi cho khác hàng bảo vệ sức khoẻ chính mình

Đây chắc chắn là món quà tặng Valentine ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Lễ tình nhân sắp tới này.

Xem thêm những thông tin gấu bông Angel tím Tại Đây

Gấu bông Valentine ôm tim

Teddy xù ôm tim đang là nhân vật được yêu thích nhất tại các shop thú bông chứ không riêng tại gấu bông online. Với vẻ bề ngoài siêu dễ thương của mình, chú đã xuất sắc chiếm trọn tình cảm của giới trẻ và người yêu thích thú bông.

Bộ lông mịn yêu, mềm mại thu hút ánh nhìn, chỉ cần lướt qua thôi khiến ai cũng muốn quay lại ôm chú một cái cho thật đã. Trông teddy xù thật ấm áp với bộ lông của mình. Người mua sẽ có 2 sự lựa chọn, teddy nâu hoặc teddy với bộ lông xù trắng tinh khôi, cực yêu nhé

gấu teddy ôm tim

Gấu bông ôm tim đáng yêu


Gấu teddy xù có khuôn mặt cực đáng yêu với nụ cười tươi tắn, nhìn chú thật vui vẻ biết bao. Dường như niềm vui ấy có thể lây lan sang cả người đối diện. Cổ chú thắt nơ cực sành điệu nhé. Trước ngực là trái tim lớn màu đỏ đầy ý nghĩa cùng dòng chữ “ I love Y”. Chú gấu bông teddy giá rẻ đáng yêu đang nói :"cậu ấy yêu bạn đấy".

Bạn nghĩ sao nếu bạn lựa chọn chú gấu dễ thương này là quà tặng Valentine cho bạn gái? Chắc chắn nó là món quà Valentine ý nghĩa, sẽ làm cho người ấy cảm thấy cực kì hạnh phúc đó.

Xem thêm những mẫu gấu Teddy ôm tim Tại Đây

Kì Lân ôm tim dễ thương - Món quà 14/2 độc đáo

Kì lân ôm tim có coi là mẫu thú nhồi bông khá lạ mắt đối với những ai không quan tâm nhiều đến sản phẩm này. Nhưng nó lại nhanh chóng chiếm được sự chú ý của người yêu thích thú bông bởi kiểu dáng "cute", nhưng cũng hết sức nhí nhảnh.

Thiết kế của chú kì lân này cũng khá đặc biệt. Vỏ ngoài là lớp vải mịn bao bọc bên trong lớp bông mềm. Nhờ cấu tạo này mà nó đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi cầm hay ôm.

kì lân ôm tim

Kì lân ôm tim


Giữa hai chân trước như đôi tay đang ôm trọn lấy một trái tim, kết hợp với đôi mắt như đang ngủ. Trông thật dễ thương có phải không???

Còn đắn đo gì mà bạn không chọn chú kì lân ôm tim này làm quà 14/2 trong ngày lễ Vanlentine sắp tới nhỉ. Nó sẽ giúp bạn gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình tới người ấy, cô ấy sẽ cảm thấy được yêu và vô cùng hạnh phúc.

Xem thêm những mẫu kì lân ôm tim Tại Đây

Khỉ Bông ôm tim - Quà 14/2 cho Crush

Khỉ bông ôm tim là phiên bản đặc biệt mới mẻ, mang đến cho người dùng những lựa chọn thú bông mới ấn tượng hơn. Những chú khỉ đáng yêu với vẻ ngoài tinh nghich với trái tim đầy ý nghĩa thu hút không ít các bạn trẻ tại gấu bông online

Khỉ bông được thiết kế với vẻ ngoài dễ thương, khuôn mặt đáng yêu, khá lanh lợi mang bản chất của những chú khỉ tinh nghịch. Nụ cười tươi rói khá ấn tượng cùng đôi mắt long lanh như lây lan niềm vui cho người đối diện vậy. Cái đầu to xụ cùng đôi tai lớn khá yêu để lại ấn tượng lớn với người nhìn.

Khỉ bông ôm tim

 Khỉ bông ôm tim 


Khỉ ôm tim của chúng ta được mặc quần áo khá bảnh bao nhé. Trước ngực là trái tim lớn với thiêt kế bắt mắt cùng dòng chữ “ sweet love” ngọt ngào như đang muốn gửi gắm tình cảm đặc biệt đến người nhận. Nó sẽ là món quà Valentine cho nàng độc đáo vào ngày lễ Tình Nhân sắp tới

Khỉ ôm tim có 2 màu để lựa chọn: khỉ nâu và khỉ hồng dễ thương nhé. Cách phối màu nhẹ nhàng, hút mắt dễ dàng gây ấn tượng với phái đẹp.

Xem thêm mẫu sản phẩm khỉ bông ôm tim Tại Đây


Váy ngắn cho nàng yêu shopping

quà tặng ý nghĩa dành cho người yêu

Sở thích của đa số các nàng là gì?


Nếu bạn đang phân vân không biết ngày Valentine nên tặng gì cho người yêu. Thì hãy đừng quên quần áo, phụ kiện là thứ mà không có cô gái nào là không yêu thích. Các nàng vẫn thường dành cả nửa tháng lương để sắm sửa quần áo, trang sức,... đấy thôi.

Trong ngày Lễ tình nhân, các quý ông có thể chọn cho nàng rất nhiều món quà khác nhau. Từ váy, áo, quần, túi xách, thắt lưng,... đến trang sức như hoa tai, vòng tay, nhẫn,...

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm dành cho bạn gái

Mỹ phẩm dành cho nàng


Nếu chọn quà tặng người yêu dịp Valentine thì mỹ phẩm chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi hầu hết các cô gái đều vô cùng quan tâm đến việc làm đẹp. Mỹ phẩm là một trong những là vật bất ly thân của nàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cho bạn thỏa sức lựa chọn.  Ví dụ như son, kem dưỡng, nước hoa, kem chống nắng,... Những món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đến nàng một cách tốt nhất.

Trang sức - Món quà tặng ngày Valentine ý nghĩa

Mùa Valentine đến gần, thị trường quà tặng lại sôi động và xuất hiện nhiều sản phẩm mới lạ để đáp ứng thị hiếu của nhiều đối tượng.

Món trang sức nhỏ như lắc tay hay vòng cổ kiểu dáng trẻ trung, thanh mảnh cũng là ý tưởng tuyệt vời. 


Tuy nhiên, món đồ nào cũng cần phải có một ý nghĩa nhất định để người đối diện hiểu được sự trân trọng của bạn dành cho họ.

Thương hiệu DOJI cho ra mắt Bộ sưu tập trang sức mang tên "Melody of Love" - lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao băng màu nhiệm trên bầu trời, mang lại may mắn, tình yêu và hạnh phúc cho những ai chiêm ngưỡng.

Món quà này sẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên thị trường quà tặng Valentine 2020.


Quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai

Ngày lễ tình nhân 14/2 không chỉ là dịp để riêng các đấng mày râu tặng quà, gửi gắm tình cảm tới người phụ nữ của mình.

Nhưng theo đúng ý nghĩa ngày 14/2 hay còn Valentine đỏ thì ngày này là ngày các cô gái tặng quà cho người thương để thay lời muốn nói tình cảm của mình.

Nếu các nàng thực sự yêu thương, quan tâm đến người yêu thì chắc chắn ngày 14/2 là dịp thích hợp nhất để thể hiện điều đó!

Vậy nên tặng gì cho bạn trai vào ngày Lễ tình nhân? 

Đó là thắc mắc của rất nhiều các cô gái. Sau đây, Gấu bông Online xin gợi ý cho bạn những ý tưởng quà valentine cho bạn trai độc đáo, ấn tượng sau đây

Áo sơ mi

quà tặng cho bạn trai ý nghĩa


Đây là món quà Valentine cho bạn trai được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Bất kỳ anh chàng nào cũng trở nên "bảnh" hơn khi diện sơ mi. Với món quà này thì các bạn nữ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong lúc mua hàng. Chỉ cần quan tâm  đến chiều cao, vóc dáng của chàng là bạn đã có thể lựa chọn một chiếc áo phù hợp

Các mẫu sơ mi nam dù là trơn, denim hay in họa tiết. Thì chàng đều có thể mặc khi đi làm hay đi chơi.

Quần jeans, quần kaki

Quần jeans, quần kaki đẹp


Tặng quà cho bạn trai dịp Valentine đôi khi không cần quá cầu kỳ. Mà chính những món quà tặng cho bạn trai đơn giản như quần kaki thanh lịch, quần jeans trẻ trung năng động lại rất thích hợp.

Tuy nhiên để mua chính xác kích thước thì bạn cũng nên chú ý đến dáng người của bạn trai nhé. Vậy là với món quà của bạn, chàng đã có thêm lựa chọn cho trang phục đi làm, đi học và đi chơi rồi.

Đồng hồ - Món quà Valentine mà chàng yêu thích

đồng hồ làm quà tặng cho bạn trai

Đồng hồ cá tính


Đa phần cánh mày râu đều rất ưa chuộng đồng hồ. Vậy nên chắc chắn chàng sẽ vô cùng vui mừng khi bạn tặng một chiếc đồng hồ.

Nó phù hợp với tính cách và ngoại hình của chàng. Cùng với những lời nhắn yêu thương, sâu sắc trao đến chàng làm quà ngày lễ Tình Nhân . Vậy thì còn gì tuyệt vời và ý nghĩa hơn nữa.

Thú cưng 

Chàng là người yêu động vật thì đừng ngần ngại trong việc đem thêm một người bạn nhỏ đến với cuộc sống của chàng trong dịp Lễ tình nhân.

Thú cưng có thể là chú rùa, chú hamster, chó hay mèo nhỏ xinh và đáng yêu. Món quà này chắc chắn sẽ thấy rất bất ngờ và sẽ cảm nhận được sự quan tâm mà bạn dành cho anh ấy.


Thú cưng đáng yêu




Đồ tập thể thao


Các bạn có biết ngoài tình yêu dành cho gia đình, công việc thì người đàn ông còn sở thích gì không?

Chắc các bạn cũng dễ dàng đoán ra được đáp án rồi! Sao bạn không thể hiện sự tinh tế, tình cảm của mình để quan tâm đến đam mê số 1 của chàng nhỉ?


Giày thể thao cho chàng


Một đôi giày thể thao phù hợp với chàng trai yêu vận động như đá bóng, bóng rổ, gym,... Một đôi giày không đơn thuần chỉ giúp chàng trai vướt qua những chặng đường khó khăn mà nó còn làm cho tình cảm của hai bạn càng tốt hơn đấy.

Một bữa tối đầm ấm

Một bữa tối chắc hẳn là một món quà Vanlentine tuy đơn giản những vô đặc biệt và ý nghĩa dành cho chàng.

Bạn nghĩ sao nếu mình tự tay làm những món mà người ấy thích nhất ? Một bữa tối sinh động và lung linh hơn dưới những ngọn nến. Bạn sẽ trải qua một đêm đặc biệt với chàng đó

HÌNH ẢNH DO SHOP TỰ CHỤP 100%, TRÁNH COPY DƯỚI MỌI HÌNH THỨC !

Bạn cần mua ở đâu?

Gấu Bông Online là địa chỉ uy tín hàng đầu về giá rẻ tại TPHCM. Những sản phẩm tại shop chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài hạn. Bạn sẽ nhận được sự bảo hành suốt đời về gòn và đường chỉ.

Cách thức thanh toán:
+ Đối với khách nội thành TPHCM: thanh toán khi nhận hàng.
+ Đối với khách tỉnh: vui lòng chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng và phí ship.
Cách thức mua hàng:
+ Liên hệ qua hotline / zalo: 09.6618.6616
+ Liên hệ trực tiếp qua Facebook: https://www.facebook.com/gaubongonlineHCM/
+ Đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ : 77 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục