Mẫu gấu bông tốt nghiệp đáng yêu dành cho học sinh,sinh viên | Gaubongonline.com

Ngày: 31/10/2017 lúc 16:20PM

Thời điểm thu tới này tất cả các bạn sinh viên đang sắp sửa rục rịch chuẩn bị chụp ảnh kỉ yếu, hay sớm kết thúc để chuẩn bị ra trường, chỉ còn vài tháng tới cánh cửa đại học sẽ tạm biệt các bạn. Hôm nay nhà gấu sẽ đem đến cho các bạn một sản phẩm vô cùng đáng yêu đó chính là gấu bông tốt nghiệp.

Xem thêm : Shop bán gấu bông Teddy tại thành phố Hồ Chí Minh .

Tìm hiểu về sản phẩm gấu bông tốt nghiệp của gaubongonline

Khác với mọi kiểu gấu bông teddy bình thường gấu bông tốt nghiệp có rất nhiều thứ mới mẻ và là sản phẩm đặc biệt, quà tặng dành cho những dịp bế giảng. Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu về đôi nét của sản phẩm thú vị đáng yêu này nhé.

Mô tả sản phẩm gấu nhồi bông tốt nghiệp

Với quần áo tốt nghiệp lạ mắt những chú gấu bông tốt nghiệp sẽ khiến bạn thấy thích thú. Kiểu dánh của chú gấu bông thì vẫn được giữ nguyên mẫu ấn tượng chính là style tốt nghiệp này của chú:

  • Vẫn là kiểu dáng của teddy beart mà chúng ta thường hay thấy, tay chân và chiếc đầu tròn tròn trông cực đáng yêu hết mức
  • Khuôn mặt tròn được điểm thêm hai đôi mắt nhãn cũng tròn xoe trông rất ngộ nghĩnh
  • Màu sắc của sản phẩm gấu bông tốt nghiếp có 2 màu đó là màu trắng sữa và màu nâu trông rất dễ nhìn nhưng không hề kém phần nổi bật
  • Đặc biệt ở đây đó là trang phục của chúng chính là những bộ quần áo tốt nghiệp xanh viền đỏ, trên đầu cũng có những chiếc mũ trông thật ngộ nghĩnh.

GẤU BÔNG TỐT NGHIỆP

Chất liệu và kích thưởng của sản phẩm

Về chất liệu của sản phẩm gấu bông tốt nghiệp, bên trong mỗi chú gấu bông đều được nhồi bằng bông xoắn 3 chiều rất bền và đẹp. Đặc biệt trong quá trình sử dụng rất lâu thì khách hàng có thể yên tâm bởi chất liệu bông chống xẹp, bẹt hay khó có thể biến dạng với mẫu ban đầu. Bên ngoài lớp bông đó là lớp nhung rất mềm tạo cảm giác êm ái khi cầm, sờ. Tất cả mọi nguyên liệu đều được nhập khẩu 100% từ Thái Lan do đó sản phẩm tạo an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng.

GẤU BÔNG TỐT NGHIỆP 2

Gấu bông tốt nghiệp – món quà đáng yêu nhân dịp lễ tốt nghiệp

Hứa hẹn sẽ là sản phẩm rất đáng yêu vào mỗi buổi chia tay, gấu bông tốt nghiệp sẽ là một món quà chia tay kỷ niệm cực kì ý nghĩa để bạn có thể dành tặng những người bạn thân thiết của mình. Để sau này ra đời đi làm mỗi khi bạn của bạn nhìn thấy chú gấu này sẽ nhớ tới người bạn thân và quãng thời gian học sinh, sinh viên khi còn đi học. Như vậy rõ ràng chúng chính là món quà tuyệt vời nhất trong ngày chia tay đầy xúc động ấy.

Các ưu đãi và khuyễn mãi khi mua hàng của shop gaubongonline

Các bạn thân mến khi đến mua hàng tại shop gấu bông online các bạn ngoài việc được đảm bảo về chất lượng tốt của sản phẩm gấu bông thì còn nhận được rất nhiều những ưu đãi, khuyến mãi của shop:

  • Miễn phí thiệp khi mua SP bất kỳ
  • Miễn phí tư vấn và viết hộ lời chúc.
  • Miễn phí gói quà: Gấu sẽ được cho vào túi bóng và buộc nơ

Dưới đây là hệ thống cửa hàng của gấu bông online có mặt tại hai niền bắc, miền Nam ngoài ra cửa hàng còn nhận ship hàng toàn quốc với giá cả rất ưu đãi. Các bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới số Hotline bên dưới hoặc đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo các sản phẩm gấu bông đáng yêu của shop nhé!

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616
bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục