5 mẫu mèo bông đẹp nhất tại gấu bông online | gaubongonline.com

Ngày: 03/01/2018 lúc 22:25PM

Nhắc đến mèo bông là nhắc đến sở thích đặc biệt của những cô nàng thích mèo. Tuy rằng có vô vàn những loại gấu bông khác nhau, nhưng mỗi khi sở thích về mèo đã hiện hữu, thì những cô nàng đó chỉ yêu mếm những chú mèo bông mà thôi. Và giờ đây hãy cùng Gấu bông online ngắm những em mèo bông đẹp nhất trái đất dưới đây nhé.

Mèo nhồi bông Amuse 

Mèo bông thần tài amuse là một nhân vật mang theo văn hóa của nhật bản. Người nhật bản coi Amuse là một linh vật mang đến sự may mắn và tiền tài. Chính vì thế mà họ thường để một chú mèo bằng gốm ở trước cửa nhà. Và tại phiên bản gấu bông Mèo Thần Tài Amuse cũng mang đến tất cả sự may mắn cho những ai nhìn thấy chú mèo này.

Mèo bông Amuse có khá nhiều màu sắc như trắng, xám, đen cho mọi người thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Đây là những màu sắc khá nổi bật được đông đảo mọi người yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ bởi sự sang trọng, đẳng cấp.

Chú mèo bông béo ú này bạn có thể dùng làm quà tặng bạn bè, người thân, người yêu vào các dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng chúng để làm đồ dùng trang trí trong phòng khách, phòng ngủ để cho không gian thêm sinh động, lôi cuốn. Ngoài ra, theo quan niệm của người Nhật chú mèo Amuse được coi là một linh vật mang lại điều may mắn cho mọi người do đó nếu trong nhà có một chú mèo này gia chủ sẽ được giàu sang phú quý.

Mèo dinga mặt ngu đáng yêu

Mèo dinga là nhân vật hoạt hình với tạo hình ngộ nghĩnh theo cách riêng, hoàn toàn khác với những nhân vật mèo ngây thơ, mong manh dễ vỡ khác. Dinga có một cá tính hoàn toàn độc lập, thông minh, lẽm lĩnh và khá nghịch ngợm như một đứa trẻ. Những hành đồng siêu hài hước của dinga cùng chú chó puco khiến chúng tạo ra một thương hiệu riêng của mình không lẫn vào đâu được

Mèo bông dinga được xây dựng hình tượng hoàn toàn giống trên màn ảnh nhỏ. Với bộ lông màu vàng nâu quen thuộc. Cái đầu siêu bự với đôi mắt lim rim vô thường của chú khiến biểu cảm khuôn mặt trở nên hài hước, gây cười cho người đối diện. Chiếc lưỡi hồng thè ra như đang trêu ngươi bất cư ai ôm chú ý.

Digan cũng có tóc nhé, một chỏm lông đen đen trên đầu và 2 bên khiến mèo bông càng trở nên ngộ nghĩnh cùng khuôn mặt ngốc nghếch của nó. Với dáng ngồi không thể bình thản hơn được gây thiện cảm với người xem. Ai cũng muốn ôm một chú mèo bông ngốc nghếch đến đáng yêu này về nhà để chơi cùng.

Xem thêm : Một số mẫu mèo bông giá rẻ 100k - 200k tại Sài Gòn.

Mèo đứng độc mà lạ

Chú mèo bông đứng của chúng ta có thiết kế dáng đứng khá giống người, chúng không ngồi, không nằm như những chú mèo lười mà được thiết kế như những người mèo vậy. Nhưng đặc trưng khuôn mặt của chúng thì không lẫn vào đâu được với những nét đáng yêu ấy.

Mặt mèo đáng yêu, ngộ nghĩnh là thứ duy nhất để nhận diện loài mèo. Đôi mắt tròn bé tí ti, cùng chiếc mũi đen nhỏ, miệng mèo như đang cười khiến chúng trông siêu đáng yêu với chiếc đầu lớn

Bụng trắng dài và bự cùng tứ chi thon thon dài chẳng kém. Nhìn chúng có chút gì đó nhẹ nhàng, dễ thương, nhưng lại khác biệt hoàn toàn với những thiết kế dáng mèo bông khác. Mèo dáng đứng có kích thước từ 60 – 100 cm phù hợp để ôm như những người bạn tuyệt vời

Màu sắc mèo đứng được phối hợp khá hài hoà: xám – trắng và đen – trắng khiến chúng dễ nhìn và bắt mắt hơn

Mèo Bông Doremon

Đây là nhân vật nguyên bản trong bộ truyện tranh. Mèo doremon bông có nhiều kích thước khác nhau. Gấu bông doremon to bự cho đến doremon nhỏ để làm móc chìa khóa hay túi nhỏ cầm tay.

Ngoại hình hình tròn lăn cùng điệu cười há hốc miệng hay vẻ chu môi đáng yêu của doremon bông là điểm khiến nhân vật này được nhiều bạn nữ yêu thích nhất. Điểm nhấn trên cơ thể là chiếc dây màu đỏ chứa bảo bối được đeo ở cổ. Đây đã trở thành cảm hứng chính cho các nhà thiết kế phụ kiện thời trang nữ. Họ đã cho ra đời các mẫu vòng cổ đẹp mà chúng ta vẫn thấy các bạn nữ đeo ngày nay.

Với ý nghĩa mang lại may mắn, giúp đỡ những người có số phận đáng thương. Gấu bông doremon được rất nhiều người ở từng độ tuổi khác nhau yêu thích. Trẻ con thích vì độ đáng yêu, nghịch nghợm của chú. Các bạn trẻ thích vì tinh thân nghĩa hiệp và ý nghĩa nhân văn của của truyện. Còn ông bà thích nó là nơi lưu giữ tuổi thơ dữ dội của mình. Không thể phủ nhận sức lan tỏa của các nhân vật trong bộ truyện tranh doremon.

Mèo bông Hello Kitty

Xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng đến nay, gấu bông Hello Kitty vẫn chưa bao giờ hết hot. Với các cô nàng hay các bé gái, chắc hẳn ai cũng đã từng sở hữu một em bé đáng yêu xinh đẹp này. Vừa làm gấu, vừa là gối, vừa làm đồ trang trí cho căn phòng thêm xinh.

Đó là 6 trong những mẫu gấu bông đẹp nhất và được yêu quý nhất mọi thời đại, hãy đến với thế giới gấu bông.Gấu bông online để được ngắm nghía thêm nhiều hơn các em ý nhé!

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục