MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH VỚI GẤU BẮC CỰC BÔNG MŨI TO NGỘ NGHĨNH

Ngày: 09/10/2017 lúc 13:55PM

Chỉ còn 1 tháng mùa thu qua nữa thôi là mùa đông băng giá bắt đầu đến. Những chàng trai cô gái nếu không kịp tuyển gấu người để ấp vượt qua mùa đông lạnh giá này thì hãy đến với gaubongonline.vn nhé. Sản phẩm mới mà nhà gấu mang đến cho mùa đông lạnh giá này chính là sản phẩm thú nhồi bông gấu bắc cực mũi to siêu ngộ nghĩnh~

Xem thêm : Top 10 chú gấu bông xinh xắn.

Gấu bông bắc cực mũi to xóa tan mùa đông lạnh giá

Cần gì mỏi mệt yêu đương mệt mỏi thể xác lẫn tâm hồn, cũng khỏi phải cãi vã mệt đầu. Những chú gấu bông bắc cực bất động ngoan ngoãn sẽ bên bạn và xóa tan mùa đông lạnh giá này rồi.

Thiết kế ngộ nghĩnh của gấu bông bắc cực mũi to

 Ngay cái tên của sản phẩm nhồi bông gấu bắc cực mũi to đã thể hiện được đặc trưng về thiết kế của chúng. Gấu bông bắc cực mũi to là sản phẩm được lấy cảm hứng từ những chú gấu bắc cực nguyên mẫu ngoài đời. Nhưng thực tế sản phẩm này đã được cải biến đầy sáng tạo và đáng yêu vô cùng khi đc tạo thành các chú gấu bông. Những chú gấu bắc cực mũi to nhồi bông thân hình mập mạp và chân tay ngắn cũn trông cute hết mức. Điểm đặc biệt để nhấn mạnh cho sản phẩm đó là những chiếc mũi to đùng đính trên mặt chúng.

Màu sắc của Gấu bông bắc cực mũi to là màu nậu nhạt trông rất dễ chịu nhưng lại không kém phần  bắt mắt. Đôi mắt cười tít kết hợp với những chiếc khăn caro quấn cổ khiến chúng trông thật ngỗ nghĩnh.

Thú nhồi bông gấu bắc cực mũi to với kiểu dáng đa dạng và chất lượng miễn chê

Chất liệu để làm nên những chú gấu bông bắc cực này là những nguyên liệu bông sạch, nhập khẩu 100% của Thái Lan. Đảm bảo về chất lượng cho các khách hàng sử dụng là an toàn tuyệt đối không gây kích ứng với da, kể cả những làn da nhạy cảm như của em bé.

Vởi sản phẩm nhà gấu đưa ra gấu bắc cực bông mũi to có 2 kiểu: gấu bắc cực mũi to ngồi và gấu bắc cực mũi to nắm. Kiểu dáng và kích thước của chúng rất đa dạng các bạn khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp để làm quà tặng. Với kiểu gấu bắc cực ngồi có thể cho khách hàng sử dụng làm gấu ôm hay trưmg bày tại góc phòng. Hay kiểu dáng gấu bông nằm có thể sử dụng để gối đầu học làm gối ngủ rất tiện lợi.

Gấu bắc cực mũi to ngồi.

  • 40cm – 185.000 đ
  • 60cm – 285.000 đ

Gấu bắc cực mũi to nằm.

  • 30cm – 135.000 đ
  • 40cm – 185.000 đ
  • 60cm – 245.000 đ

Các FA hãy rước ngay anh chàng gấu bắc cực mũi to để vượt qua đông này nhé

Những chú gấu bông bắc cực mũi to đến từ Bắc cực này tưởng lạnh nhưng không, chúng ấm áp vô cùng. Chúng sẽ là những người bạn ngoan ngoãn ở bên bạn để bạn cưng nựng, ôm ấp. Không bao giờ rời xa bạn nếu như bạn k vứt bỏ chúng thật dễ thương đúng không.

Các đế chế FA đến thời gian này mà chưa kịp có gấu thì nhanh nhanh rước ngay hắn về để vượt qua mùa đông khắc nghiệt này nhé. Bởi màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh gấu bông bắc cực mũi to phù hợp với tất cả mọi lừa tuổi. Không kén chọn người được tặng, hình dáng của chúng rất bắt mắt sẽ hứa hẹn là món quà tuyệt với hot nhất mùa đông này đấy

Hãy nhanh tay đến ngay shop tại:

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

để được tư vấn về sản phẩm đáng yêu này nhé. Số lượng của gấu bắc cực mũi to có hạn hãy nhanh tay đến rước chúng về nhà đi nào!

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục