Mua gấu teddy màu tím đẹp tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Ngày: 17/03/2018 lúc 10:19AM

Gấu Teddy là người bạn thân thiết của các bé. chú gấu hiền lành này được các bé rất yêu mến, hầu hết trong căn phòng của các bé đều có sự xuất hiện của những chú gấu bông Teddy. Một trong những loại gấu Teddy được yêu thích nhất đó chính là gấu Teddy màu tím.

Xem thêm : Gấu bông Teddy màu tím đẹp - Giá Rẻ

Mua gấu bông teddy màu tím siêu đẹp, cao cấp, giá rẻ tại Gấu bông online

Những chú gấu bự với khuôn mặt hiền lành nay trở nên nổi bật với màu tím rất bắt mắt. Không chỉ các bạn nhỏ thích gấu Teddy mà các cô gái cũng rất thích các chàng trai của mình tặng món quà này. Có người bạn này ở bên chúng ta sẽ bớt cô đơn hơn, những lúc buồn đều có bạn Teddy cùng tâm sự, khi đi ngủ có thể ôm ấp chú gấu mềm mại vào lòng. Trên thị trường gấu Teddy tím được bán rất nhiều với nhiều kích thước, mẫu mã và giá tiền khác nhau. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín đề mua gấu bông làm quà cho người yêu hay cho cháu nhỏ giá rẻ mà chất lượng gấu bông cao cấp thì gấu bông online là một gợi ý không tồi chút nào cả.

Gấu bông teddy tím cao cấp.

Đầu tiên là chú gấu Teddy màu tím khổng lồ cao đến 2 mét. Thu hút ánh nhìn là một chú gấu cao lớn, cao hơn chúng ta 3 cái đầu. Vẫn là chú gấu Teddy hiền lành thường thấy, màu lông tím không quá sặc sỡ nhưng rất đẹp mắt. Trên cổ của chú gấu thắt chiếc nơ trông vừa thời trang lại vừa chững chạc. Từ tay chân đến dáng hình trông rất giống người thật, chính vì những đặc điểm này mà gấu Teddy được các bạn nhỏ rất yêu thích vì sự gần gũi và thân thiện.

Chú gấu này có khuôn mặt to đùng nhưng cặp mắt lại nhỏ chỉ như hai viên bi, chiếc mũi màu đen cũng nằm ngay phía trên khuôn miệng, chính sự chênh lệch này lại bất ngờ tạo nên sự đáng yêu và ngộ nghĩnh cho mẫu gấu bông đang rất ăn khách này.

Không chỉ các bạn nhỏ yêu thích chú gấu cao lớn này mà các cô gái cũng làn fan cuồng của gấu Teddy màu tím siêu bự. Cảm giác có chú gấu này bên cạnh các cô nàng như được bảo vệ, đặc biệt gấu ôm rất là ấm nên không cảm thấy lạnh lẽo cô đơn.

Kích thước

Mẫu gấu bông màu tím Teddy thứ hai đang bán chạy tại Gấu bông online hiện nay đó chính là Gấu bông Lavender cao 1 mét 3. Có chiều cao thấp hơn mẫu thứ nhất, màu tím cũng nhạt hơn nhưng Gấu Teddy Lavender cũng biết cách tạo thiện cảm với các bạn nhỏ cũng như các cô nàng với thân hình mũm mĩm có phần tròn chĩnh của mình.

Không thắt nơ nhưng trên cổ của chú gấu có chiếc ri bang nơ màu tím và ở trước ngực có ngôi sao nhỏ cùng dòng chữ “flower talk” ở giữa tạo nên cá tính riêng biệt.

chất liệu

Một điểm chất lượng của những sản phẩm gấu nhồi bông tại các cửa hàng của Gấu bông online chính là lớp bên ngoài được làm từ chất liệu nhung cao cấp, mịn màng, mềm mại, lông không bị rụng, không tạp chất, không gây ngứa rát khi da chúng ta tiếp xúc vào.

Lõi bông là loại bông gòn sạch, phồng, tạo sự đàn hồi nên dù chúng ta có chơi đùa hay ôm lấy gấu nhiều thì gấu vẫn giữ được độ phồng tự nhiên.

Ngoài mẫu gấu Teddy tím thì Gấu bông online còn mang đến bộ sưu tập gấu bông teddy màu nâugấu teddy màu hồng. Gấu gấu teddy màu nâu nhồi bông cũng là sản phẩm đang được bán chạy không kém tại các cửa hàng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn mua gấu bông giá rẻ, cao cấp, được bảo hành trọn đời hãy đến với Gấu bông online ngay và luôn nhé!

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục