Mua heo bông làm quà tặng ở TP HCM ! Tại sao không?

Ngày: 22/01/2018 lúc 17:29PM

Những chú heo bông mềm mại và êm ái vuốt nhẹ đôi bàn tay. Êm ái và bắt mắt chính là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất đối với chú heo bông xinh xắn,

Xem thêm : 2 chú heo bông dễ thương.

Lý do nên mua heo bông làm quà tặng ở TP HCM.

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì để tặng bạn gái, vậy thì hãy lựa chọn cho mình chú heo bông xinh xắn này ngay. Bời vì sao ư !

Vì heo bông có chất liệu vô cùng cao cấp.

Khác với những mẫu gấu bông khác thì những chú heo bông được sử dụng một chất liệu cao cấp riêng biệt. Tất cả các nguyên liệu đều được kiểm định và lựa chọn một cách kỹ càng bỏi những đôi ngũ chuyên nghiệp.

  • Lớp vải bên ngoài là loại vải mềm chuyên để sử dụng làm chất liệu sản xuất quần áo cho trẻ em. Nên chúng có độ co dãn và mêm mại cực cao. 
  • Lớp bông bên trong là bông 3D. Loại bông đàn hồi cao và thân thiện với môi trường cũng như thân thiện với sức khỏe.
  • Tất cả những mẫu lợn bông đều được nhập khẩu tại Thái Land và có nguồn gốc rõ dàng.

Lựa chọn một sản phẩm nào đó, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của nó. Chúng có nguồn gốc sao, có chất liệu thế nào. Yếu tố đầu tiên chính là nguồn nguyên liệu là một điểm cộng đầu cho sự lựa chọn heo bông làm quà tặng

Những chú heo bông da dạng về mẫu mã, lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái.

Mua heo bông làm quà tặng bạn gái! tại sao không ! Đúng thế, vì nhưng chú heo bông luôn được thiết kế nhiều mẫu mã nên thích hợp cho tất cả mọi người từ trẻ nhỏ cho đến các cô gái công sở. Bạn chỉ cần lựa chọn sao cho đúng với sở thích mà thôi.

Có rất nhiều mẫu heo bông mà bạn có thể lựa chọn. Những mẫu heo bông với vô vàn sắc màu và chủng loại từ loại dành riêng cho trẻ nhỏ như, heo đội mũ, heo mắt híp. Hay loại dành cho các cô gái xinh xắn như heo bông nằm lớn, heo bông nằm.

Sự đa dạng luôn luôn là một yếu tố quan trọng trong sản phẩm. Và heo bông lại một lần nữa ghi điểm rồi.

Mua heo bông với giá cực yêu.

Là mẫu thú nhồi bông cao cấp, nhưng những chú heo bông này lại có một giá cực kỳ yêu. Những mẫu heo bông đều có giá từ 500k đổ lại, chúng đều tùy thuộc vào kích thước của chúng. Theo trên thị trường hiện tại thì với mức giá đó bạn chỉ có thể mua được những mẫu heo bông giá rẻ mà thôi. Và để lựa chọn một sản phẩm cao cấp bạn có thể phải chi trả lên tới hàng triêu đồng. Nhưng chỉ từ 500k bạn đã có được một chú heo bông cao cấp dành tặng cho người mình thương yêu rồi.

Mua heo bông tại TP HCM! quá đơn giản phải đưa ra lựa chọn phải không. Dễ dàng và đơn giản. 

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • 09.6618.6616
  •  
bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục