Mua gấu teddy ở tphcm và Hà Nội đẹp mà rẻ | gaubongonline.com

Ngày: 18/03/2018 lúc 10:24AM

Không phải là một nhân vật hoạt hình như: Gấu Brown, thỏ Cony, chuột Mickey, mèo Doremon, Larvar, Kitty nhưng gấu Teddy vẫn luôn nhận được những tình cảm đặc biệt từ các bạn nhỏ và bên cạnh đó là các fan nữ. Nếu ai đó đã nghe nguồn gốc của gấuTeddy thì chắc chắn sẽ thấy ý nghĩa của chú gấu này. Gấu Teddy bắt nguồn từ nước Anh, trải qua hàng chục năm, gấu Teddy vẫn là biểu tượng của tình bạn, của tình yêu thương và  bao dung.

Mua gấu teddy giá rẻ nhất, cao cấp nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chú gấu bông teddy có khuôn mặt hiền lành này có mặt ở các căn phòng của rất nhiều bạn nhỏ. Chúng là món quà mà các chàng trai muốn tặng cho cô gái của mình. Gấu Teddy được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, kéo theo đó là phong trào mua gấu Teddy rầm rộ biến loại gấu bông này là sản phẩm bán chạy nhất. Trên thị trường có rất nhiều những cửa hàng bán gấu Teddy tuy nhiên nếu đảm bảo các yếu tố: gấu cao cấp - gấu đẹp - gấu rẻ thì có lẽ Gấu bông online đứng đầu danh sách chất lượng. Hãy đến với Gấu bông online để mua gấu teddy ở tphcm và Hà Nội chính hãng nhé!

Xem thêm : Địa chỉ bán gấu teddy ở tphcm và hà nội giá rẻ, cao cấp.

Mua gấu bông teddy nhận nhiều ưu đãi.

Theo thống kê của bộ Y tế, năm 2017 đã có một số ca trẻ em bị mắc viêm mũi dị ứng do tiếp xúc với gấu bông. Thêm nữa, cũng có nhiều các bậc phụ huynh than thở rằng trẻ chơi với gấu bông teddy sau đó bị ngứa ngáy chân tay do dị ứng.

Lí do các trường hợp này, các bác sĩ của bệnh viện đại học Y Hà Nội đã giải thích rằng ở một số loại gấu bông, chất lượng bông có lẫn các tạp chất, lông không nguyên chất và không được kiểm định an toàn nên khi tiếp xúc với da trẻ rất dễ làm bé bị dị ứng gây tình trạng ngứa rát. Lông của gấu bay ra khiến cho mũi thích ứng đánh mũi gây nên tình trạng viêm mũi dị ứng.

Nắm được nỗi lo của các bậc phụ huynh, Gấu bông online đã nhập khẩu toàn bộ thú nhồi bông từ các nước có nền công nghiệp sản xuất gấu bông nổi tiếng trên thế giới như Thái Lan, Anh Quốc, Hàn Quốc.

Chất liệu vô cùng cao cấp.

Mua gấu bông Teddy tại các cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh khách hàng có quyền an tâm bởi chất lượng gấu đã được kiểm định. Toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng đều an toàn cho sức khỏe của bé, êm ái, mềm mại với làn da không gây dị ứng, ngứa ngáy khi tiếp xúc.

Bông không tạp chất và có độ đàn hồi cực tốt. Cho dù các bạn có dùng 2 - 3 năm thì gấu vẫn mới, không bị rụng lông. Các đường chỉ may rất chắc chắn và đạt tính thẩm mỹ cao. Gấu dễ giặt và dễ bảo quản.

Kích cỡ phù hợp mọi lứa tuổi.

Bạn cần mua gấu teddy khổng lồ hay gấu cỡ nhỏ hãy đến với Gấu bông online bởi ở cửa hàng sẽ có tất cả những mẫu mã hot nhất hiện nay cho bạn cần. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mà gấu còn đa dạng về kích thước, phục vụ nhu cầu và sở thích của khách hàng cũng như người được tặng.

Những dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Gấu bông online

Đến với Gấu bông online, khách hàng không chỉ mua gấu teddy ở tphcm và Hà Nội với giá rẻ và chất lượng mà chúng tôi còn có các chế độ bảo hành trọn đời cho trường hợp gấu bị rách, đứt chỉ, tụt bông. Nhân viên cửa hàng sẽ mang về làm để gấu trở lại như mới.

Các bạn sẽ được tư vấn miễn phí lựa chọn gấu cho bé và cho người thương cùng với dịch vụ gói quà siêu đẹp siêu rẻ, biến những chú gấu bông thành những món quà vô cùng dễ thương.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục