MẪU MỚI “CHÓ BÔNG PUCO ÁO KẺ” GIÁ HẠT DẺ TẠI GAUBONGONLINE

Ngày: 28/10/2017 lúc 16:43PM

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến chú chó mặt ngu Puco một nhân vật hoạt hình Hàn Quốc. Với thân hình to ú nu cho chó này chiếm được thiện cảm của rất nhiều bạn nhỏ không chỉ ở Hàn Quốc mà cả ở Việt Nam cũng có. Chính vì độ hot đó nên chú chó Puco được các thợ làm thành nhiều sản phẩm chó bông cao cấp, bắt mắt. Trong đò, ngoài thị trường chó bông Puco áo kẻ khiến rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

Giới thiệu về sản phẩm chó bông Puco áo kẻ hàng mới về tại gaubongonline

Nổi tiếng từ bộ phim hoạt hình Hàn Quốc cùng với chú mèo Dinga, chó nhồi bông đã khiến cho một số đông phần lớn các bạn trẻ phát cuồng vì chúng. Với khuôn mặt ngờ nghệch đáng yêu của chú chó bông Puco dễ thương này được biến hóa thành chú gấu bông Puco khiến bạn trẻ nào gặp lần đầu cũng phải thốt lên vì sự ngộ nghĩnh của chúng. Hôm nay gaubongonline sẽ đưa các bạn tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Giới thiệu về sản phẩm chó bông Puco 

Được đánh giá là sản phẩm táo bạo, ngộ nghĩnh khác hẳn những chú chó bình thường, Puco chó bông đem lại cho người nhìn chúng đầu tiên một cảm giác hiện đại tươi mới trong thiết kế:

  • Nhìn toàn thân Puco bông trong rất mập và dài, với chiếc đầu chữ nhật bẹt dài khiến cho người xem không khỏi thốt lên chúng quá ngộ nghĩnh.
  • Điểm đặc biệt của chú chó bông Puco này chính là chiếc đầu to bự chảng, cùng đôi mắt lim dim trông rất chuối.
  • Thêm vào đó bộ phận chân tay đuổi của Puco bông cũng ngắn cũn trông cực kì dễ thương.
  • Kiểu dáng nằm mắt lim dim của Puco rất lạ mắt khiến sản phẩm này trở nên rất độc đáo và đáng yêu.
  • Mỗi chú Puco bông đều được thiết kế khoác một chiếc áo kẻ trông rất hiện đại và ngầu.

cho-bong-puco

Chó bông puco luôn đem lại sự thân thiện cho mọi người

Màu sắc và chất liệu của Puco bông áo kẻ

Về màu sắc của Puco bông đều được kết hợp rất hài hòa, tinh tế toàn thân chó Puco bông đều được phủ lớp nhung màu nâu bánh mật trông rất bắt mắt. Thêm nữa có rất nhiều chú Puco được khoác nhiều chiếc áo màu sắc đa dạng để các bạn lựa chọn: màu xanh, đỏ, cam.

cho-bong-puco

Chất liệu chó bông puco luôn đem tới sự an tâm cho bạn 

Về chất Liệu của Puco tuyệt đối đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bởi shop cam kết 100% nguyên liệu làm lên những thú nhồi bông Puco áo kẻ đều là nguyên liệu nhập khẩu 100%. Với sợi bông nhông PP, xoắn 3 chiều khiến sản phẩm này rất bền và chống xẹp rất tốt.

Kích thước của chó bông Puco 

Chó Puco V bông có nhiều kích thước khác nhau để cho khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm vừa hợp với nhu cầu và túi tiền của mình:

S1:  1m2- 455.000đ

S2: 1m- 335.000đ

S3: 80cm- 215.000đ

Chó bông Puco chính là món quà rất tuyệt vời, ngộ nghĩnh

Những chú Puco nhồi bông với kiểu dáng đáng yêu ngộ nghĩnh rất thích hợp để trờ thành món quà danh tặng cho người thân bạn bè của bạn:

  • Thiết kế phổ thông, hiện đại và ngộ nghĩnh sản phẩm này có thể đem đi tặng bất kì ai không kén người nhận quà bởi kiểu dáng phổ thông.
  • Với chất liệu rất cao cấp đảm bảo không ảnh hướng đến sức khỏe người dùng sản phẩm.
  • Kiểu dáng nằm của Puco có thể cho thấy chúng là một món quà đa di năng có thể dùng làm vật ôm, gối kê đầu, gối ôm thậm chí để trưng bày cho căn phong ngủ của bạn trở nên dễ thương hơn.

cho-bong-puco-ao-ke

Chó bông puco áo kẻ - Món quà tuyệt vời cho trẻ em

Địa chỉ mua bán chó bông Puco áo kẻ tại Hà Nội

Hiện nay chó Puco bông đã có mặt tại shop của gaubongonline.com với địa chỉ số 6 Ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Các khách hàng đến với shop mua sản phẩm Puco bông sẽ được ưu đãi mức giá hạt dẻ nhất so với các điaj chỉ bán thú nhồi bông khác. Đặc biệt tại shop có rất nhiếu ưu đãi, khuyến mãi gói quà miễn phí, tặng thiệp, bảo hành trọn gói,… dánh cho các bạn đến mua hàng nhé.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục